412. Hắc hóa

81 4 0
                                    

Vào giờ phút này, sự tập trung của tôi đều ở trên người Tinh Hàn, chỉ nghe thấy thanh âm của hắn, hắn đã không còn là đứa trẻ không hiểu chuyện như lúc đầu tôi biết, không non nớt đáng yêu nữa, trên người hắn tràn đầy lệ khí, giống y hệt như lần đầu tiên tôi gặp Tạ Linh Côn.

Tôi hướng về phía hắn cười không nói, Tinh Hàn giống như là bị tôi chọc giận, hướng về phía tôi ra chưởng. "Ta chính là ta, thần thì sao, ma thì sao, đó đều không phải là ta, ta chính là Tinh Hàn, Tinh Hàn chính là ta! Tam giới không dung nạp ta, thì ta hủy diệt lục đạo."

Tôi né tránh, không biết làm sao với tốc độ quá nhanh của hắn, sau mấy lần né tránh, vai phải thật sự bị hắn chưởng một cái. Cũng không có đau như trong tưởng tượng, có điều loại đau này lại có thể khiến tôi càng đánh càng hăng.

Tôi hừ một tiếng, cất giọng quát lên: "Không phải là thần! Không phải là ma! Không phải người! Tam giới lục đạo ai có thể tha cho ngươi? Ngươi chính là bi kịch không nên tồn tại, Hoàng tộc sở dĩ bị tiêu diệt, cũng là bởi vì ngươi."

Liên quan tới Hoàng tộc, chuyện quá khứ rất lâu rồi, tôi từng nghe nói! Thần tộc cấu kết với Ma tộc, bị Thiên giới tiêu diệt, cuối cùng Hoàng tộc không còn đường để đi!

Trong quá trình không ai biết, nhưng kết quả lại có thể đoán được, Hoàng tộc cùng Ma tộc liên thủ, người Hoàng tộc còn sót lại đứa trẻ của Ma tộc, cuối cùng không thể được tha thứ, bị diệt tộc.

Nếu như chỉ là như vậy, tôi cảm thấy cái này có chút không hợp tình hợp lí, nhưng nếu cùng Ma tộc liên thủ chống lại tam giới, Hoàng tộc kia cũng là tự diệt vong.

Hai con ngươi của Tinh Hàn trở nên đỏ thẫm, toàn thân hắn bao phủ trong tầng lửa, ngọn lửa đỏ rực không ngừng cháy, cuối cùng hóa thành màu đen, hắn đã bị ma hóa.

Đây đối với tôi mà nói có lẽ là không phải chuyện tốt, sau khi ma hóa, tâm tình không ổn định, người sẽ trở nên nóng nảy, chính là hắn sẽ trở nên rất mạnh, càng không có phần chiến thắng!

Tinh Hàn từng bước một ép tới gần tôi, hắn chế giễu nói: "Như nhau cả thôi! Cô bị ma nhập, tiên giới cũng không chứa chấp cô, cô và ta đều cùng cảnh ngộ, ai đáng thương hơn."

Vừa dứt lời, Tinh Hàn nhanh chóng công kích về hướng tôi, mỗi một chiêu thức đều vừa nhanh vừa chuẩn, vô cùng tàn nhẫn.

Tôi ứng phó không nổi, chỉ có thể liều mạng né tránh, ngay cả đánh lại cũng không làm được! Giờ phút này, tôi chỉ có thể nói cho mình, không nên nghe hắn nói, không cần để ý hắn nói gì, tôi không thể hoàn toàn mất đi lý trí, một khi xông phá phòng tuyến trong lòng, thì thật sự sẽ biến thành máy giết người.

Vào tiên giới hay không, tôi không quan tâm, tôi cũng không có ý định trở về tiên giới, cho dù sau này Thiên Đế không cho phép tôi, chỉ cần tôi không làm ra chuyện quá độ, hắn sẽ không có cách nào với tôi, đây chính là khác biệt giữa tôi và Tinh Hàn, chỉ là tôi không tới tiên giới, liền đợi ở quỷ giới là được rồi, nơi này không có gì không tốt.

Thiên Đế bay về phía tôi, anh ta cùng tôi liên thủ đối phó Tinh Hàn, khoảnh khắc khi nhìn thấy Thiên Đế kia, trong nhất thời tôi tỉnh táo lại không ít, sự kích động và lửa giận trong lòng kia, dường như cũng không hung hăng như vậy.

[Q2] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ