91. Nhân chứng chứng kiến

419 21 1
                                    


Chuyện của Triệu Dật Lỗi có vẻ đã không thể cứu vãn được nữa.

Theo như những gì Lý Minh Đình nghe ngóng được, bên phía trường học quyết định tước bỏ chức vụ Chủ tịch Hội học sinh của anh ta, đồng thời dán thông cáo phê bình.

"Anh nói xem, Đoạn Ái Đình có chia tay với anh ta không? Hai người này đều là kiểu người mắt mọc trên đỉnh đầu.

Liệu Đoạn Ái Đình có chấp nhận bạn trai là người đã bị phê bình vì gian lận thi cử?"

"Không biết."

Huy Dương nói, "Anh thấy Triệu Dật Lỗi sẽ không bỏ qua chuyện này đâu. Có khả năng cậu ta sẽ còn làm ra những chuyện điên rồ hơn nữa."

Đúng là phán chuẩn như thần.

Triệu Dật Lỗi đã tìm cho mình một nhân chứng, nói là người nọ đã trông thấy anh ta lục lọi ngăn kéo của Lâm Tụ trong tiết học thể dục hôm đó.

Chẩm Khê rất tò mò, đòi Huy Dương và Lý Minh Đình mang mình đến văn phòng để nghe trộm.

"Tiết thể dục hôm thứ ba tuần trước, có phải bạn ở trên lớp, không xuống sân học không?"

Đây là giọng nói của Triệu Dật Lỗi.

"Đúng thế.

Có tiếng con gái nhẹ nhàng đáp lời.

Triệu Dật Lỗi hỏi: "Có phải lúc đó tôi đã từng đến lớp học của các bạn không?"

"Đúng vậy."

"Lúc ấy bạn đã nhìn tôi mấy lần đúng không?"

"Vì bạn không phải là học sinh lớp tôi, lại đến vào giữa giờ học nên tôi tất nhiên là cảnh giác."

Triệu Dật Lỗi giận dữ, giọng nói cũng cao vút lên: "Bạn không biết tôi chắc? Chẳng lẽ tôi còn có thể đến lớp bạn để trộm đồ hay sao?"

"Đúng là lúc đó bạn đã lục lọi ngăn bản của bạn Lâm Tụ."

Cô nữ sinh kia nói.

Chẩm Khê ôm đầu, cảm thấy tình hình có vẻ không được lạc quan cho lắm.

Quả nhiên, giọng điệu của Triệu Dật Lỗi trở nên nhẹ nhõm hơn không ít: "Thưa thầy, đúng vào ngày hôm đó, em đã nhìn thấy đề thi giữa kỳ ở trong ngăn bàn của Lâm Tụ ạ."

"Lâm Tụ, có đúng không?"

Một giọng nói nghiêm nghị vang lên.

"Em chưa từng nhìn thấy cái gì gọi là đề thi giữa kỳ ạ."

Lâm Tụ trả lời.

Triệu Dật Lỗi: "Cái tên này! Ngay cả bạn cùng lớp với cậu cũng đã nhìn thấy rõ ràng rồi!"

"Nhìn thấy cái gì? Thấy cậu lục lọi ngăn bàn của tôi à? Bạn Triệu này, xin hỏi cậu, không có sự cho phép của tôi, cậu tự ý lục lọi ngăn bản của tôi làm cái gì vậy."

"Khương Tiểm, bạn nói đi! Có phải bạn đã nhìn thấy tôi tìm được trong ngăn bàn của Lâm Tụ một tờ để thi, tôi còn cầm điện thoại chụp hình lại không?"

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ