"Em không phải là muốn anh tính toán chi li, có thù tất báo với người ta.
Chỉ là loại chuyện này có lần một rồi sẽ có lần thứ hai, có lần thứ hai rồi sẽ có lần thứ ba.
Anh và Triệu Dật Lỗi vẫn còn phải học chung trường với nhau hai năm nữa, sau này gã sẽ lại cứ tìm anh bới lông tìm vết cho mà xem."
Chẩm Khê túm lấy vạt áo bên thắt lưng của anh, nói: "Nếu như là Chẩm Hàm, em dám bảo đảm sẽ khiến cho nó từ nay về sau cũng không dám có những suy nghĩ linh tinh để hãm hại em."
"Triệu Dật Lỗi không phải Chẩm Hàm."Lâm Tụ nói.
"Anh cho rằng Chẩm Hàm dễ đối phó lắm sao?"
Chẩm Khê nói, "Triệu Dật Lỗi chỉ là kẻ lòng dạ hẹp hòi, lại còn thêm đầu óc thần kinh thôi.Chẩm Hàm thì khác, nó là đứa tâm hồn đã hoàn toàn méo mó rồi, giống như bị mẹ nó nuôi bằng thạch tín từ bé vậy, từ đầu đến chân, ác độc không lời nào tả xiết."
Ngay lúc đó, có một chiếc xe tải hạng nặng phóng qua như bay, trong tại Chẩm chỉ còn vang lên thanh âm ong ong, trong mơ hồ, hình như có nghe thấy Lâm Tụ nói một câu: "Đôi khi, anh cũng rất độc ác."
Thời tiết dần trở lạnh.
Không có cảm giác nơm nớp như lúc còn ở trong căn nhà đó nữa.
Có mấy hôm cực kỳ lạnh nên buổi sáng Chẩm Khê căn bản là không có cách nào rời giường.
Lúc đầu, cô còn có thể nghe được tiếng Lâm Tụ kiên nhẫn gõ cửa.
Vài lần sau đó, Lâm Tụ cũng chỉ gõ tượng trưng hai cái cho có, dù sao Chẩm Khê có thể rời giường hay không là chuyện của cô.
Kết quả là, Chẩm Khê liên tiếp đi học muộn mấy ngày.
Lời giải thích Lâm Tụ đưa ra là, đến muộn vài lần rồi em sẽ không dám nữa đâu.
Nhưng mà còn chưa đợi được đến lúc Chẩm Khê thành tâm thành ý ăn năn hối cải, Triệu Dật Lỗi đã mang theo đám người trong Hội học sinh của anh ta xông đến trước mặt cô.
Anh ta lấy cớ là trong khoảng thời gian này Chẩm Khê nhiều lần đi học muộn, cho nên sẽ cắt hết tiền học bổng và trợ cấp của cô.
Chiều trò sao mà cũ rích thế, giống y như lúc chơi đểu Lâm Tự.
Lần này thì dù Chẩm Khê tức muốn hộc máu nhưng cũng chẳng làm được gì.
Không giống như chuyện gán tội cho Lâm Tụ, chuyện cô đi học muộn đúng là chuyện rõ như ban ngày.
Đúng là cô sai, cô cũng nhận lỗi.
Cô rất nghiêm túc viết bản kiểm điểm, nghiêm túc ăn năn, tự nguyện từ bỏ trợ cấp và học bổng.
Cô giáo chủ nhiệm Chu sau khi biết chuyện đã đến gặp riêng cô: "Sắp tới là thi giữa kỳ rồi, em cố gắng thi đạt hạng nhất, học bổng sẽ lại có thôi."
Chẩm Khê chỉ đành phải tập trung tinh thần, vùi đầu vào ôn thi giữa kỳ.
"Nếu như quay cóp trong khi thi giữa kỳ thì sẽ có hậu quả gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...