Chương 119: Chia lớp

331 20 1
                                    


"Mày không biết bản thân mày hát khủng khiếp như thế nào à?"

Chẩm Khê nhếch khóe miệng,

"Nếu chương trình mà cho phần biểu diễn của mày lên sóng thì chẳng phải sẽ khổ cho tổ âm thanh sao? Đâu cần phải làm thế chứ, cũng chả phải tiết mục xuất sắc gì, cứ cắt hết đi là được."

"Chị nói láo!"

"Tao có nói láo hay không, chờ đến khi chương trình được phát sóng chẳng phải mày sẽ biết sao? Mày nhìn xem, mày cũng chẳng còn bé bỏng gì nữa mà sao vẫn ngây thơ thế nhỉ. Hay là đầu óc của mày đều dồn vào mấy việc với vấn hãm hại người khác hết rồi?"

"Thế chị cho rằng họ cắt toàn bộ phần biểu diễn của chúng ta, là sẽ tốt cho chị chắc?"

"Dù sao thì không tốt cho mày là được rồi."

Chẩm Khê chẳng còn hơi sức đâu mà rửa mặt nữa, có thực sự muốn tìm một nơi yên tĩnh để thở cái đã.

Cô vòng qua Chẩm Hàm để đi ra ngoài, vừa kéo cửa ra, cô nhìn thấy có một người đang ngượng ngùng đứng ở bên ngoài.

Thì ra là Bạch Yến.

Vẻ mặt Bạch0Yến không được tự nhiên, cô ấy chỉ vào chậu rửa mặt trong tay mình:

"Chị nghe thấy có tiếng nói chuyện ở bên trong, nên..."

"Không có việc gì đâu ạ." Chẩm Khê thờ ơ khoát tay.

Dù gì mối quan hệ gay gắt giữa cô và Chẩm Hàm cùng khó mà giấu được, chẳng bao lâu tất cả mọi người cũng sẽ biết thôi.

Như muốn làm giảm bớt bầu không khí lúng túng, Bạch Yến tìm chủ đề để nói chuyện với cô:

"Em đã từng học qua nhảy hiện đại à?"

"Chị nhìn ra được à?" Chẩm Khê hỏi.

"Thấy rất rõ mà. Vì thế mà trong đội ngũ của các em, chị chỉ cần liếc mắt một cái là đã nhìn thấy em rồi."

Bạch Yến nói như vậy khiến Chẩm Khê thấy hơi ngượng.

"Chị cũng ở lớp C đấy." Bạch Yến nói.

"Ừ nhỉ."

Chẩm Khê đáp lại,

"Sau này xin nhờ chị giúp đỡ em nhiều."

...

Chẩm Khê trở về phòng ngủ, vừa trèo lên giường xong, Doãn Sơ Vũ đã tới và ôm chầm lấy cô, cô ấy nói:

"Cậu giúp làm tăng thể diện cho công ty chúng ta đấy. Nếu tất cả đều bị đánh giá là F, thì khi trở về nhất định sẽ bị mắng."

Chẩm Khê nhìn thấy Đường Nhân nằm ở giường trong cùng, sắc mặt cô ta không được tốt cho lắm.

"Vấn đề là sau này cậu phải đến lớp C luyện tập rồi, tớ còn muốn nhờ cậu dạy cho nữa đấy."

"Tớ thì có là gì, tớ còn phải đến lớp A nhờ người ta dạy cho nè."Chẩm Khê nói.

"Cậu biết ai ở lớp A vậy?"

"Hàn Y đó."

Nhắc tào tháo, tào tháo tới ngay

Cửa phòng ngủ của bọn cô bị đẩy ra một cách nhẹ nhàng, Hàn Y thò đầu vào trong, nhìn thấy Chẩm Khê, cô bé cười và gọi:

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ