Chương 97: Gia thế của trợ lý Lâm

426 20 0
                                    

Sự việc vừa qua đã gây nên sóng to gió lớn tại trường trung học số 7, đến người ngoài cũng phải líu lưỡi.

Chủ yếu là do có hai nhân vật đặc biệt bị cuốn vào chuyện này.

Một là người luôn được coi là đại diện cho bộ mặt của trường số 7

- Lâm Tụ.

Người còn lại là Chủ tịch tiền nhiệm của Hội học sinh trường trung học số 7

- Triệu Dật Lỗi.

Lúc đầu, thấy Lâm Tụ không đi học cả một tuần lễ.

Đồng thời liên hệ đến nhiều tin đồn trước đó, trong lòng mọi người ngầm cho rằng tin đồn đó là sự thật.

Về sau, ngay trên bảng tin của trường, mọi người lại thấy được mấy bức ảnh kinh khủng kia.

Ảnh dán lên chưa đến hai ngày, Lâm Tụ lại trở về trường.

Anh ta cư xử giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nên lên lớp vẫn lên lớp, lúc phải về vẫn về nhà.

Giáo viên đối xử với anh ta so với lúc trước càng thêm thân thiết, nhiệt tình.

Ngược lại, một nhân vật khác

- Triệu Dật Lỗi, mọi người không còn thấy bóng dáng hắn ta xuất hiện trong trường nữa.

Về phần hắn ta có thật sự bị truy cứu trách nhiệm trước pháp luật hay không, không một ai đề cập đến.

Sau tất cả mọi việc, Triệu Dật Lỗi lại trở thành người bị nhà trường đuổi học.

Lâm Tụ đi học trở lại không bao lâu thì kỳ thi cuối kỳ đã tới.

"Như vậy cũng tốt"

Chẩm Khê nói, "Chờ đến hết năm, mọi người sẽ không còn bàn tán về việc này nữa.

Đến khai giảng học kỳ mới, anh vẫn sẽ là người đứng trên bục phát biểu, vẫn là thủ khoa mà mọi học sinh trường số 7 ngưỡng mộ Sau sự việc này, Lâm Tụ trở nên ngày càng trầm lặng hơn, càng không thích nói chuyện hơn.

Chẩm Khê chỉ có thể tự biên tự diễn mà trò chuyện hăng say với anh nửa ngày.

"Có phải HP) lại mời anh đến làm thực tập sinh vào kỳ nghỉ đông đúng không? Anh có đi không?"

Chẩm Khê hỏi.

HP: Viết tắt của HoneyPeach.

"Đi"

"Vậy cũng tốt, kế hoạch cho quý mới chuẩn bị được đưa ra, anh đến quan sát rồi học hỏi thêm cũng tốt"

Lâm Tụ cúi đầu lật sách, Chẩm Khê liếc qua thấy vẫn là quyển tạp chí giải trí.

"Từ khi nào anh bắt đầu quan tâm đến mấy cái này vậy?"

"Một dự án chiến lược kinh doanh mới của HP đang muốn tìm người phát ngôn mới"

Chẩm Khê vừa bóc quýt vừa gật gật đầu, tán thành: "Cũng đúng, phải biết được minh tinh nào đang hot nhất hiện nay chứ."

Lâm Tụ lật đến một trang chỉ cho cô xem: "Không phải em rất thích Rainbow Girls sao?"

Chẩm Khê nhìn lướt qua, có bài viết đăng tin tức mới của RG(*), độ dài bản tin không lớn, nhưng cũng không nhỏ.

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ