Chương 123: SÂN KHẤU GHI HÌNH CA KHÚC CHỦ ĐỀ

369 21 1
                                    

Thời gian đầu của chương trình, khán giả không hiểu rõ tính cách và thực lực của các thí sinh. Việc bỏ phiếu của họ đều dựa vào ấn tượng ban đầu là không thể tránh khỏi. Chính vì thế, các cô gái có ngoại hình xinh đẹp sẽ vô cùng có lợi thế. 

"Cậu thấy đấy, kiểu như chúng ta đây, không cố gắng thì còn làm thế nào được?" 

 Chẩm Khê có chút đau lòng, vỗ lưng cô ấy an ủi:

 "Mình thấy cậu rất đáng yêu đấy chứ. Cậu xem, mái tóc này thật là đẹp" 

Cam Như nghiêm mặt, đáp lời: "Mình cũng thấy cậu khá là cool mà. Chân cậu dài như vậy?"

 "Khen không nổi gương mặt mới đi khen chỗ khác đúng không?" Chẩm Khê dở khóc dở cười.

 "Cho nên cậu nói xem, có được bao nhiêu người sẽ chú ý đến tóc của mình hay chân cậu chứ?"

 Chẩm Khê không phản bác lại được, nhưng vẫn cố an ủi cô ấy: 

"Cậu nghĩ xem, lần này ghi hình bài hát chủ đề, cậu đứng ở vị trí trung tâm sân khấu, lại còn được biểu diễn solo trước ống kính máy quay, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khán giả"

 "Mình biểu diễn ở vị trí trung tâm, không có nghĩa là tâm điểm chú ý. Cậu có tin là mình độc chiếm được ống kính biểu diễn đến một phút, nhưng còn không bằng mấy đứa có gương mặt xinh đẹp kia lên hình có 0,01 giây không?"

 ***

 Phòng luyện tập chung của lớp A rất yên bình. Trên cơ bản, chỉ cần Chẩm Khê không chạy lung tung thì sẽ không đụng phải những thực tập sinh lớp khác. 

Gần đến thời điểm ghi hình, nhân viên ban tổ chức chương trình đến thông báo cho bọn cô đi chọn đồng phục biểu diễn. Những bộ đồng phục này mặc dù đều có màu sắc thống nhất là đỏ đen. Nhưng kiểu dáng lại có đôi chút khác biệt. 

Rõ ràng nhất chính là trang phục bên dưới, phân ra ba loại váy ngắn, quần đùi và quần dài. Nhà tạo hình nói: 

"Chân đẹp mặc váy ngắn, chân không đẹp lắm mặc quần đùi, chân thô mặc quần dài"

 Quần dài chỉ một màu đen tuyền, quả thật lúc lên hình sẽ làm chân trông thon gọn không ít. Tất cả các thực tập sinh cùng tập trung ở đây, không ai nguyện ý công nhận chân mình thô to hay xấu xí cả, mọi người đều nghĩ sẽ chọn váy ngắn kẻ ca rô xinh xắn. 

Do đó, nhà tạo hình sẽ ngồi luôn ở phòng thử đồ chờ bọn họ, xem xem các thực tập xinh mặc váy ngắn đi ra trông thế nào, nếu cô ấy nói trông không đẹp, bạn sẽ phải ngay lập tức cởi nó xuống, thay bằng kiểu dáng khác.

 Đây là một quá trình vô cùng mất mặt. 

Những cô gái mặc được váy ngắn đi ra đều ngẩng đầu ưỡn ngực vô cùng đắc ý. Nếu mặc quần đùi thì sẽ hơi cúi đầu xuống. Những người phải mặc quần dài, còn chẳng dám ngẩng mặt lên nữa.

 Chẩm Khê thuộc nhóm thử trang phục gần cuối lúc cô đi vào, số lượng váy ngắn còn lại để chọn, đã không còn nhiều. Chẩm Khê cầm váy đi vào phòng thử đồ, nhưng cô không ngờ được, nhà tạo hình lại trực tiếp yêu cầu cô đổi quần dài. Điểm cô tự hào trên cơ thể chỉ có mỗi đôi chân này.

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ