Chương 124: CUỘC CHIẾN TRANH GIÀNH VỊ TRÍ CENTER

336 18 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi ghi hình, Lâm Sâm và các vị huấn luyện viên khác dặn dò tất cả thực tập sinh:

 "Quá trình quay ca khúc chủ đề đến đây là hoàn thành, nhưng bây giờ cuộc thi này mới chính thức bắt đầu. Thời điểm chương trình chính thức lên sóng cũng ngày càng gần. Rất nhanh sẽ có nhóm thực tập sinh đầu tiên bị loại bỏ" 

Tất cả mọi người đều không nói chuyện, chưa vui vẻ được bao lâu đã phải nhận một tin khiến người ta nản lòng như vậy.  

"Cho nên, bắt đầu từ ngày mai, chúng ta lập tức sẽ bước vào giai đoạn thứ hai của cuộc thi. Các thực tập sinh, hãy tiếp tục cố gắng lên nhé!" 

Ngay tối hôm ấy, bọn cô lại được xe ô tô đưa trở về khu huấn luyện. 

Cả một đêm, Chẩm Khê đều mơ thấy cái sân khấu hoành tráng, lộng lẫy kia, cùng với ánh đèn chói mắt, pháo sáng rực rỡ. Cô trông thấy Chẩm Toàn đứng dưới sân khấu nhìn cô, cô muốn nói với ông ta rằng cô vui sướng như thế nào khi được vào lớp A. Nhưng ông ta lại bước về phía trước, lên tiếng: 

"Hàm Hàm, con gái ngoan của bố, bố rất tự hào về con." 

Chẩm Khê vừa quay đầu thì thấy xa0xa có bóng dáng bà ngoại đang đứng. Cô vội vàng chạy về phía trước, bóng hình của ngoại lại càng lúc càng mờ dần, rồi cuối cùng biến mất. 

 "Chẩm Khê!" 

Chẩm Khể mở bừng mắt ra, trước mắt là Hàn Y với ánh mắt lo lắng.  

"Chị làm sao vậy?" Hàn Y cầm tờ khăn giấy đưa cho cô.

 Chẩm Khê cảm giác trên mặt mình lành lạnh, dính nhớp. Cô quệt tay một cái, thấy toàn là nước mắt. 

... 

Ngày hôm sau là buổi lựa chọn chủ đề thi đấu vòng hai. 

Khoảng thời gian trước đó, nhờ Bạch Yến mà Chẩm Khê đã sớm biết được quy trình thi vòng này như thế nào. Nhưng cụ thể là những chủ đề gì thì phải chờ công bố của Lâm Sâm.

 "130 thực tập sinh, chia làm 10 nhóm, mỗi nhóm 13 người, cứ hai nhóm sẽ biểu diễn cùng một chủ đề để PK. Sau phần biểu diễn của hai nhóm, các thực tập sinh còn lại sẽ tiến hành bỏ phiếu cho từng thành viên trong hai nhóm đó. Phân định thắng thua bằng cách so sánh tổng số phiếu mà nhóm có được. Nhóm nào đạt số lượng phiếu bầu cao hơn sẽ được thưởng thêm mười nghìn phiếu, trong đó, thực tập sinh có số phiếu nhiều nhất, được đặc cách thưởng tiếp ba mười nghìn phiếu nữa" 

Kích động! Vô cùng kích động! 

Chẩm Khê suy nghĩ, nếu cô giành được số phiếu thưởng lớn nhất kia thì sẽ không bị loại trong vòng thi này rồi?

 Cam Như và Hàn Y đồng thời nhìn sang cô, xem ra người nghĩ như thế, không chỉ có mình cô.

 "Lần này, chủ đề biểu diễn của các nhóm sẽ được phân ra nhiều phong cách khác nhau. Gồm có Cute, Beautiful, Sexy, Handsome và Energy." 

Đáng yêu, xinh đẹp, gợi cảm, đẹp trai và khỏe khoắn.

 Chắc rằng ban tổ chức muốn sau vòng này, các thực tập sinh sẽ định hình được phong cách biểu diễn cho chính bản thân mình.  

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ