-Sau khi chạy một đoạn đường, tôi đột nhiên phát hiện người này có chút kỳ quái, lần trước hắn trăm phương ngàn kế muốn lấy mạng tôi, nhưng lần này dường như không cố chấp như vậy, lực công kích cũng giảm đi rất nhiều, đây là muốn làm gì? Chẳng lẽ không muốn giết tôi?
Không nghĩ được nhiều như vậy, chạy thoát thân quan trọng hơn!
Người đánh lén đương nhiên sẽ không dễ dàng cứ như vậy bỏ qua cho tôi, hắn tăng tốc độ trực tiếp chạy tới bên cạnh tôi, xoay người chưởng một cái về hướng ngực tôi, trực tiếp làm tôi bay xa mấy mét.
Ngực đau gần chết, đầu tôi trống rỗng, lúc bay đi cả người đều là choáng váng.
Lưng chạm đất, tôi đau đến kêu gào một tiếng, chờ tôi lấy lại tinh thần, người đánh lén đã xách tôi từ dưới đất lên, trực tiếp rời khỏi công viên, đem tôi ném vào trong một gian phòng tối nhỏ.
Kỳ quái, lần trước rõ ràng muốn đẩy tôi vào chỗ chết, lần này chỉ là đem tôi giam lại, là có ý gì?
Người đánh lén giữ ngoài cửa, không có ý muốn giết tôi, tôi cũng không có khả năng chạy trốn khỏi tầm mắt hắn, suy nghĩ không thấu mà!
Thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng!
Ở trong bóng tối, tôi bắt đầu quan sát căn này phòng tối này, nhìn kết cấu không giống như là phòng xi măng, giống kiểu nhà cổ xưa, trong không khí tràn ngập mùi gỗ mục nát, phòng hiện đại bên trong sẽ không dùng nhiều kiến trúc gỗ như vậy, cho nên tôi đoán nơi này có thể là nơi kiến trúc cổ.
Trên đầu có luồng không khí lưu động, nóc nhà chắc là bị phá, đây rốt cuộc là chỗ nào? Phàm trần chắc không có kiến trúc cổ như vậy nữa, nếu có cũng được bảo vệ là di sản văn hóa phi vật chất, chẳng lẽ tôi đã không còn ở nhân giới?
Trong phòng tối đồ gì cũng không có, khắp nơi đều là bụi bặm cùng mạng nhện, cực kỳ giống nhà của quỷ chiếu trên ti vi! Tôi ngồi dựa vào vách tường, ngực đau nhói, ngồi tĩnh tọa cũng không có tác dụng, không có cách nào ngưng tụ nguyên khí bình thường, cảm giác như mình sắp chết!
Trái phải đều không thoải mái, tôi dứt khoát đi tới cửa, hỏi người đánh lén tôi bên ngoài. "Ngươi rốt cuộc là người nào, tại sao bắt tôi? Lần trước người tập kích tôi cũng là ngươi phải không! Ngươi muốn tôi chết, dù sao cũng phải cho tôi một lý do, tôi không muốn chết không minh bạch!"
Người giữ cửa không phản ứng lại tôi, tự độc thoại một mình, cảm giác giống như là đàn gãy tai trâu, tôi bất lực vô cùng.
Được, tùy ngươi! Thích nói không thì kệ, dù sao cũng đã rơi vào trong tay các người, chuyện thân phận này sớm muộn cũng sẽ biết.
Nhìn ra đối phương trước mắt không có ý muốn tiêu diệt tôi, tôi cũng không còn khẩn trương, tỉnh táo lại, phát hiện người đánh lén tôi trên người ngoại trừ có luồng khí của quỷ, còn cất giấu một loại hơi thở đặc thù, để cho người khác khó mà nhìn thấu!
Hướng về điểm này, tôi cảm thấy người này không đơn giản, không giống như lệ quỷ trốn ra được, cũng không giống như người của thiên giới, trừ người hai phái này ra, tôi còn gây thù kết oán với ai sao? Thật sự khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] Quỷ Hôn - Phù Hoa
HorrorDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.