457. Tạo người

88 8 0
                                    

"Như vậy cũng được! Tìm thêm một người phụ nữ nữa, có khi lại quên nhanh hơn thì sao?"

Tuy nói cách nhanh nhất để quên một người chính là tìm một người thay thế. Nhưng chuyện này, tôi là sẽ không làm như vậy, bởi vì tôi đã tìm được tình yêu của đời mình. Nếu tìm một người để thay thế, tôi sẽ cảm thấy mệt mỏi!

Có thể Thiên Hựu không như thế, Tử Diên có phải mục tiêu trong lòng cậu đã định trước hay không, còn chưa biết được, cho nên khi đối với cậu mà nói thì cách điền vào chỗ trông là cách tốt nhất.

Tôi gật gật đầu nói: "Thông thường là như vậy, cho nên con muốn tìm, mẹ không ý kiến."

Thiên Hựu a một tiếng, cậu đột nhiên nghĩ tới gì đó, hỏi: "À thế cô gái thanh thân cùng con là ai? Chính là cô gái thay thế Tử Diên, đến bây giờ con cũng không biết cô ấy là cô gái nhà nào."

Nó hỏi như vậy, tôi có chút luống cuống: "Hỏi cái này làm gì? Chẳng lẽ con muốn đả động ý định của người ta? Cô gái này dáng dấp rất mặn mà, nhưng ánh mắt con cao như vậy, không chắc có thể vừa mắt! Hơn nữa con coi trọng, người ta cũng chưa chắc để ý con! Cho nên, hay là con đi tìm những cô nương khác đi!"

Tôi càng nói như vậy, Thiên Hựu càng hăng hái, lông mày nó nhướn lên, nói: "Mẹ lo lắng thế làm gì, con chỉ hỏi một chút, sao cảm giác như mẹ nói con sắp giết cô ấy thế! Dù gì cũng cùng con bái đường thành thân, chẳng lẽ con vẫn không thể biết cô ấy là ai? Mẹ không nói, con tự mình hỏi, chắc sẽ có người biết."

"Thằng nhóc thối, đừng làm loạn." Tôi bất đắc dĩ kéo nó tiếp tục nói: "Mẹ có thể nói cho con, nhưng con phải đồng ý với mẹ, không được đi gieo họa người ta, cũng không được phụ lòng người ta, nếu không mẹ không yên tâm!"

Thiên Hựu vốn là cũng chính là thuận miệng hỏi một chút, thấy tôi nghiêm túc như vậy, nó càng hiếu kỳ hơn."Rốt cuộc là cô nương nhà nào, để cho mẹ để ý như vậy! Mẹ cũng không phải là người lo lắng cho người ngoài."

Tôi ho khan hai tiếng nói: "Bạch vô thường!"

Thiên Hựu hoảng sợ trừng lên mắt: "Cái gì? Mẹ, mẹ điên rồi, lại tìm một tên đàn ông..."

Một tay tôi bịt miệng nó nhẹ giọng nói: "Nhỏ tiếng một chút, người ta là nữ, để cho tiện làm nhiệm vụ mới cải trang thành đàn ông!"

Thiên Hựu rất nhanh liền tỉnh táo lại: "Bảo sao bình thường cảm thấy anh ta rất lạ, thì ra còn có chuyện này!"

Tôi lườm, miệng nói: "Đúng vậy! Vì con, bí mật người ta cũng không giữ được, cho nên mẹ không cho phép con đi gieo họa cô ấy, cô ấy là người mẹ tín nhiệm, cũng đã cứu mạng mẹ, mẹ không cho phép con dính vào."

Thiên Hựu lộ ra vẻ mặt quái dị: "Được rồi! Dù sao chuyện là mẹ sắp xếp, con không có ý kiến gì! Ra ngoài lâu, con cũng cần phải trở về. Mẹ, không có gì thì đừng chạy đến Minh điện, con không phải trẻ con, sẽ không chạy loạn nữa."

Nói xong, Thiên Hựu xoay người rời đi, tôi buồn bực nói vọng theo bóng lưng nó: "Thằng nhóc này, dám nói chuyện với mẹ thế à, có phải lâu không bị đánh nên ngứa da đúng không."

[Q2] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ