55. Như muối bỏ biển

464 31 1
                                    

Huy Dương đi thẳng về phía bọn họ, đi theo sau là Lý Minh Đình và Quý Bạch Dương.

Đến gần rồi anh ta cũng không nói chuyện, trực tiếp cạy ngón tay của Nhiêu Lực Quần ra.

"Đừng có mà động tay động chân." 

Huy Dương cảnh cáo một câu.Chẩm Khê nhảy dựng lên ôm lấy vai anh ta, dẫn anh ta đi sang một bên, 

"Em có việc muốn nói với anh."

Lý Minh Đình đi theo được vài bước liền bị Quý Bạch Dương kéo lại.

"Cậu muốn hóng cái gì?"

"Không phải."

 Ánh mắt Lý Minh Đình chuyển động nhanh như cái máy quay xổ số, không ngừng chần chừ giữa hướng Chẩm Khê rời đi lẫn trên người Quý Bạch Dương.

"Đồ ẻo lả, lá gan cũng lớn nhỉ."

 Quý Bạch Dương quét mắt liếc Nhiêu Lực Quần từ đầu đến chân một lần rồi nói, 

"Sau này cách Chẩm Khê xa ra, nghe thấy chưa đấy."

"Mắc mớ gì tới anh?" 

Nhiêu Lực Quần lui về phía sau vài bước, tầm mắt mới nhìn ngang bằng được với Quý Bạch Dương.

"Hể hế! Chú mày sao mà?"

"Thôi thôi, bỏ đi." 

Lúc này đổi lại thành Lý Minh Đình kéo Quý Bạch Dương đi, nói khẽ: 

"Cậu làm sao đây? Đó là bạn cùng bàn với Chẩm Khê, cũng đâu phải lưu manh đầu đường xó chợ."

"Chẩm Khê thích thằng oắt kia à?" 

Quý Bạch Dương trợn mắt lên.

"Thích?"

 Lý Minh Đình bật cười,

 "Cậu nghĩ cái gì thế? Chẩm Khê có thể thích ai được? Tôi thấy trong mắt cô bé ấy à, đám con trai này chẳng khác gì ông chủ trong phòng bảo vệ cả."

"Nhưng mà Huy Dương không ưa tên kia."

 "Huy Dương không ưa ai cơ? Cái cậu nhóc vừa rồi ấy hả? Sao lại thế được? Hai người bọn họ mới gặp nhau được có mấy lần?"

Quý Bạch Dương nhìn cậu ta lắc đầu:

 "Thỉnh thoảng thấy cậu thông minh thật đấy, nhưng có lúc lại ngu không tả nổi."

Biểu cảm Lý Minh Đình nghiêm túc lại, nói:

 "Tôi đã sớm nói với cậu rồi, không thể nào."

"Lần trước cậu nói không thể nào, bây giờ cậu vẫn cảm thấy không thể nào sao? Cậu xem thử mức độ để bụng của Huy Dương đi." 

Quý Bạch Dương suýt chút nữa không nhịn được mà gào lên.

"Dù sao đấy cũng là chuyện của hai người bọn họ, chúng ta cũng không cần phải bận tâm."

 Vừa quay mặt, Lý Minh Đình lại khôi phục thành điệu bộ cợt nhảy tưng tửng.

"Vừa nãy, nhóc với Nhiêu Lực Quần có chuyện gì?" 

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ