Chương 186: MÀN GIAN LẬN LỚN NHẤT?

322 22 0
                                    


Vì hơi bất ngờ nên Chẩm Khê không hiểu được tại sao Đoạn Ái Đình lại hỏi cô câu này.

"Chắc chắn cô không để ý việc bị người khác nói mình xấu, mà khéo cô cũng đã quen rồi. Nếu mà lúc này, có người nói trình độ chuyên môn của cô không tốt, sợ rằng cô sẽ muốn xé xác người ta ra luôn cũng không biết chừng."

Đoạn Ái Đình nói không sai.

"Cho nên cô nói xem, tại sao có những người trông vừa xấu, đã thế lại hát lệch tông mà vẫn có thể được ra mắt vậy?"

Một loạt người ngồi phía trước đều quay lại nhìn Đoạn Ái Đình.

"Thế mà lại còn không chịu tự hiểu lấy mình, gà rừng mà còn muốn làm phượng hoàng, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga."

Cô ta vừa nói xong câu này, liền nghe thấy huấn luyện viên Pink ở trên sân khấu tuyên bố với biểu cảm hơi bất ngờ: "Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất của Lễ trao giải âm nhạc châu Á lần thứ 21 là..."

"Rainbow Girls?"

Đoạn Ái Đình ngẩn cả người, hỏi lại Chẩm Khê: "Cô ấy nói cái gì vậy?"

Chẩm Khê đứng dậy vỗ tay, nói: "Bọn họ là nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất"

Mấy cô gái nhóm Rainbow Girls ngồi trước bọn họ ôm lấy nhau rồi bắt đầu khóc nức nở. Hoàn toàn không để ý đến tiếng mắng chửi ồn ào truyền đến từ phía khán giả.

Thật ghê gớm, áp đảo nhóm nhạc quốc dân để giành được giải thưởng nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, chuyện này thật sự là một dấu ấn nổi bật trong lịch sử của Lễ trao giải m nhạc châu Á trong 20 năm qua.

"Huấn luyện viên Pink hoa mắt rồi à? Sao có thể?" Đoạn Ái Đình vẫn không thể chấp nhận nổi kết quả này.

Có cái gì mà không thể chứ. Nếu Rainbow Girls muốn trăm phần trăm tiến vào tầm mắt của khán giả, mặc kệ là ấn tượng tiêu cực hay tích cực để được khán giả biết đến, thì ngày hôm nay chính là cơ hội tốt nhất.

Đối thủ cạnh tranh trong một giải thưởng âm nhạc lớn nhất nước là nhóm nhạc quốc dân đang hot nhất hiện nay - Dream Girl. Sẽ chẳng ai để ý bọn họ có gian lận hay không, dù sao thì bọn họ cũng đã giành được cái giải này rồi.

Đoạn Ái Đình mím môi, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt.

"Có cần phải như vậy không?" Chẩm Khê nói, "Sống đến bây giờ rồi, không thể nào mà ngay cả một chuyện nhỏ như vậy chị cũng không chịu được chứ?"

"Giải thưởng này đáng lẽ phải là của chúng ta" Đoạn Ái Đình nói xong, nước mắt liền rơi xuống.

"Thu nước mắt của chị lại đi, ở đây có nhiều người nhìn như vậy, người ta sẽ nghĩ thế nào?"

"Lễ trao giải sau chúng ta cũng không tham gia nữa, năm sau cái nhóm tạm thời này cũng sẽ giải tán. Không lấy được giải nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất rồi"

Chẩm Khê nghe được câu này, trong lòng cũng không dễ chịu gì.

"Sau khi kết thúc hợp đồng bên này, cô quay về công ty cũ lập một nhóm mới ra mắt, đến lúc đó lại giành giải thưởng này là được rồi."

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ