Ngoài ra, còn có quảng cáo của các loại sản phẩm như mỹ phẩm dưỡng da, kẹo ngọt, bánh quy, sữa tươi."
Quản lý Đồ nhìn đống giấy tờ rồi ngẩng đầu lên nhìn bọn cô:
"Các cô gái, những ngày tháng thoải mái, sung sướng sẽ kết thúc từ ngày hôm nay"
Khi cuộc họp kết thúc thì cũng đã là 10 giờ tối, bọn cô còn phải đem va ly của mình đến nơi ở chung, hay nói cách khác chính là ký túc xá mà bọn cô phải ở trong vòng một năm tới.
Lúc trên xe, quản lý Hoàng nói: "Đài KS muốn làm một chương trình giải trí ngắn vào buổi chiều của tuần thứ năm, chủ đề chính là lịch trình làm việc và cuộc sống thường ngày của các em. Lát nữa xuống xe thì sẽ bắt đầu ghi lại hình ảnh các em lần đầu tiên bước vào ký túc xá, vì vậy tất cả đều phải tươi tỉnh lên, đã nghe thấy chưa?"
Chẩm Khê lập tức thấy, các cô gái đều lấy dụng cụ trang điểm ra, dặm lại phấn, đánh lại son, tô tô vẽ vẽ. Chẩm Khê cũng nhanh chóng vỗ mạnh lên mặt mình mấy cái, cố gắng đánh tan cơn buồn ngủ để tỉnh táo trở lại.
Lý Tĩnh Ẩn ngồi cạnh cô, đưa miếng mút đánh phấn qua cho cô rồi hỏi:
"Cậu đánh không?"
Chẩm Khê lắc đầu, nói: "Đánh vào cũng chẳng đẹp lên được bao nhiêu, không đánh nữa. Trong cuộc thi vừa rồi, ngày nào tớ chẳng để mặt mộc, công chúng chắc cũng đã quen rồi"
"Cậu thật là thú vị" Lý Tĩnh Ẩn nói với cô.
Sao lại thành thú vị rồi?
"Làm gì có ai tự nói mình xấu chứ?"
"Vậy thì tôi cũng không thể tự lừa mình dối người được" Chẩm Khê nói.
"Cậu thật sự rất thú vị" Lý Tĩnh Ẩn vẫn nói câu nói đó.
Quản Lý Hoàng lại lên tiếng: "Phòng ngủ của các em vẫn chưa được chia, lát nữa sẽ do các em tự mình quyết định. Nhưng máy quay vẫn sẽ ghi hình, cho nên hy vọng các em sẽ tiến hành công việc này một cách nghiêm túc. Còn nữa, cho dù kết quả chia phòng cuối cùng như thế nào, trước ống kính máy quay, tất cả phải cho tôi thấy rằng mọi người đều hoàn toàn vui vẻ với kết quả đó."
Chẩm Khê thở một hơi thật dài. Nghĩ đến việc, nếu như cô với Chẩm Hàm và Đoạn Ái Đình được phân chung một phòng thì không biết cô phải làm sao đây? Lật trời luôn à?
Xe đã đến nơi, Chẩm Khê vừa nhìn qua cửa kính xe thì đã thấy các nhân viên và các máy quay đã chờ sẵn ở bên ngoài căn nhà. Mọi người đều kinh ngạc nhưng đều tỏ ra vui vẻ, phấn khích mà xuống xe.
Xung quanh khu nhà cũng vang lên những tiếng hò hét mừng rỡ. Đối với Chẩm Khê mà nói, có thể duy trì nụ cười ở trên mặt đã là quá đủ rồi.
Ký túc xá là một căn hộ gồm hai tầng, một phòng khách, một nhà ăn và nhà bếp đều đầy đủ mọi thứ, cùng với đó thì có bốn phòng ngủ. Phân ra thì sẽ có ba phòng gồm ba người và một phòng bốn người. Mọi người ngồi trong phòng khách, nhóm trưởng sẽ chủ trì cuộc thảo luận về vấn đề phân chia phòng ngủ.
"Mọi người cho ý kiến đi, muốn ở cùng phòng với ai?"
Hàn Y khuôn mặt ngây thơ mở miệng đầu tiên: "Đàn chị của em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Roman pour AdolescentsTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...