Chương 93: tai họa bất ngờ

380 23 5
                                    

Chẩm Khê muốn học nhảy, thừa dịp cuối tuần rảnh rỗi cô quyết định đi luôn.

Cô không để Huy Dương đưa mình đi mà hỏi địa chỉ rồi tự đi một mình.

Khuê n nhìn thấy cô thì vui mừng, nói: "Đồ em gửi, chị nhận được rồi.
Nguyên cả dòng sản phẩm do thần tượng của chị làm đại diện, sao em lại có được vậy?"

"Trong nhà em có người làm ở công ty kia."

Khuê n kéo tay cô: "Chắc là tốn kém lắm."

"Khổng ạ, em mua với giá gốc đấy."

Chẩm Khê nói, "Em đầu thể bắt chị dạy nhảy không công được, mà em lại là đứa học sinh tương đối ngốc.
Em cũng không thể đưa tiền cho chị được, may mà thứ đồ chị thích nằm trong khả năng mà em có thể kiếm được."

"Em có đưa tiền chị cũng không lấy."

Chẩm Khê nói: "Nếu hết mùa này, thần tượng của chị còn tiếp tục ký hợp đồng quảng cáo cho mẫu tiếp theo của HoneyPeach nữa thì đến lúc đó em sẽ tặng chị mấy mẫu mới đó"

"Còn ký hợp đồng tiếp à?"

Khuê n hỏi.

"Em nghe người nhà của em nói, có vẻ như phần thường cho người dành vị trí đứng đầu lần này, ngoài quảng cáo thì còn có một hợp đồng cho quý sau nữa."

"Còn quay cả quảng cáo nữa sao?"

"Chắc chắn rồi."

Thật ra Chẩm Khê chỉ nói bừa thôi.

Nhưng đến kỳ nghỉ đông mà Lâm Tụ còn muốn đi thực tập, đến lúc đó những thứ hiện giờ cô khoác lác chưa biết chừng lại trở thành hiện thực.

Cân nhắc chuyện Chẩm Khê còn nhỏ, dễ xấu hổ, nên Khuê n một mình dạy cô những kỹ năng cơ bản trong phòng tập nhảy.

Những kỹ năng cơ bản trong vũ đạo cũng không khác nhiều việc thả lỏng cơ thể trước khi vận động mạnh, chỉ hơi phức tạp hơn, và đẹp mắt hơn một chút.

"Em chưa từng học nhảy, chị không thể vừa mới vào học đã dạy em một bài nhảy hoàn chỉnh được.
Rèn luyện cho thuần thục các kỹ năng cơ bản là bước rất quan trọng."

Chẩm Khê đương nhiên biết điều này.

Kiếp trước, công ty cổ vì nóng lòng muốn đẩy bọn cô lên sân khấu biểu diễn kiếm tiền mà đốt cháy giai đoạn, dẫn đến việc những kiến thức cơ bản của Chẩm Khê vô cùng yếu kém.

Tập tành nhảy nhót mấy năm mà cô cũng mới chỉ ở giai đoạn nhảy múa tập thể cấp độ cao mà thôi.

Giờ có người muốn dạy cô từ kiến thức cơ bản, Chẩm Khê tất nhiên rất vui vẻ.

Khuê n thấy cô không hề tỏ ra khó chịu, trong lòng cũng nhẹ nhõm hơn nhiều.

Dù sao việc này cũng là Huy Dương nhờ, Chẩm Khê lại cho cô khá nhiều thứ, cô thật sự sợ ngay buổi đầu tiên đã phải dạy cô bé nguyên cả một bài vũ đạo.

Một ngày luyện tập kết thúc, Khuê n gọi điện cho Huy Dương: "Cô bạn nhỏ nhà cậu có thể chịu được cực khổ đấy, bị kéo gân mà cũng không khóc."

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ