Chương 190: KẺ ĐỊCH CỦA KẺ ĐỊCH

289 15 1
                                    

Lúc Diệp Cửu Như bị cô đè xuống đất lục soát người, tiếng kêu la của cô ta khiến Chẩm Khê có ảo giác như mình đang ở trong lò mổ nào đó.

"Đàn chị, xin lỗi nha."

Chẩm Khê tìm thấy mảnh ghép bản đồ từ trong túi của cô ta.

Bây giờ, cô và Huy Dương đã cướp được năm mảnh ghép rồi, chỉ cần tìm được nốt một mảnh ghép cuối cùng là bọn cô có thể kết thúc cái trò chơi mệt mỏi này:

Không để cổ chờ quá lâu, Huy Dương đã cướp được mảnh ghép cuối cùng. Lúc này, sáu mảnh ghép đều đã ở trong tay bọn cô.

Cuối cùng chính là, hai đội cạnh tranh.

Pony hỏi: "Vị trí thứ nhất chỉ có một, chúng ta phải làm thế nào để quyết định được thắng bại cuối cùng?"

Huy Dương đề nghị: "Kéo búa bao đi."

"Đơn giản như vậy à?" Pony hỏi.

"Em thấy OK mà." Chẩm Khê phụ họa.

Thật sự là cô cũng không có thừa sức lực để tiến hành thêm trò chơi nào nữa.

Cuối cùng, do Pony và Chẩm Khê làm đại diện hai đội, đứng ra quyết định vị trí thứ nhất trong trò chơi này.

Chẩm Khê thua, bèn nộp ra bốn mảnh ghép trong tay mình.

Trò chơi này ghi hình từ 2 giờ chiều đến gần 7 giờ tối, tiếp theo phải ghi hình quá trình ăn cơm tối.

Ngồi trên xe di chuyển tới địa điểm kế tiếp, một mình Chẩm Khê ngồi cùng với Vương Nhạc Sơn và tổ đạo diễn.

Vương Nhạc Sơn nói: "Em là cô gái thể hiện rõ ý chí quyết ăn thua cao nhất trong cả ba mùa kể từ khi chương trình phát sóng cho đến nay đấy."

Chẩm Khê ngay lập tức thấp thỏm. Lúc này, máy quay phim cũng không mở, bản thân cô cũng không đoán được cái từ "ý chí quyết ăn thua" mà đối phương nhắc đến là đang khen hay đang chế nữa.

"Có thể là bởi vì đi ra từ một cuộc thi đấu sống còn, cho nên khá là coi trọng sự cạnh tranh." Tổng đạo diễn nói.

"Chưa chắc, anh xem cái người cũng đi ra từ cuộc thi đấu sống còn kia đi."

Chẩm Khê biết bọn họ đang nói đến Đoạn Ái Đình.

"Chương trình của chúng tôi rất khó mời được khách mời là nữ đến tham gia." Đạo diễn nói với cô.

"Chắc không phải chứ ạ."

Chương trình này cũng khá được yêu thích, hẳn là có rất nhiều người tranh nhau để được tham gia mới đúng, làm sao có thể khó mời được khách mời nữ.

"Quả thật rất khó. Hình thức của chương trình là lấy trò chơi làm trọng tâm, mà loại trò chơi nào cũng có. Có vài khách mời nữ đến tham gia, vốn không quan tâm đến kết quả trò chơi, chỉ quan tâm đến việc mình lên hình có đẹp hay không. Gặp phải tình huống như thế, chúng tôi cũng rất đau đầu. Giống như em, ngày hôm nay là lần đầu tiên đến tham gia, vậy mà lại hoàn toàn ngoài dự đoán của tất cả chúng tôi."

Như vậy muốn Chẩm Khê trả lời như thế nào đây. Cô cũng không phải là không quan tâm đến vẻ ngoài. Nhưng ở trong hoàn cảnh nào, nói những lời nào, làm chuyện gì, vẫn luôn là một nguyên tắc mà cô thờ phụng và tuân thủ một cách nghiêm chỉnh.

[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG  (PHẦN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ