Chương 182: TỐ CHẤT CHUYÊN NGHIỆP CỦA MỘT THẦN TƯỢNG

296 17 0
                                    

Triệu Thanh Lam thật sự không chút kiêng dè, tuôn một tràng rào rào như mưa, kể hết cho mọi người nghe tâm sự của mình.

Cũng đúng, tuy Triệu Thanh Lam và Chẩm Khê xấp xỉ tuổi nhau, nhưng ngày thường mọi người đều đối xử với Triệu Thanh Lam như em gái vậy. Chẩm Khê che chở thì không nói rồi, nhưng đến cả người kém tuổi hơn như Hàn Y cũng khá là chiều ý cô nàng.

Trước mặt những người này, đều là những người đồng đội và "chị gái" mà cô nàng tin tưởng, quả thực cũng chẳng có gì phải giấu giếm cả.

"Hôm nay, mọi người có tham gia vụ trao đổi số điện thoại không?" Chẩm Khê hỏi.

Tất cả mọi người đều đồng loạt lắc đầu.

"Lúc đó mình không có trong phòng, bọn họ làm thế nào mà có thể trao đổi được số điện thoại với nhau dưới sự giám sát của quản lý vậy?"

"Mình cũng cảm thấy rất kỳ lạ. Hình như họ nhìn nhau một cái là biết đối phương đang nghĩ gì hay sao ấy. Mình thấy Đồng Văn lấy bút kẻ lông mày viết số điện thoại lên giấy ăn rồi nhét vào tay cho người ta" Cam Như nói.

"Nếu trong lúc thi đấu mà cũng có đầu óc như vậy thì tốt biết mấy."

"Nhưng sao người ta lại nhận lấy số điện thoại của bọn họ?" Chẩm Khê không nghĩ ra được lý do.

Bọn cô là những nghệ sĩ xuất thân từ một cuộc thi, trước đây chưa từng được đào tạo bài bản, không hiểu rõ quy tắc để tồn tại của một thần tượng cũng là dễ hiểu. Nhưng đối phương rõ ràng xuất thân từ cái lò đào tạo thần tượng chính quy, chuyên nghiệp nhất của cả châu Á, không thể nào mà ngay cả chuyện vặt vãnh này cũng không hiểu. Điều này thật sự khó hiểu.

"Cậu lo lắng quá rồi. Chỉ là trao đổi số điện thoại thôi, điều đó không có nghĩa là nhất định sẽ xảy ra chuyện gì được."

"Sẽ không xảy ra chuyện gì?"

Nếu như mấy thần tượng nam thanh nữ tú cho dù không có việc gì cũng liên lạc với nhau, vậy mà cậu nói là sẽ không có chuyện gì sao?

Lừa quỷ à.

"Lúc chúng ta ký hợp đồng, bên trong không phải có điều khoản cấm yêu đương sao?" Chẩm Khê hỏi.

"Hợp đồng với D&D thì không có. Còn với công ty quản lý thì chỉ có chỗ không"

"Melon có đó. Nhưng cũng để trang trí thôi" Không thấy Chẩm Hàm với Chu Huyền yêu nhau thắm thiết à.

"Nghệ sĩ là người, ngôi sao cũng là người, thần tượng cũng là người. Tại sao lại không thể yêu đương?" Triệu Thanh Lam hỏi vặn lại.

"Nghệ sĩ có thể yêu đương, ngôi sao có thể yêu đương nhưng thần tượng thì không "

"Tại sao?"

"Nghệ sĩ và ngôi sao đều dựa nào năng lực chuyên môn để kiếm tiền. Thần tượng dựa vào cái gì? Cậu nói mình nghe xem"

"Chúng ta cũng dựa vào thực lực để được ra mắt mà"

"Nếu như không có các fan bình chọn cho cậu thì cậu có thể được ra mắt không?" Chẩm Khê Cười nhạo, "Lúc mới bắt đầu cuộc thi, nếu cậu nói với fan của mình là sau khi ra mắt cậu sẽ hẹn hò, thì liệu bọn họ có bỏ phiếu bình chọn cho cậu không?

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ