Chẩm Khê đưa tay gõ cửa, sau khi đáp lại lời hỏi dò bên trong, cánh cửa lập tức mở ra.
Khuôn mặt Lâm Tuệ xuất hiện phía sau cánh cửa, vẻ mặt giống như cười trên sự đau khổ của người khác, mụ ta hỏi: "Chẩm Khê tối hôm qua con đã đi đâu?"Ngay sau đó, mụ ta nhìn thấy người phía sau Chẩm Khê, ngờ vực hỏi: "Chị đây là?"
Chẩm Khê đẩy cửa ra đi vào bên trong, chưa đi được vài bước, một quyển sách đã bay vượt qua da đầu cô đập vào tường, cảnh này giống hệt khi ông ta dùng cái cốc ném Lâm Chinh."Mày còn biết trở về?" Chẩm Toàn nổi giận đùng đùng đi ra, chỉ vào Chẩm Khê mà quát to, "Tối hôm qua mày đã đi đâu? Tuổi còn nhỏ mà đã đi chơi cả đêm không về, mày có biết xấu hổ hay không?"
Vì câu này của Chẩm Toàn mà tâm trạng diễn kịch của Chẩm Khê trở thành cảm xúc thật sự. Cô lập tức khóc lên, nói: "Bố, bố nghe con giải thích"
Chẩm Toàn kéo ghế ra, ngồi xuống: "Mày giải thích đi, không nói ra được lý do thì cút ngay cho tao, nhà chúng tao không có loại thiếu giáo dục như vậy?
Chẩm Khê ngẩng đầu, liên tục hít sâu vài lần, nhưng cũng không thể làm tâm trạng khá lên được. Cuối cùng vẫn là người phụ nữ đi cùng cô mở miệng trước: "Anh là bố của Chẩm Khê phải không?"
Lúc này, Chẩm Toàn mới phát hiện trong nhà bọn họ có thêm một người phụ nữ lạ mặt. Bà ta mặc một chiếc váy màu sắc nhã nhặn, tóc búi lên, có vẻ là một người rất biết chăm chút.
"Chị là?"
"Lần đầu gặp mặt, con gái tôi là Lư Ý, là bạn tốt của Đan Đan. Tối hôm qua Đan Đan đã ở nhà chúng tôi, con bé nói không nhớ được số điện thoại nhà, cho nên không thông báo cho anh được. Đến hôm nay thi xong, tôi mới có thể đến đây xin lỗi gia đình anh, thật ngại quá"
Chẩm Toàn lập tức quay đầu lại nhìn về phía Chẩm Khê, nổi giận nói: "Ai cho phép mày qua đêm ở nhà người khác?"
Chẩm Khê cúi đầu, mẹ Lư Ý nói tiếp: "Sao lại không thấy anh của Đan Đan ở nhà vậy?"
"Chị tìm con trai tôi làm gì vậy?"
Mẹ Lư Ý nắm vai Chẩm Khê, đưa cô tới trước mặt Chẩm Toàn, nói với ông ta: "Anh xem xem anh Đan Đan đã đánh Đan Đan thành thế nào đi."
Mẹ Lư Ý nâng mặt Chẩm Khê lên, vết sưng đỏ trên mặt cô sau khi được bà ấy hóa trang tỉ mỉ thêm thì trông có vẻ càng kinh khủng hơn.
"Đây là?" Chẩm Toàn lập tức đứng lên.
Đây mới là cái khiến Chẩm Khê đau lòng, cô vào nhà đã rất lâu rồi, vết thương trên mặt cô lại rõ ràng như vậy mà ông bố ruột của cô cũng phải "bị" người khác nhắc nhở mới nhìn thấy."Anh trai Đan Đan dọa đánh chết con bé, con bé sợ quá mới không dám về nhà. Con bé tìm tới nhà chúng tôi, chúng tôi có thể làm gì hơn, cũng không thể đưa con bé đến đồn cảnh sát được"
Chẩm Toàn nhìn chằm chằm Chẩm Khê, hỏi: "Thật sự là Lâm Chinh đánh mày?"
Chẩm Khê gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...