Chẩm Khê níu chặt lấy tay của Lâm Chinh, vừa khóc vừa nói: "Anh à, anh đừng giận em nữa. Hôm trước anh nói vì em đến nên trong nhà mới không có tiền mua giày cho anh, hôm nay em bảo mẹ mua giày cho anh rồi. Anh đừng giận em nữa, sau này đừng đánh em nữa nhé."
Lâm Chinh nhanh chóng hất tay cô ra, lùi về sau mấy bước rồi chỉ vào cô mà hét: "Mày nói linh tinh cái gì thế? Tao bảo mày mua giày cho tao lúc nào?"
"Là tự em muốn mua cho anh đấy." Chẩm Khê khóc lóc.
Chẩm Toàn sầm mặt lại, ông ta nhìn thẳng vào Lâm Tuệ hỏi: "Đôi giày này hơn hai trăm tệ?"
Lâm Tuệ ấp úng không biết nói thế nào, Chẩm Khê lấy hóa đơn mua giày từ trong túi ra đưa cho Chẩm Toàn.
"Anh rất thích đôi giày này ạ, hôm trước vừa trông thấy đã nài nỉ bảo mẹ mua cho rồi."
Chẩm Toàn đưa hóa đơn mua giày cho Lâm Tuệ: "Đem đôi giày này để trả lại đi."
"Trả cái gì mà trả, con đã đi nó rồi, lát nữa con còn phải đi đá bóng nữa." Lâm Chinh kêu ầm lên.
"Đôi giày này quá đắt, trả lại!" Chẩm Toàn nói rất nghiêm túc.
"Không trả! Đôi giày này vốn là của con." Lâm Chinh mạnh miệng.
"Em gái con còn chưa có quần áo tử tế để mặc kia kìa, con còn định đi đôi giày hơn hai trăm tệ?" Chẩm Toàn hỏi.
"Đó là vì nó nghèo kiết xác, liên quan gì đến con?"
Ngón tay Chẩm Toàn đang chỉ vào Lâm Chinh run rẩy, tiếng nói của ông ta như được phát ra từ lồng ngực: "Mày cút đi cho tao!"
"Nếu hôm nay đôi giày này là mua cho Chẩm Hàm ông sẽ bắt nó trả lại ư? Nói trắng ra chẳng phải là vì tôi không phải là con ruột của ông sao!"
Quẳng lại câu này xong, Lâm Chinh đóng sập cửa bỏ đi.
Chẩm Toàn chỉ vào cửa rồi nhìn Lâm Tuệ, nói: "Cô xem con cô nói cái gì đi?"
Lâm Tuệ đưa tay lau nước mắt: "Con nó uất ức cũng không được sao? Chỉ là một đôi giày thôi mà, đi vào chân nó thì lãng phí à? Chẩm Toàn, tôi thực sự là đã nhìn nhầm anh rồi, ngay cả đôi giày mới anh cũng không nỡ để con trai tôi đi, lúc đầu đúng là tôi mắt mù mới lấy anh."
Nói xong, bà ta khóc lóc chạy về phòng, Chẩm Toàn xoa hai tay vào với nhau rồi cũng đuổi theo, chỉ để lại một mình Chẩm Khê đứng ở phòng khách.
Chẩm Hàm đứng ở cửa phòng ngủ nhìn cô với ánh mắt đầy ẩn ý, nó nói: "Chị, bố mẹ lại cãi nhau vì chị, chị đúng là không hiểu chuyện."
Chẩm Khẽ liếc Chẩm Hàm rồi xoay người đi vào phòng bếp.
Đúng là chẳng còn gì để ăn cả, Lâm Tuệ đã giấu hết tất cả những thứ có thể ăn được đi rồi, bà ta quyết tâm để cô bị đói.
Nửa đêm Lâm Chinh mới về nhà, vì bị đói nên Chẩm Khê vẫn không ngủ được, cô nghe thấy Lâm Tuệ đang thì thầm nói chuyện với Lâm Chinh.
Chẩm Hàm đang ngủ say, tiếng lầm bầm vẫn còn. Chẩm Khê đi chân trần xuống giường, cô mò mẫm trong bóng tối đi tới chỗ cửa, xuyên qua khe hở nhỏ, cô nhìn thấy Lâm Tuệ và Lâm Chinh đang ngồi nói chuyện trên ghế sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...