Chương 172: ÁNH SÁNG TRƯỜNG SỐ 7

343 21 1
                                    

Triệu Thanh Lam bỗng hỏi: "Sao cái bảng đèn led này nhìn quen vậy nhỉ?"

Chẩm Khê hơi nhếch khóe miệng lên, quen là đúng rồi. Mấy tháng trước, trong trận chung kết của cô, chính Lý Minh Đình đã giơ tấm bảng đèn led này để cổ vũ cho cô mà.Giờ xem ra, ông anh này lại ngàn dặm xa xôi mang nó đến tận Hàn Quốc, có khi còn không cần thay pin mà chỉ việc giơ lên cổ vũ luôn cho Huy Dương. Tiết kiệm thế còn gì.

Mà may là học bạ của Huy Dương vẫn còn ở trường số 7 nên vẫn tính là một học sinh của trường, nếu không thì Lý Minh Đình cũng không tận dụng được chiếc bảng này rồi nhỉ?

Chẩm Khê muốn khóc hộ Huy Dương mấy tiếng. 

Nói gì thì nói, Lý Minh Đình cũng là bạn nối khố với Huy Dương, sến súa hơn còn có thể nói là anh em vào sinh ra tử. Thế mà bây giờ người anh em tốt đó lại tận dụng cái bảng đèn led cũ để vác tới cổ vũ cho bản thân như thế.

 Huy Dương mà biết thì tìm ai để khóc đây?  p/s: ^^

Trên màn hình lớn ở hội trường xuất hiện con số đếm ngược, theo sau đó là một trận gào thét rầm rầm như động đất. 

Nhóm nhạc nam được mong đợi nhất toàn châu Á trong năm nay đã xuất hiện trên sân khấu, đồng thời sẽ mang ca khúc đầu tay ra để giới thiệu với mọi người. Nhóm nhạc gồm 12 người, đã thể hiện những động tác vũ đạo với độ khó cao khiến khán giả phải choáng váng. 

Chẩm Khê vẫn chưa tìm thấy Huy Dương ở đâu, cuối cùng Triệu Thanh Lam phải nhắc nhở cô, Huy Dương chính là người có mái tóc màu xanh lục nổi bần bật kia.

Huy Dương nhuộm tóc xanh, màu xanh của sự tha thứ. Chỉ riêng điểm này thôi đã để Chẩm Khê cười suốt mấy phút.

Dù sao thì, trong những phần biểu diễn sau đó, Chẩm Khê chỉ cần nhìn chằm chằm vào mái tóc xanh bắt mắt nhất là biết ngay Huy Dương đang ở đâu.

Triệu Thanh Lam nói: "Hiệu ứng sân khấu tốt thật đấy."

"Tất nhiên rồi." Chẩm Khê ra vẻ tự hào.

Triệu Thanh Lam hỏi: "Trước kia anh ấy cũng là một người nổi bật như thế à?"

"Cậu nói ai? Huy Dương hả? Nổi chết ấy chứ, khi anh ấy còn học ở trường, mỗi lần trong trường tổ chức bình chọn nam thần thì người đầu bảng luôn là anh ấy. Ngày kỷ niệm thành lập trường, chỉ cần có anh ấy biểu diễn thì dù là học sinh trong hay ngoài trường đều say mê anh ấy như điếu đổ. Học sinh trường bọn tớ còn phải dựa vào may mắn như quay sổ số mới được vào trong xem đấy."

"Đây mới là người sinh ra đã thuộc về sân khấu."

Chẩm Khê nghe giọng điệu của Triệu Thanh Lam có gì đó khác thường, cô vội quay sang nhìn và thấy toàn bộ ánh mắt cô nàng đổ dồn vào màn hình máy vi tính, trông có vẻ si mê.

Lại thêm một cô bé dính bẫy rồi, tội lỗi, tội lỗi.

Sau khi kết thúc bài biểu diễn mở màn, theo thông lệ là đến thời gian tự giới thiệu. MC chủ trì buổi showcase ra mắt hôm nay cho nhóm bọn họ là một đàn anh trong cùng công ty, người này vừa bước ra đã nhận được vô số tiếng vỗ tay.

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ