Chương 184: CÁI GỌI LÀ MỐI QUAN HỆ GIỮA BẬC TIỀN BỐI VÀ HẬU BỐI

304 19 2
                                    

Tuần cuối cùng của năm nay. Bắt đầu từ ngày 25 trở đi, tất cả lịch trình của Chẩm Khê, bao gồm lịch trình của cả Dream Girl, đều xoay quanh các buổi lễ trao giải.

Tối ngày 25 bọn cô sẽ tham gia buổi Lễ trao giải âm nhạc châu Á có quy mô lớn, nó được đánh giá là một trong ba buổi lễ trao giải âm nhạc quan trọng nhất trong nước.

Nhóm Dream Girl được đề cử ở năm hạng mục:

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất.

Top những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng.

Top những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tại châu Á.

Album của năm.

"Những cái khác thì coi như bỏ đi, nhưng Album của năm nghĩa là sao?"

"Số lượng tiêu thụ tỉnh từ ngày album debut của các em phát hành đến nay, đã vượt mốc năm trăm ngàn đĩa. Với thành tích này thì các em hoàn toàn có thể nằm trong top 3 của bảng tổng kết của năm" Quản lý Đô nói.

"Đùa à, chuyện này sao có thể?

"Cũng chỉ là để cử thôi."

Chẩm Khê nhìn vào danh sách đề cử, trừ hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất và Album của năm thì nhóm cô và Empire Junior đều cạnh tranh ở các hạng mục khác.

"Lúc đầu năm và giữa năm, đầu có ai từng nghĩ đến năm nay trong giới âm nhạc sẽ xuất hiện hai nhóm tân binh quái vật như bọn em chứ?"

"Liệu bọn em có thể giành được giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất không?"

"Khó nói lắm, ngộ nhỡ CL quyết tâm giành giải này thì... Nhưng với độ nổi tiếng của bọn em bây giờ, cái giải tân binh đó có hay không cũng chẳng sao cả"

"Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, danh sách đề cử cũng có Rainbow Girls?"

"Nhóm nhạc của ông chủ em, bất ngờ không, hết hồn không?"

"Sao bọn họ lại có thể được đề cử ở giải nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất vậy?"

Một cái công ty nghèo túng, cái gì cũng chẳng có đó mà cũng có thể tạo ra được nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất? Trên mộ tổ nhà Hoàng Diệu Cử chắc không xuất hiện khói xanh chứ? (Ý chỉ điềm lành xuất hiện, gia đình sẽ ăn nên làm ra.)

"Diệp Cửu Như gần đây thì nổi tiếng rồi, nói không chừng có thể kéo nhóm bọn họ mở ra một con đường máu thật ấy. Nếu như lần này lấy được giải thưởng "nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất thì Rainbow Girls cũng có thể ngẩng đầu lên được rồi."

Chị Phan vỗ vai cô: "Nếu như Rainbow Girls nổi lên được thì đến năm sau em quay về cũng sẽ không cần phải lấy danh tiếng của em ra kéo cả nhóm lên nữa. Nhưng cũng khó nói lắm, giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất với nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, nếu ai tinh tường cũng sẽ nhận ra được rằng nên trao giải này cho ai. Lần này, công ty của bọn em có lẽ là ra về tay trắng rồi."

Vào ngày diễn tập cho buổi Lễ trao giải âm nhạc châu Á, Chẩm Khê nhìn thấy Rainbow Girls ở phía sau hậu trường.

Lần này Rainbow Girls tới hơn mười người, trong đó tất nhiên là có Diệp Cửu Như và top những người xếp hạng cao trong đợt tổng bình chọn. Chẩm Khê cũng quen biết một vài người, có người tham gia chương trình cùng với cô, cũng có người từng hợp thành một nhóm với Chẩm Hàm và Đường Nhân để cô lập và xa lánh cô. Những người mà trước đây vu khống cô đổi mỹ phẩm của Mã Tử Du cũng có mặt trong đó.

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ