Đúng thế, Chẩm Khê cũng rất tò mò về chuyện này. Dù sao hiện giờ, các fan của cô đã hoàn toàn không tham gia ủng hộ những hoạt động lấy danh nghĩa Dream Girl nữa rồi.
Vì muốn hòa theo nhóm fan này, tất cả các bên quảng cáo hợp tác với Dream Girl đều sẽ chuẩn bị riêng cho Chẩm Khê một bài đăng riêng trên weibo để tiện cho các fan của cô chia sẻ.
Ban đầu cũng không ai có phản ứng gì về chuyện fan của Chẩm Khê muốn tẩy chay D&D và Dream Girl. Không biết do ai khởi xướng, mở cho fan hâm mộ của Chẩm Khê một chiến trường riêng.
Từ đó về sau, tất cả các hoạt động tuyên truyền của Chẩm Khê đều phải tách riêng ra, nếu không fan hâm mộ của cô sẽ chẳng thèm để ý tới.
Cuộc cạnh tranh không rõ là tốt hay xấu này đã bắt đầu như vậy.
"Ban đầu mọi người cũng không định mua, trừ phi D&D ra một phiên bản riêng và trang bìa in hình Chẩm Khê. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì, lúc này cũng sắp đến cuối năm, sắp đến mùa giải thưởng rồi. Bọn chị cũng hy vọng thành tích ra mắt lần này của Đan Đan có thể khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc. Tối thiểu cũng phải nhận được giải nhóm nhạc tân binh của năm, nhóm nhạc nữ của năm, nhóm nhạc có vũ đạo tốt nhất, không thì sao có thể xứng đáng với Center mười bảy triệu phiếu bầu được?"
Nghe xong những lời này, hCẩm Khê thật sự không biết phải diễn tả cảm xúc trong lòng như thế nào nữa. Thật vất vả cho những fan hâm mộ đã vì cô mà suy nghĩ nhiều như vậy.
Vốn cô cũng không nghĩ tới mình sẽ đạt được giải thưởng gì trong mùa trao giải cuối năm.
Fan hâm mộ của cô nói: "Cả đời chỉ có một lần có cơ hội đạt được danh hiệu nhóm nhạc tân binh thôi đấy"
"Nếu fan hâm mộ của những nhà khác cố gắng hơn, chưa biết chừng chúng ta còn nhận được cả giải album của năm nữa cơ. Nhưng với tình hình trước mắt, bọn họ cũng chỉ là đám anh hùng bàn phím, cả ngày chỉ biết to mồm chứ chẳng làm được cái mẹ gì cả".
Cô bé kia nói đến đây, dường như đột nhiên nhận ra được cái gì đó, bèn vội vàng xin lỗi Chẩm Khê:
"Xin lỗi em nhé, mấy từ dùng trong nhóm hơi thô tục, em đừng để ý nhé"
"Mà nhóm nhạc nam mới của CL, tên gì mà Empire Junior ấy, nghe nói họ cũng ra mắt trong tháng 11. Bây giờ bọn chị đang rất lo lắng, giải thưởng tân binh của năm sẽ bị cạnh tranh gay gắt"
Cô bé đó còn liếc qua Chẩm Khê: "Nhưng Đan Đan đừng lo, chị chắc chắn giải thưởng đó sẽ thuộc về em thôi"
Chẩm Khê bị khẩu trang che nửa mặt nên không nhìn rõ biểu cảm.
Huy Dương chuẩn bị ra mắt? Nhanh vậy à?
Trong đầu Chẩm Khê lúc này chỉ có một suy nghĩ như vậy.
Chẩm Khê và chị Phan đi qua cửa kiểm soát và lên máy bay. Xung quanh chỗ cô ngồi có cả một đám fan hâm mộ đi theo, làm cho cô không thể bỏ khẩu trang xuống được, cũng không thể nói với chị Phan những lời muốn nói.
Máy bay hạ cánh xuống thành phố E, như thường lệ, lại có một đoàn người tới đón cô.
XYZ sắp xếp một chiếc xe hơi cao cấp đến đón bọn cô, hành động này khiến fan hâm mộ của Chẩm Khê vô cùng hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...