512. Kết quả cuối cùng

314 14 0
                                    

Chuyện đã đến nước này, ông ta dứt khoát công khai tất cả: "Đã như vậy, ta sẽ nói cho các ngươi biết sự thật! Từ ngày ta bắt đầu kế vị, ta đã nghĩ rằng không thể để Lệ Húc luôn luôn bị Thiên đế quản giáo, kiểm soát. Sau đó, từ hòn đá tiên tri, ta biết được rằng Hoàng tộc sẽ bị tiêu diệt, Thiên đế cũng sẽ gặp nguy hiểm vì sự diệt vong của Hoàng tộc. Vì vậy, ta cảm thấy đây là cơ hội và giả chết trong một lần chinh chiến với Ma tộc. Những chuyện sau đó, các ngươi đều đã biết! Tinh Hà giết tộc trưởng Hoàng tộc, nhưng cô ta vẫn còn lương tâm, giữ lại con gái của ông ta, Tinh Hà cũng chính là cô – Phần Thất. Ta để người của Ma tộc tiếp cận Tinh Hà, để họ yêu nhau, đứa con bên cạnh! Buộc cô phải sống với Hoàng tộc. Nếu cô mang theo đứa con rời đi thì sẽ bị người của Ma tộc đuổi theo giết, cô vốn không có ý định cấu kết với người của Ma giới, nhưng lại vì đứa con với người của Ma tộc, việc này cho dù nói như thế nào cũng không thể nói rõ ràng. Với tính cách của Thiên đế, ông ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất kỳ khả năng nào, nên cuối cùng đã tiêu diệt Hoàng tộc!"

"Ta ẩn trốn nhiều năm như vậy là để Thiên đến nhanh chóng chết đi, không ngại thả Tạ Linh Côn và Tinh Hàn, chỉ cần chúng rời khỏi Qủy giới, những vụ bê bối của Thiên đế sẽ bị lật tẩy. Tạ Linh Côn và Tinh Hàn ẩu đả như thế nào đều không quan trọng, thứ mà ta muốn là bộ não của chúng, Phương Thiên Hoa và Mạc Nham sẽ bị dụ ra. Hai người này nắm giữ bí mật của Thiên đế, họ thậm chí còn tận mắt nhìn thấy Thiên đế giết chết người không đáng giết. Để diệt khẩu, Thiên đế đã cho họ cơ hội sống mãi mãi với điều kiện là họ biến mất mãi mãi trong mắt người đời. Nhưng Tạ Linh Côn và Tinh Hàn đại náo Qủy giới, muôn dân gặp nạn, Phương Thiên Hoa và Mạc Nham không thể không xuất đầu lộ diện. Thiên đế sợ rằng những bí mật của mình bị phơi bày, nên đã lên kế hoạch giết bọn họ! Thật đáng tiếc là cho dù kế hoạch có khéo léo như thế nào thì kết quả không phải vẫn bị người ta hoài nghi sao? Bởi vì cứu cô, anh em tàn sát, Thiên đế tự tử! Vì vậy từ đầu đến cuối, ta chưa hề giết một ai cả, tất cả đều là do các ngươi gây ra."

Tinh Phá Vân cười ha ha nói: "Thiên đế chết rồi, nhưng thời cơ chưa chín muồi, bởi vì sự xuất hiện của Yên Vũ Hề, ta phải tiếp tục che giấu thân phận, bây giờ hắn ta cũng chết rồi, ai có thể ngăn cản ta? Diệm Thiên Ngạo, ta khuyên ngươi, hãy trở về Qủy giới, an phận làm Qủy Vương, ngôi vị Thiên đế này giao cho ta làm!"

Sự thật đã rõ, tôi nghĩ rằng Lão đầu sẽ tức giận, sẽ gào thét, nhưng anh lại im lặng lạ thường. ngay cả sau khi biết rằng anh trai của mình bị người ta ngấm ngầm mưu tính, anh vẫn có thể bình tĩnh như vậy, tôi thực sự phục sát đất.

Diệm Thiên Ngạo lạnh lùng nói: "Ừ! Từ đầu đến cuối ông chưa hề giết ai cả, nhưng ông mượn dao giết người một cách vô cùng trơn tru."

Chuyện này, Trần Tú Tài và Tinh Hàn đã đến, trong tay Trần Tú Tài cầm hòn đá tiên tri, anh ta lạnh lùng nói: "Ông đã vắt óc tìm kế, nhưng cuối cùng vẫn tính sai một bước."

Mặt của Tinh Phá Vân biến sắc, ghìm giọng hỏi: "Ngươi nói gì?"

Tinh Hàn không có chút cảm tình nào với Tinh Phá Vân, đôi mắt anh ta khi nhìn ông ta đầy căm thù và oán giận. Tinh Hàn nói tiếp lời của Trần Tú Tài: "Không phải ông muốn biết hòn đá tiên tri đã nói những gì sao? Bây giờ tôi nói cho ông biết, nó cho thấy rằng vận mệnh của ông đã kiệt."

[Q2] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ