Chẩm Khê vốn cho rằng, có thể gặp Hàn Y ở đây đã là mừng lắm rồi. Lúc Hàn Y xuất hiện cô còn tưởng mình nhìn nhầm.
Nếu không phải lúc ấy Chẩm Hàm đụng vào chân cô thì cô còn không dám xác định. Giờ lại gặp phải Đoạn Ái Đình, thêm cả cô, Chẩm Hàm và Hàn Y, vậy là đã có bốn học sinh của trường số 7 tham gia vào cái chương trình này, chẳng khác nào cuộc tụ họp giữa đám bạn chung trường vậy.
Chẳng biết hiệu trưởng có cảm thấy bực bội với cái chương trình "Thần tượng 130" không nhỉ?
Dù sao cũng có bốn học sinh lần lượt xin nghỉ học để tham gia chương trình rồi.
Đoạn Ái Đình là thực tập sinh chính thức của Cloud. Bản thân công ty này đã mang đến rất nhiều sự chú ý và chủ để để bàn tán. Trong tiếng hoan hô đầy hâm mộ của những thực tập sinh xung quanh, chị ta bước lên vị trí cao nhất, hoàn toàn không hề chú ý tới Chẩm Khê đang vỗ tay trên con đường chị ta đi qua.
Lúc này Chẩm Khê mới chú ý tới cô gái đi bên cạnh Đoạn Ái Đình. Cô gái đó có gương mặt thanh thoát, làn da trắng nõn, nhưng không hề yếu ớt, không biết có phải là do trang điểm hay không mà khuôn mặt cô ấy trông có vẻ rất dịu dàng.
Lúc đi qua chỗ Chẩm Khê, thấy cô đang vỗ tay, cô ấy còn khẽ gật đầu cười như chào hỏi cô. Nụ cười của cô ấy để lộ ra hàm răng trắng tinh, Chẩm Khê thích nhất là kiểu người thế này, vừa đáng yêu vừa có lễ phép.
Trông cô gái này chỉ tầm tuổi Đoạn Ái Đình. Cô ấy cũng đến từ Cloud, là thực tập sinh của một công ty lớn. Chẩm Khê thầm nhận xét, dáng dấp của cô gái này cũng chẳng kém gì Đoạn Ái Đình. Thậm chí, nhìn gương mặt của cô ấy còn thấy có thiện cảm hơn, không có tính công kích quá mạnh.
Chẩm Khê khẽ nheo mắt, nhìn vào bảng tên của cô gái này.Bạch Yến.
Chẩm Khê thầm đánh giá hai người này. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì chắc chắn hai người này sẽ có mặt trong hàng ngũ 13 người cuối cùng, chưa biết chừng còn nắm được cả vị trí số một ấy chứ.
Và theo suy nghĩ của Chẩm Khê, cơ hội của Bạch Yến này còn lớn hơn cả Đoạn Ái Đình.
Dẫu sao cũng là do khán giả bỏ phiếu, nhìn có duyên cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Đoạn Ái Đình đi tới vị trí cao nhất, cô nàng cười nói:
"Sao lại trống đúng vị trí số 1 và số 2 nhỉ? Mọi người khiếm nhường quá rồi.".
Phía dưới không có một ai trả lời chị ta, tất cả đều chỉ nhìn chị ta và cười. Bạch Yến nói:
"Mình cũng muốn ngồi ở vị trí số 1, ngồi ở đây chẳng phải lát nữa sẽ có tầm nhìn tốt để quan sát sân khấu sao."
Chẩm Khê thầm vỗ tay cho cô ấy. Lời nói vừa rồi của Đoạn Ái Đình đúng là khiến mọi người phải lúng túng. Cho dù mọi người có nghĩ như thế nào đi chăng nữa thì cũng không nên nói toẹt cả ra như thế.
Vẫn còn may Bạch Yến nói đỡ lời cho 128 thực tập sinh còn lại. Toàn bộ 130 thực tập sinh đã đến đông đủ, đạo diễn đứng trong góc khuất, ra hiệu rằng, các huấn luyện viên ngôi sao sắp xuất hiện, để mọi người chuẩn bị làm ra phản ứng nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Ficțiune adolescențiTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...