Chỉ chốc lát, tôi nghe được tiếng bước chân từ phía sau tấm bình phong truyền tới, tôi đè xuống lửa giận trong lòng tiếp tục giả bộ bất tỉnh, cảm giác được Trần Phong đi tới bên người tôi rồi dừng một chút, sau đó nhanh chóng rời đi.
Sau khi nghe bốn phía không có âm thanh gì nữa, tôi giùng giằng ngồi dậy, sợi dây buộc trên người siết rất chặt, hơi động thì cả người sẽ đau đớn khó chịu, khiến tôi không có cách nào hít thở.
Tôi cúi đầu nhìn về phía sợi dây, mới phát hiện trên sợi giây vẽ phù văn, khó trách tôi vừa động một cái liền đau như vậy.
Ngồi thẳng người, tôi không dám lộn xộn nữa, chờ từ từ lại sức, nghe được sau tấm bình phong có người bẩm báo: "Chủ thượng, người đàn bà kia tỉnh rồi, xử trí thế nào?"
Tạ Linh Côn chần chờ một chút miễn cưỡng nói: "Tùy các ngươi!"
Một tràn tiếng cười thô bỉ vang lên, cười đến mức tóc gáy tôi dựng lên, nổi da gà, ý nghĩa sau tiếng cười kia quá rõ ràng, không bao lâu, tôi liền bị những bóng đen từ phía sau tấm bình phong xuyên qua bao vây lại.
Những bóng đen này chắc đều là những lệ quỷ trốn ra theo Tạ Linh Côn từ quỷ giới, không ai có dáng dấp như người, ai ai nhìn cũng thấy rất hợp với cái từ lệ quỷ này, nhưng có thể từ trong luyện ngục thoát ra, bản lĩnh bọn họ chắc cũng không nhỏ.
Đối mặt với nhiều lệ quỷ như vậy, trong lòng tôi sợ sệt, nhất là từ trong ánh mắt bọn họ lộ ra sự dâm tà, tôi có cảm giác như rơi vào vực sâu.
"Đàn bà của Quỷ vương không biết là mùi vị gì, ha ha, chờ mấy ca hưởng thụ đủ rồi, liền ăn ngươi! Cơ thể thuần âm trăm năm khó gặp, ăn có thể tăng thêm trăm năm công lực đó!"
Dáng dấp tên lệ quỷ nói thật là không dám tâng bốc, mỏ nhọn tai khỉ thì thôi đi, còn như xã hôi đen cả một hàng đài, lúc nói chuyện, còn thích lè lưỡi liếm môi mình, nước miếng rơi lạch cạch nhỏ trên đất, cực kỳ ghê tởm.
Dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết bọn họ muốn làm gì tôi, đám vô sỉ này, muốn cưỡng hiếp trước rồi giết đây mà!
Tôi cắn môi, trên người bị sợi dây viết đầy phù văn buộc chặt, căn bản là không có cách nào nhúc nhích, mà tôi bây giờ chính là một một hồn phách nhỏ bé, đối mặt với những tên lệ quỷ này ngoài việc cam chịu số phận, tôi cái gì cũng không làm được, nhưng tưởng tượng đến phải bị những tên ghê tởm này chơi đùa, tôi đến chết cũng không muốn chấp nhận, làm thế nào?
Mắt thấy tên lệ quỷ lưỡi dài kia đi tới bên cạnh, tay hắn ta đã nhanh chóng duỗi ra chạm vào ngực tôi, tôi không nhịn được hét toáng lên.
Một giây kế tiếp, tên lệ quỷ lưỡi dài từ bên cạnh tôi bay lên giữa không trung, sau đó phanh một tiếng đập vào bên trên tường, dường như sức lực vô hình này chỉ là muốn cho hắn một bài học, mà cũng không phải là muốn giết hắn, nhìn hắn rơi xuống đất ngọ nguậy hồi lâu cũng không đứng lên được, tôi không biết nên vui hay buồn.
Tên lệ quỷ lưỡi dài tức giận chuyển về hướng tấm bình phong, nghiêm nghị quát hỏi: "Tạ Linh Côn, ngươi có ý gì? Không phải nói để cho mấy người chúng tôi tùy ý xử trí sao? Sao lại ra tay với ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] Quỷ Hôn - Phù Hoa
HorrorDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.