Chẩm Khê dựa vào âm thanh mà xuất hiện trước ống kính, cũng tham gia được ba trò chơi trong gameshow.
Trò chơi thứ tư, tên là: "Nói yes thật lòng!"
Cách chơi là, hai đội cử ra một thành viên, hai người của hai đội sẽ cầm tay nhau, mặt đối mặt, nói lời thật lòng. Cho dù đối phương nói với bạn câu gì, bạn cũng phải mỉm cười mà nghe, nhưng nếu như chỉ có một chút xíu cảm xúc khác thì sẽ coi như nhận thua.
Bởi vì cái trò chơi này có thể sẽ làm lộ ra rất nhiều tin tức giật gân, thế cho nên vẫn luôn được khán giả và fan lôi ra bàn tán không ngừng.
Chẩm Khê đang ngồi rất ngoan ngoãn, im lặng chờ xem hai thành viên nào sẽ phải PK với nhau. Đột nhiên lại nghe thấy tên mình được xướng lên.
Người khiêu chiến cô, chính là Triệu Thanh Lam.
Cũng chính bởi vì là Triệu Thanh Lam, cho nên Chẩm Khê rất bình tĩnh mà đồng ý tham gia trò chơi này. Cô nghĩ hai người bạn có là mối quan hệ bạn bè có thể cười đùa vui vẻ với nhau, không có khả năng xảy ra tình huống gì lúng túng được.
Ngay cả thành viên trong nhóm cũng nói: "Đan Đan với Triệu Thanh Lam hội thi đấu chính là bạn tốt của nhau, chắc chắn sẽ có rất nhiều tin tức gay cấn sẽ bị tung ra cho mà xem"
Hai người bọn cô cầm tay nhau, đứng ở chính giữa, đối diện với máy quay.
Triệu Thanh Lam mở miệng trước.
"Cậu có biết lúc cậu ngủ hay nói mớ không? Đã thế lại còn có tật nghiến răng nữa?"
Ồ, cái này thì có ngược lại cũng biết. Có lúc mệt mỏi quá, vừa nằm xuống ngủ là cô sẽ ngủ như chết vậy, đúng là có xuất hiện tình trạng vừa kể.
Chẩm Khê cười đáp lại:
"Thanh Lam này, có chuyện tớ muốn xin lỗi cậu. Bình thường lúc ở trong ký túc xá cậu hay hỏi tớ: Chẩm Khê, cậu xem có phải tớ gầy đi rồi không? Và tớ vẫn luôn trả lời rằng, Đúng đó, cậu gầy đi rồi. Nhưng thật ra là tớ chả thấy cậu khác đi tẹo nào."
Các thành viên trong nhóm đều cười rộ lên, Triệu Thanh Lam cũng cười:
"Chẩm Khê a, bình thường ở ký túc xá cậu hay hỏi Lý Tĩnh Ẩn rằng: "Tớ thấy bản thân tớ cũng rất xinh xắn mà, đúng không? Lý Tĩnh An lần nào cũng nói với cậu, Không sai, đúng là cậu rất xinh"
Triệu Thanh Lam nuốt một ngụm nước bọt rồi nói tiếp, "Thật ra, lúc Lý Tĩnh Ẩn luôn cực kỳ không kiên nhẫn, cậu ấy đang trả lời cho có lệ thôi đó cậu có biết không. Thật sự là cậu, trông chẳng xinh tí nào cả"
Chẩm Khê mỉm cười, quay đầu nhìn về phía Lý Tĩnh Ẩn, nhưng lại thấy biểu cảm của cô ấy rất nghiêm túc, nhìn cô mà lắc đầu.
Thế này là sao?
Không phải là đang chơi trò chơi sao?
Cô cũng đâu cho là thật đâu.
Đến lượt Chẩm Khê công kích.
"Bình thường lúc chúng ta tập nhảy, cậu hay nói người khác nhảy sai bước, giẫm sai nhịp, nhưng thật ra cậu mới là người mắc nhiều lỗi nhất đó, cậu có biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...