Sophie's POV
"I won again." isang mapanuksong ngiti ang gumuhit sa mukha ni Vincent.
Pesteng laro 'to, paano ko ba matatalo ang lalaking 'to?!
"Now, come here." bigla niyang utos.
Nagdadalawang-isip pa ako noong una, pero hindi ko naman pwedeng balewalain ang utos niya. Tumayo na lamang ako saka naupo sa tabi niya sa may couch. Lumapit siya sa akin habang diretsong nakatitig sa mga mata ko. Bigla na lamang lumakas ang tibok nang puso ko habang inilalapit niya ako nang husto sa kanya. "I will take this tonight then."
Napapitlag ako nang bigla na lamang niyang mahinang kagatin ang itaas na bahagi ng tainga ko.
"V..Vincent..."
"You tied your hair up tonight, maybe you really wanted me to take this part of you." bulong niya. Ramdam ko ang init ng hininga niya sa leeg ko na siya ring nagbigay ng kakaibang init sa buong pagkatao ko.
"A..Anong pinagsasabi mo?...Oh!"
Isang malakas na ungol ang lumabas mula sa bibig ko nang simulan niyang halikan at mahinang kagatin ang earlobe ko. Gusto ko siyang itulak palayo, pero tinraydor ako ng sarili kong katawan.
"Why are you holding yourself back, Sophie? I know you want me too.."
Bumaba ang labi niya sa leeg ko, leaving small sensual kisses on it and I could feel my breathing becoming faster. Ang dila at bibig niya ay kumikiliti sa leeg ko. Never ko pang naramdaman ito.
Ipipikit ko na sana ang mga mata ko dahil sa sobrang sarap na pakiramdam na ibinibigay sa akin ni Vincent, pero nawala ang lahat ng iyon nang bigla na lamang siyang humiwalay mula sa akin. Kunot-noo akong tumingin sa kanya.
"That's enough for now. I don't want you to think that I'm playing unfairly."
Ramdam ko ang pag-init ng buong mukha ko. Lumayo ako sa kanya saka inayos ang damit ko. "The mere fact that you're a gold-medalist in playing chess is already unfairness." bulong ko.
"Well, that's why you should find a way to master it, too. Unless you want me to always win." panunukso niya sa akin.
"A..Ano?! Nababaliw ka na ba?! Siyempre naman ayaw kong manalo ka! Mag-hintay kalang dahil isang araw ay matatalo rin kita!" inis kong tugon saka tumayo. "At kapag dumating ang araw na 'yon, hinding-hindi ka na ulit mananalo pa sa akin."
Sarkastiko siyang tumawa. "You're always telling me that, but you never win against me."
"Dahil unfair ka mag-laro!"
"Oh honey, there's no such word as unfair. It's whether you learn the tricks, or want to be defeated." pinasadahan niya ng tingin ang buong katawan ko. "I can't wait to conquer the next part of your body."
"Hinding-hindi mo na ulit magagawang angkinin ang isa pang parte ng katawan ko. Paga-aralan ko ang pesteng larong ito at tatalunin kita!" sigaw ko bago tuluyang naglakad palabas ng kwarto niya.
Ang lalaking 'yon! Paano niya natatawag ang sarili niyang boss gayong wala naman siyang ibang ginawa kundi ang maging unfair? Paano ako mananalo sa kanya kung parati na lamang niyang ginagamit ang expert tactics niya sa isang beginner lang na gaya ko?!
Vincent's POV
I couldn't help but laugh as soon as Sophie went out of my room with a flushed face. She's been complaining about me being unfair to her just because I'm a master at playing chess.
As if I would really let her win against me.
I'm just using that game to take it slowly. To kill time, and to have some thrill as I slowly take her innocence and virginity away from her. Does she think she could really ask me to wait for her to turn eighteen? Well, she's wrong. My cock won't wait that long.
I leaned on the headboard of my bed as I'm imagining Sophie on top of me, naked. She's moaning my name as if it was her favorite song. Her full, taut breasts move up and down while her face is showing me different expressions of lust, hunger, and horniness. I will crush her plump, red lips and suck until she couldn't talk anymore.
I will fuck her little virgin pussy until she couldn't take it anymore.
I reached for my cigarette on my side table. "What a great imagination I have. I could cum just imagining her standing in front of me, naked. Damn."
BINABASA MO ANG
Mafia King's Innocent Bride [PUBLISHED UNDER IMMAC PPH]
Romance[ALREADY HAVE A PHYSICAL COPY ON IMMAC PRINTING AND PUBLISHING HOUSE!!] "Everytime I win, I will conquer a part of you. I will keep on doing that, until I fully conquer all of you." Walang ibang gusto ang dalagang si Sophie kundi ang matupad ang mga...