Sau khi màn biểu diễn trên sân khấu kết thúc, đến lượt phần giới thiệu quy tắc của chương trình và cách thức bỏ phiếu kéo dài hơn một chút.
Lâm Sâm cố ý nhấn mạnh, lần bỏ phiếu đầu tiên sẽ kết thúc vào nửa tháng sau, 65 thực tập sinh xếp cuối đều sẽ bị loại.
"Cho nên, hãy bỏ phiếu cho cô gái mà bạn thích đi thôi~"
Sau khi giới thiệu xong quy tắc, chương trình liền bước vào phần chính. Từ nhóm Chẩm Khê trực thuộc công ty Melon Entertainment lên sân khấu cho đến khi tất cả các thực tập sinh tập hợp đầy đủ thì chương trình mới bắt đầu được gần ba mươi phút.
Chẩm Khê tập trung xem phần biểu diễn của mình. Cảnh bọn cô lên sân khấu, hay cảnh chiêm ngưỡng vương tọa, hay ngay cả cảnh Chẩm Hàm nằm nhoài lên đùi cô nói với máy quay:
[Anh bạn nhỏ, em có đói không?] cũng đều được lên sóng.
Tính ra, phân cảnh xuất hiện cũng không ít. Ngay cả dáng vẻ Chẩm Khê chăm chú quan sát màn biểu diễn của các thực tập sinh khác cũng được cho lên mấy cảnh. Nhưng, chỉ có màn biểu diễn của bọn cô là không có cảnh nào. Một giây trước khi ống kính xẹt qua, bọn cô vẫn chỉ là những người quan sát, một giây sau khi ống kính quay lại, trên người bọn cô đã được dán tấm phân lớp.
Tổng hợp số lượt xuất hiện trong cả tập của công ty Melon thì có Chẩm Hàm là được xuất hiện nhiều nhất, sau đó đến Chẩm Khê, còn Đường Nhân là thành viên của lớp F, lại không được xuất hiện trong màn biểu diễn bài hát chủ đề nên phần biểu diễn để đánh giá thứ hạng đều bị cắt toàn bộ, gần như không có cảnh nào xuất hiện một mình.
Mà người vừa đến từ công ty lớn vừa xinh đẹp như Đoạn Ái Đình cùng Bạch Yến, trong một tập ngắn ngủi như vậy của chương trình lại có thể có cảnh quay cả một đoạn biểu diễn rất rõ ràng.
Tập 1 có nội dung là nửa đầu của phần kiểm tra đánh giá chia lớp lần một. Nhìn giới thiệu của tập hai thì nội dung chính là nửa sau của phần kiểm tra chia lớp lần một và phần đầu của cuộc thi đánh giá thứ hạng lần hai.
Phần giới thiệu của tập sau được biên tập không được hay ho lắm, tất cả đều là những cảnh mắng mỏ, dạy dỗ nghiêm khắc của Lâm Sâm cùng các huấn luyện viên khác. Phần cuối cùng của chương trình xuất hiện bảng tóm tắt xếp hạng số lượt view của video giới thiệu bản thân, đếm ngượctừ dưới lên.
Chẩm Khê không quen biết số 130, người đó đã rút lui khỏi cuộc thi. Vậy người đứng cuối chính là số 129, số lượt view chỉ có không đến năm mươi nghìn lượt xem.
Chẩm Khê đứng thứ 67, tổng số lượt view không tới ba trăm nghìn. Còn vài người có khá quen thuộc: Cam Như đứng thứ 72. Hàn Y đứng thứ 54. Số lượt view cũng không chênh lệch mấy với cô.
An Phỉ - vị tổ tông của nhóm cổ đứng thứ 11, số lượt view đã vượt qua một triệu. Chẩm Hàm đứng thứ tư, số lượt view đã vượt qua hai triệu. Bạch Yến đứng thứ hai, số lượt view đã vượt qua bốn triệu. Còn vị trí thứ nhất, Đoạn Ái Đình, có số lượt view cực kì gây shock, đã cán mốc mười triệu view.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Novela JuvenilTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...