Chương 158: ĐỘ NỔI TIẾNG THAY ĐỔI

346 19 0
                                    

Đám người đến chất vấn lập tức câm như hến. Sau đó An Phỉ vẫn không cam lòng mà hỏi một câu: 

"Tất cả các phần biểu diễn đều phải kết hợp với Chẩm Khê. Chẳng lẽ khán giả mua vé đều là để đến xem cô ta sao?"

 "Đương nhiên không phải" 

Hoắc Lâm Khải phủ nhận rất nhanh cũng rất kiên quyết. Sau đó ông ta nói,

 "Nhưng số người đến xem cô ấy chắc chắn là nhiều nhất"

 ****

 Nói chung, mặc kệ mọi người có thích hay không, cũng phải luyện tập theo kế hoạch đã đưa ra.

 Thứ Bảy tuần này, bọn cô sẽ phải tổ chức buổi concert đầu tiên ở thành phố E, thời gian để bọn cổ luyện tập thật sự không còn nhiều. Chẩm Khê nhìn qua gương, thấy mấy người không ngừng mắc lỗi mà không khỏi nhíu mày. 

Dù thế nào thì mấy phần biểu diễn này đều đã từng luyện tập gần như thuần thục khi thi đấu rồi. Không nói đến thuộc làu làu động tác, chí ít thì vẫn phải còn nhớ được gì đó trong đầu, và sẽ không xuất hiện tình trạng tay chân không đồng đều như thế này mới đúng chứ?

 "Nhóm trưởng!" Chẩm Khê gọi Đường Nhân,"Trạng thái của mọi người không tốt, nghỉ ngơi trước đi"

 Đường Nhân chỉ ước gì cô mở miệng nói câu này từ sớm, vì vậy khi nghe cô nói thế rồi, cô ta liền vội vàng lau mồ hôi rồi lấy điện thoại ra.

 "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"Chẩm Khê nhỏ giọng hỏi một câu.

 "Cậu quên rồi à? Không phải hôm qua cậu nói với bọn họ là hai mươi nghìn thùng nước trái cây in hình của mọi người hôm nay sẽ được đăng bán à?" Cam Như nhắc nhở cô. 

"He he! Tớ còn tưởng là chuyện gì nữa chứ. Thế mà ngày hôm qua, ai cũng tỏ vẻ chẳng quan tâm đến chuyện này?"

 "Làm sao có thể không quan tâm?" Cam Như hạ thấp giọng, "Đây là thủ đoạn mà bên quảng cáo dùng để kiểm tra sức mua của lượng fans cá nhân. Sau này có thể tiếp tục làm đại diện nhãn hàng hay không, đều là dựa vào sức mua của fans trong ngày hôm nay "

"Không khoa trương như vậy chứ?" Chẩm Khê tỏ ra rất ngạc nhiên "Làm đại diện quảng cáo cần có rất nhiều nhân tố, năng lực mua sắm của fans chỉ là một trong số đó thôi. Mấy câu tớ nói hôm qua chỉ là để dọa bọn họ thối, để cho Đoạn Ái Đình với Đường Nhân đừng có ăn no rửng mỡ lại chạy đến trước mặt mình khoe khoang" 

"Nhưng bây giờ hợp đồng làm đại diện nhãn hàng của chúng ta đều chỉ có kỳ hạn ba tháng, không có cái hợp đồng nào là dài hạn cả..." 

Cam Như đột nhiên ngừng nói chuyện, bởi vì cô cùng Chẩm Khê đều nghe được có người hét lên:

 "Đên 3 giờ rồi." 

Lúc trước XYZ đã thông báo rằng, thời gian mở bán loại nước trái cây với số lượng có hạn kia chính là 3 giờ chiều ngày hôm nay. Chẩm Khê thấy mọi người đều cúi đầu nhìn chằm chằm điện thoại di động, cho nên cũng lấy điện thoại di động ra. Còn chưa chờ cô mở khóa xong, lại nghe được ai đó nói: 

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ