450. Vạch trần

82 5 0
                                    

Ở chung một chỗ với Diêm Thiên Ngạo đương nhiên sẽ tránh không khỏi xảy ra chuyện ấy giữa những người trưởng thành, cũng chỉ có phương thức như vậy mới có thể hoàn toàn biểu đạt sự nhớ nhưng của tôi đối với anh trong khoảng thời gian vừa qua. Hai bên hận không thể đem đối phương dung nhập vào trong cơ thể mình, dường như duy có như vậy mới cảm thấy hai bên đều đang có được đối phương.

Có lẽ là biết Diệm Thiên Ngạo không chết, trong lòng tôi không còn tia hắc ám nào nữa, trên mặt ngập tràn ý cười, tinh thần cũng tốt lên không ít.

Thiên Hựu vô cùng nhạy bén, tất cả tâm tình của tôi, thằng bé đều có thể nhìn ra được, tìm thời cơ thích hợp hỏi tôi có phải đang có chuyện tốt hay không, nói tôi gần đây trông có vẻ tâm tình cũng không tệ.

Tin tức Quỷ Vương Dạ Quân còn sống đương nhiên không thể nói cho bất cứ ai biết, cho nên tôi không có cách nào đem niềm vui này chia sẻ cho Thiên Hựu được, chỉ đành nói với thằng bé, tôi là bởi vì việc kết hôn của nó mà vui vẻ như vậy!

Những ngày này Tử Diên không có việc gì liền nhàm chán ở cùng với Thiên Hựu, lại là đánh đàn, chơi cờ. Những thú vui tao nhã này đều là Tử Diên dạy cho tiểu tử kia, tôi vốn không có ý định dạy thằng bé những thứ này, ban đầu cho rằng thằng bé chỉ cần làm tốt những chuyện của mình là được rồi, lại không nghĩ đến cuộc sống của thằng bé sẽ trải qua đơn điệu như vậy.

Bây giờ nhìn lấy thằng bé lỗ mãng gảy đàn, Tử Diên nhẹ nhàng nhảy múa theo tiếng nhạc, dáng vẻ hai người liếc mắt đưa tình với nhau, đột nhiên tôi cảm thấy hai người này ở chung một chỗ, thật ra cũng rất tốt!

Thiên Hựu vẫn nên có cô gái ở bên cạnh bầu bạn, có người con gái tốt ở bên, cũng có thể giúp đỡ thằng bé trở thành một Quỷ Vương tốt, như vậy cuộc đời của thằng bé sẽ không nhàm chán, vô vị như thế nữa.

Thiên Hựu lúc không có chuyện gì làm cũng sẽ chạy đến tìm tôi, khi thằng bé ở cùng một chỗ với tôi cũng rất ít nói chuyện, thằng bé sẽ cảm thấy không hứng thú, có điều cho dù như vậy, nó vẫn thường xuyên đến, cho dù một câu không nói, thằng bé cũng sẽ yên lặng ngồi cạnh tôi một lúc rồi mới rời đi.

Tôi biết tâm tư của tiểu tử này, thằng bé sợ tôi quay đầu nói thằng bé có vợ rồi sẽ quên mẹ, cũng sợ tôi một thân một mình sẽ cảm thấy cô đơn. Trong mắt thằng bé, bây giờ tôi chính là người như vậy.

Kể từ sau hai lần gặp được người phụ nữ thần bí đang có ý đồ với ngọc bội màu trắng, dường như bây giờ tôi luôn mang theo ngọc bội màu trắng không rời bên mình! Quá khứ không biết tầm quan trọng của nó, bây giờ biết rồi, tôi không thể không tăng thêm sự thận trọng và cẩn thận.

Người thần bí đó vì sao lại chú ý đến ngọc bội màu trắng? Chẳng lẽ cô ta biết Diệm Thiên Ngạo không chết? Người này có phải là kẻ thù của anh hay không?

Trong lòng đang có quá nhiều câu hỏi mà chưa tìm được đáp án, tôi biết có những chuyện không thể gấp gáp mà có thể đạt được kết quả, vẫn phải từ từ từng bước một tìm câu trả lời.

Việc cấp bách vẫn là nắm chặt thời gian chuẩn bị cho hôn lễ của Thiên Hựu và Tử Diên, những chuyện khác đợi gặp được thì nói.

[Q2] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ