Người trong ngành đều không biết phải đánh giá buổi biểu diễn cảm ơn được tổ chức ở thành phố Y củanhóm Dream Girl này như thế nào.
Nếu nói là suôn sẻ, là viên mãn, nhưng giữa chừng lại xảy ra chuyện mấy fanclub bắt tay với nhau để tẩy chay người này người kia.
Nhưng nếu như nói là tiếc nuối, hình như cũng chẳng có gì tiếc nuối cả.
Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, trên mạng cũng chia sẻ rầm rộ một bức thư "Gửi D&D và Dream Girl".Bên khởi thảo(*) là fanclub của Chẩm Khê.
Nội dung bức thư rất đơn giản, đại khái là, fanclub và các fan hâm mộ của Chẩm Khê, kể từ bây giờ sẽ chỉ ủng hộ cho một mình Chẩm Khê. Hay nói cách khác, họ sẽ không ủng hộ cho cả nhóm Dream Girl cùng với các hoạt động dưới danh nghĩa cả nhóm, bao gồm cả việc lấy danh nghĩa nhóm để bán album và làm đại diện cho sản phẩm.
(*) Khởi thảo: Viết lần đầu tiên, còn cần phải sửa chữa.
Có một người trên mạng đã tốt bụng giúp tổng kết lại ý chính của bức thư do fan của Chẩm Khê viết này, chính là nói thẳng vào mặt mười hai fanclub còn lại, mười hai fanclub nhà các cô thích tẩy chay, chèn ép Chẩm Khê thì cứ việc, dù sao thì trước giờ bọn tôi vốn cũng chẳng coi các ngươi là cái thá gì.Đồng thời, fansite(*) lớn nhất của Chẩm Khê cũng đã đăng Weibo bày tỏ, tên chính thức cho fanclub của Chẩm Khê sẽ được đặt là Hạc Đỉnh Hồng.
Còn Sếu Đầu Đỏ? (Đan Đỉnh Hạc)Sau ngày hôm nay, cái tên đó sẽ không còn tồn tại nữa.
(*) Fansite: Là một website do một hoặc nhiều cá nhân đứng ra thành lập, fansite chủ yếu đăng tải hình ảnh và video về (các) nghệ sĩ mà họ yêu mến. Người đứng đầu fansite gọi là master, những người này có nhiều tình cảm dành cho nghệ sĩ mà họ lập site, nhưng trên hết, họ có thời gian và điều kiện tài chính để bám sát lịch trình của nghệ sĩ để chụp ảnh, quay video và tổ chức quyên góp mua quà tặng, làm biển quảng cáo, hỗ trợ đồ ăn... cho nghệ sĩ trong những dịp đặc biệt.
Ngoài ra, còn có mấy fansite lớn nữa của Chẩm Khê đã cùng nhau đăng bài tuyên bố và còn tag cả tên công ty D&D lẫn Melon vào, dùng giọng điệu thông báo mà nói với họ, màu sắc đặc trưng của Chẩm Khê đã được xác định là màu đỏ và màu vàng.
Màu đỏ, chính là màu sắc trong tên cúng cơm Đan Đan của Chẩm Khê.
Màu vàng, chính là để chỉ ngôi vị quán quân của Chẩm Khê.
Còn về màu hồng đào gì đó, không công nhận, không chấp nhận cũng không thừa nhận.
[Bài tuyên bố này của fan Chẩm Khê cũng ngông cuồng thật. Đây nào phải thông báo cho công ty D&D với Melon chứ, rõ ràng chính là thông báo cho bên quảng cáo và bên doanh nghiệp đối tác, sau này họ sẽ không ủng hộ các hoạt động của Dream Girl nữa. Nếu như muốn kiếm tiền từ họ, ồ được, vậy phiền các vị chỉ mời một mình Chẩm Khê.]
[Dù sao cũng là fanclub đã dùng 17 triệu phiếu bầu đưa Chẩm Khê lên vị trí đầu tiên, chút khí phách này tất nhiên vẫn phải có. Vốn tôi còn tưởng sau vụ An Phỉ sẽ mất đi một đám fan, bây giờ xem ra, người ta lại càng đoàn kết hơn.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...