Chương 164: DUYÊN PHẬN QUANH CO

335 16 0
                                    

Tâm trạng lúc này của Chẩm Khê vô cùng vi diệu. Lúc đầu cô cũng chỉ là buột miệng đặt bừa tên cho cái thương hiệu ấy là Honey Peach. Nhưng cô cũng chưa từng nghĩ rằng, có một ngày mình sẽ trở thành người đại diện thương hiệu cho bọn họ.

"Chọn cái này đi" Chẩm Khê nói.

Chị Phan nhìn cô mấy lần, giống như không thể hiểu được quyết định của cô, nhưng vẫn rất tôn trọng ý kiến của cô, báo cáo lại lựa chọn của cô cho quản lý Đô.

Quản lý Đô cũng xử lý khá là nhanh gọn, mới vài ngày mà đã đến thông báo cho Chẩm Khê chuẩn bị gặp mặt người phụ trách chiến dịch quảng cáo và đại diện sản phẩm lần này của Honey Peach.

Đối phương rất có thành ý, đích thân bay đến tận thành phố W để bàn bạc chuyện hợp tác. Dưới sự kèm cặp của chị Phan và quản lý Đô, Chẩm Khê chính thức gặp mặt đối phương.

Song phương vừa gặp mặt, hóa ra lại toàn là người quen.

Người phụ trách lần này của Honey Peach, chính là người lúc trước đã tặng cho Chẩm Khê bộ tranh ghép và mô hình Lego.

Ngay lập tức, Chẩm Khê liền nở một nụ cười tươi tắn, thân thiết, nhưng người ta lại ra vẻ đây là lần đầu gặp cô, nói chuyện hay bàn về công việc đều vô cùng rành rọt giữa công và tư.

Ký hợp đồng còn suôn sẻ hơn cả dự tính của Chẩm Khê. Chị Phan và quản lý Đồ đều vô cùng hài lòng với thái độ và sự chân thành của đối phương. Những việc mà tiếp theo đây Chẩm Khê phải làm, chính là phối hợp với họ quay một video quảng cáo sản phẩm cùng với tham gia các hoạt động tuyên truyền tương quan.

Hợp đồng sao ra làm hai bản, công ty giữ một bản. Bởi vì đây là hợp đồng đại diện thương hiệu đầu tiên của cá nhân Chẩm Khê, thế nên cô xin chị Phan và quản lý Đô, đem bản hợp đồng này copy ra thành một bản nữa để cô làm kỷ niệm.

Lúc về đến ký túc xá, bên trong chẳng có một ai. Lúc này, mọi người đều đang ở phòng luyện tập vũ đạo cho ca khúc chính trong album ra mắt. Chẩm Khê bỏ đổ xuống giường rồi đi vào phòng rửa mặt, đến lúc quay ra, mọi người đều đã trở về rồi.

Đường Nhân và Đoạn Ái Đình đang ngồi trên giường cô, lật xem bản hợp đồng mà cô vừa mới ký với Honey Peach.

Chẩm Khê rút hợp đồng từ trong tay Đoạn Ái Đình ra, bỏ vào trong va ly có khóa của mình.

"Xem bộ dạng coi như của báu của cô kìa" Đoạn Ái Đình mỉa mai.

Chẩm Khê quay đầu, làm một biểu cảm khiến Đoạn Ái Đình giận sôi lên.

"Xem phí đại diện sản phẩm của cô kìa, cũng chỉ thấp hơn của cả tập thể có chút xíu. Phía bên công ty quảng cáo có phải bị mù rồi không, tự nhiên lại chịu bỏ ra nhiều tiền như thế để mời cô về làm đại diện sản phẩm cho bọn họ, không sợ lỗ vốn chết à?"

"Lỗ vốn chết? Từ lúc cuộc thi kết thúc cho đến giờ, sản phẩm mà cả nhóm cùng đại diện cũng có vài cái. Bên công ty quảng cáo dùng danh nghĩa cá nhân mỗi người để tổ chức các chiến dịch quảng cáo cũng không ít. Nếu như tôi không nhớ lầm, hình như sản phẩm tôi đại diện là bán được nhanh nhất, nhiều nhất trong số những người ở đây nhỉ? Tìm tôi làm đại diện sao có thể lỗ vốn chết được?" Chẩm Khê nhìn Đường Nhân, mỉa mai, "Tôi cũng đâu phải là ai đó"

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ