Tôi bị giọng nói đột ngột của hắn làm cho giật mình, còn tưởng rằng hắn nhắm hai mắt cái gì cũng không biết! Bỉu môi một cái, tôi liếc hắn, nhưng không nghĩ tới lúc này, hắn lại mở mắt ra, động tác nhỏ của tôi đều bị hắn thấy được, ánh mắt hắn thật có thể giết chết người, tôi cảm thấy tôi cũng sắp không thở được, không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn nhắm mắt, không dám lỗ mãng.
Ngồi ở đó, tôi không có cảm giác gì đặc biệt, trong lòng suy nghĩ cái này song tu rốt cuộc là có ý gì, Tạ Linh Côn đột nhiên nắm hai tay tôi lên, đem tôi kéo tới trước mặt hắn.
Tôi nhắm hai mắt làm gì có phòng bị gì, bị hắn kéo một cái như vậy trực tiếp nhào lên trên người hắn, tư thế kia có chút giống như sói đói vồ mồi, rất nhanh nhẹn! Dựa theo tiết tấu này tiếp tục tiến hành, anh ta hẳn nên phản công mới đúng, nhưng cái tên này vẫn ngồi yên không nhúc nhích, ngoại trừ tay cố định ở trên eo tôi ra, anh ta thật sự không có động tác dư thừa khác.
Tôi trong lòng mắng chửi, mặt đối mặt thẳng thắng như vậy thật quá lúng túng mà, tôi chịu không nổi muốn cùng anh ta giữ một khoảng cách, mới đứng dậy, hắn liền đẩy tôi lên trên giường.
Phản ứng đầu tiên chính là giơ tay lên cho Tạ Linh Côn một cái tát, có điều tay giơ giữa không trung liền bị hắn bắt lại, sau đó hắn liền đè người tôi xuống.
"Cút ngay!" Tôi hướng về phía Tạ Linh Côn hét ầm lên, người này sẽ không làm gì quá trớn với tôi đó chứ!
Đáng ghét!
Tôi cũng không phải là loại đàn bà lẳng lơ, trong lòng tôi đã có Diệm Thiên Ngạo, cũng sẽ không để cho tên đàn ông khác đụng mình, cho dù là đàn ông có đẹp trai có tốt đi nữa, cũng sẽ không liếc mắt nhìn thêm cái nào, đây là quy tắc làm người tối thiểu của tôi. Huống chi người đàn ông của tôi là cực phẩm trong cực phẩm, khí thế so với tên này cao hơn một bậc, tôi sẽ không vô cớ đổi người đâu!
Tạ Linh Côn không để ý tới tôi lớn tiếng kêu, anh ta nắm cằm tôi, miệng đối miệng duỗi tới, lập tức, tôi đến ý nghĩ chết cũng có rồi, lần này có thể thật sự là trinh tiết khó giữ được, làm thế nào đây?
Có điều sau đó, tôi phát hiện anh ta chẳng qua là miệng đối miệng hôn, cũng không có làm ra những chuyện quá phận khác, tay chân cũng sạch sẻ, không có ở trên người tôi sờ loạn, ngoài việc dùng sức hút khí trong môi tôi có chút điên cuồng ra, còn lại đều rất lịch sự.
Xem ra là tôi suy nghĩ nhiều, nhưng rất nhanh, tôi liền bị hắn hút đến hoa mắt đầu choáng váng, đây tuyệt đối không phải bị hôn, mà là có vật gì từ trong cơ thể bị hút ra, thân thể theo bản năng phát ra cảnh cáo, tôi dần dần cảm thấy thể lực chống đỡ hết nổi, nhìn đồ vật trong mắt cũng đều mơ hồ, ông trời ơi, đây là thế nào?
Trong mơ hồ, tôi cũng không biết qua bao lâu, dù sao thì là lúc có cảm giác sắp chết, Tạ Linh Côn buông tôi ra.
Cơ thể tôi từ phía sau ngã thẳng xuống, trên người một chút sức lực cũng không có, mặc dù tôi bây giờ là một hồn phách, không cần dựa vào dưỡng khí vẫn sống được, nhưng tôi vẫn quen há miệng hít thở, tựa như chỉ có như vậy tôi mới có thể cảm giác khá hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] Quỷ Hôn - Phù Hoa
HorrorDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.