Chẩm Khê trừng mắt, hỏi: "Mấy giờ anh bay?""Còn một tiếng nữa."
"Chúng ta nói chuyện chút đi." Chẩm Khê nói.
Lâm Tụ nhìn đồng hồ: "Hai mươi phút, đủ chứ?"
"Đủ rồi"
Chẩm Khể kéo tay áo anh đi vào bên trong. Tiền Dung ở phía sau gọi tên cô.
"Mọi người về trước đi, không cần để ý đến em, em tự về được"
Chẩm Khê kéo Lâm Tụ đến một cửa hàng ăn nhanh, tìm một chỗ vắng người rồi ngồi xuống.
"Muốn nói chuyện gì?" Lâm Tụ hỏi cô.
Chẩm Khê vận về ngón tay của mình, một lúc sau cứ như là mới lấy được can đảm mở miệng:
"Lâm Tụ, anh không cảm thấy mình không có nghĩa khí à?"
Lâm Tụ nhìn cô, không nói lời nào.
"Phải, bây giờ chúng ta không thân nữa, nhưng không thể ngay cả việc anh đi mà cũng không nói với em một tiếng"
"Em quá bận, anh cảm thấy mình không nên quấy rầy em thì tốt hơn"
"Em bận lúc nào? Cho dù ngày mai em thi lên cấp ba, chẳng lẽ hôm nay ngay cả thời gian đến tiễn anh cũng không có sao?"
"Hôm nay Huy Dương cũng đi nhỉ" Lâm Tụ nói, "Cậu ta đi chuyến quốc tế, anh đi chuyển nội địa. Thời gian bay của anh cùng cậu ta sát nhau, em không thể qua cả chỗ anh được"
"Rất mệt đấy" Anh nói thêm.
Chẩm Khê hít sâu mấy hơi, để anh ngồi chờ, còn bản thân thì đứng lên đi gọi đồ uống. Cô cầm một cốc nước có ga bỏ đầy đá, uống liền mấy ngụm mới khiến mình bình tĩnh lại.
"Giận rồi?" Lâm Tụ nói, "Lần gặp mặt cuối cùng, ngay cả đồ uống cũng không mua cho anh"
Khí ga trong đồ uống xen lẫn với sự hờn dỗi của Chẩm Khê, khiến cô cảm thấy lồng ngực rất nặng nề.
"Không phải mấy hôm nay anh bị ho sao, em mua sữa nóng cho anh, phải chờ một lúc"
Chẩm Khê cố gắng dùng giọng điệu hết sức ôn hòa nói chuyện với anh, "Lâm Tụ, anh không nên nghĩ về em như vậy? "
Một tay Lâm Tụ ôm trán, mấy ngón tay che mất mắt anh, khiến Chẩm Khê không tài nào đoán được cảm xúc của anh.
"Anh phải nghĩ về em như thế nào?"
"Lâm Tụ, em chủ động giữ một khoảng cách với anh, là em bị Thánh Mẫu với đạo đức cao thượng nhập vào người. Nhưng anh, anh không thể như vậy."
"Tại sao?" Giọng nói của Lâm Tụ rất nặng nề, khiến Chẩm Khê nghe mà không thấy thoải mái.
"Anh phải bắt đầu lại từ đầu, muốn vạch rõ ranh giới với quá khứ, em hiểu, cho nên em chủ động giữ một khoảng cách với anh. Nhưng anh không thể, anh làm như vậy, là không được!"
"Vì vậy em cảm thấy, là do anh không muốn có dính dáng đến quá khứ nữa, nên mới làm như vậy?"
"Em rất muốn cho rằng là do anh vẫn tức giận vì chuyện sinh nhật trước đó. Thế nhưng vấn đề là, anh cảm thấy chuyện một chiếc bánh ga tô có thể khiến cho quan hệ giữa hai người chúng ta trở nên như bây giờ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THỰC TẬP SINH THẦN TƯỢNG (PHẦN 1)
Genç KurguTác giả: Nhị tứ lão gia Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Đăng tải: Ritaluoibieng Đây là một bộ truyện ngôn tình trọng sinh có yếu tố showbiz mà mình thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn này mình đã đọc hai lần rồi, nam nữ chính đều rấ...