Chương 107: Tuyển chọn
Chẩm Khê bước ra khỏi phòng, những cô gái vừa nãy cùng đứng xếp hàng với cô lập tức xúm lại, hỏi xối xả:
"Có trúng tuyển không?"
"Giám khảo nói những gì rồi?"
"Mấy vị giám khảo đó có dữ không?"
Chẩm Khê trả lời từng câu hỏi của bọn họ. Đợi bọn họ đi hết rồi, cô mới khoác ba lô lên và bước ra ngoài. Tiếp theo chỉ cần đợi thông báo kết quả thôi.
Tuy nói là Chẩm Khê rất có tự tin đối với lần tuyển chọn này, nhưng cô vẫn có sẵn sự chuẩn bị cho cái "chẳng may xảy ra." Giống như việc, cho đến bây giờ cô vẫn không biết tại sao ở kiếp trước, cô có thể bước vào vòng trong của cuộc tuyển chọn vậy. Cô cũng không hiểu tại sao thành tích mấy năm đó của cô trong nhóm Rainbow Girls vẫn có thể tốt được như vậy, còn có thể lấy được thành tích xếp hạng thứ 27, chuyện đó có lẽ chỉ có thể dùng mệnh đề huyền học để thảo luận được mà thôi.
Cái "chẳng may" mà Chẩm Khê lo lắng đó đã không trở thành hiện thực. Cô đã nhận được thông báo trúng tuyển của buổi tuyển chọn đến từ công ty Melon. Đối phương yêu cầu cô bố trí thời gian đưa người giám hộ đến văn phòng công ty để ký hợp đồng.
Dì Từ nhờ một người bạn làm luật sư, đưa bà ngoại và Chẩm Khê đến văn phòng của công ty Melon tại thành phố Y xem xét các điều khoản và ký hợp đồng. Chẩm Khê tỏ ra phản đối với việc dẫn theo luật sư. Bản hợp đồng này kiếp trước cô cũng từng ký rồi, điều khoản bên trong thế nào, chẳng lẽ cô lại không rõ? Nhưng dì Từ nói:
"Nếu như cháu chỉ đưa theo bà ngoại đi ký hợp đồng, không chừng người ta sẽ phân biệt đối xử, khinh thường cháu bởi vì gia cảnh của cháu. Nếu cháu dẫn theo luật sư đi cùng, họ sẽ biết rằng Đan Đan nhà chúng ta không phải cô gái dễ bị bắt nạt"
Chẩm Khê đã tiếp thu ý kiến hay này.
Ngày ký hợp đồng, cô thực sự không ngờ lại gặp một số người quen ở đây. Cũng phải, kiếp trước cô nghe theo lời xúi giục của Chẩm Hàm mới tham gia buổi tuyển chọn. Không có lý gì mà kiếp này Chẩm Hàm lại không đến góp vui.
"Sao con lại ở đây?"
Chẩm Toàn nhìn thấy bọn họ, lập tức hỏi.
Chẩm Khê vung vẩy bản hợp đồng đã đóng dấu, nói:
"Mục đích giống với mấy người"
Mặt của Lâm Tuệ và Chẩm Hàm đen như nhọ nồi. Chẩm Khể đoán, có thể bọn họ trước đây không biết cô cũng trúng tuyển vòng tuyển chọn nên luôn khoe khoang cái việc này đã làm rạng rỡ tổ tông biết bao. Bởi vì bản hợp đồng trên tay cô lúc này mà cái danh thực tập sinh của công ty Melon đã mất giá rất nhiều trong con mắt của họ.
"Chỉ là hợp đồng thực tập sinh mà thôi" Chẩm Hàm nói, "Làm thực tập sinh chỉ là bước đầu tiên, còn phải thông qua kiểm tra đánh giá rồi mới được ra mắt mà. Chị à, chị phải cố gắng lên nhé, ra sức để biến hợp đồng thực tập sinh này thành hợp đồng nghệ sĩ nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...