Sophie's POV
Nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman ko ang pagdampi ngmga labi ni Vincent sa mga labi ko. Ilang segundo muna ang lumipas bago ko na-realize ang ginagawa niya sa akin. Sinubukan ko siyang itulak palayo, pero masyado siyang malakas kaya nagawa niyang pagpalitin ang puwesto naming dalawa. Isinandal niya ako sa may pinto nang hindi humihiwalay ang labi niya sa akin.
Sinubukan niyang kagatin ang ibabang labi ko para maipasok niya ang dila niya sa bibig ko, pero hindi ko ginawa iyon.
Buong akala ko ititigil na rin niya ang ginagawa niya, pero nabigla ako nang bigla na lamang niyang hinawakan ang kaliwang dibdib ko gamit ang kanan niyang kamay saka sinimulang masahiin iyon.
Sinubukan ko siyang itulak ulit, pero hinawakan niya ang dalawang braso ko, dahilan para mawalan ako ng laban.
"You are mine, Sophie. You will forever be mine." bulong pa niya.
"Hindi mo ako pag-aari, Vincent. Hindi na ako ang Sophie na nakilala mo." inis kong sabi sa kanya.
Nakakaloko siyang ngumiti sa akin. "Really? Then why is your own body responding to my touch?"
"Hindi--
Hindi ko napigilan ang mapa-ungol nang dumapo ang kanan niyang kamay sa may skirt ko. Ipinasok niya ang kamay niya mula sa ilalim ng palda ko saka idiniin ang palad niya sa pagkababae ko.
"S-Stop it! Stop it... Vin---you pervert!"
"Sophie, you canget mad at me all you want but you can't deny the fact that you're stillcraving for my touch. I could even feel how wet you are down here, do you wantme to put a finger inside you?" nang-aakit niyang tanong sa akin.
Napalunok ako.
"Itigil mo na... Bitiwan mo na ako, Vincent o papatayin talaga kita!" sigaw ko.
"Kill me with pleasure?"
"Ang sabi ko--
Bago pa man ako muling makapagsalita ay muli niya akong siniil ng halik sa mga labi. Mapusok ang paghalik niya sa akin na para bang napakatagal niyang hinintay ang pagkakataon upang magawa iyon.
Sa hindi ko malamang dahilan ay nakita ko na lamang ang sarili ko na tumutugon sa mga halik niya. Ramdam ko ang pag-ngiti niya nang ginawa ko iyon.
Ipinulupot ko ang mga braso ko sa balikat niya. Ang lasa ng mga labi niya, ganoon pa rin. Magsisinungaling ako kung sasabihin kong hindi ko ito na-miss.
Unti-unti ay napunta sa leeg ko ang mga halik niya. "I missed you so much, Sophie..." bulong niya habang patuloy sa paghalik sa akin.
Itinulak ko siya sa akin, dahilan para mapatingin siya sa akin nang nagtataka.
"What?" tanong niya.
"I missed you too, my husband." nakangisi kong sabi sas kanya.
Laking gulat niya nang bigla ko na lamang sinipa ang pinakaiingatan niya.
"What---ahhhh!" sigaw niya habang nakahawak sa pants niya.
Doon ako nagkaroon ng pagkakataon para tumakas mula sa kanya. Binuksan ko ang pinto saka tumakbo nang sobrang bilis palayo sa kanya.
"Sophie! Come back here!" dinig ko pang sigaw niya.
Mabuti na lamang at dumating na rin ang service shuttle ng kompanya namin kaya madali akong nakaalis sa lugar na iyon.
Habol-hininga ako habang nasa loob ng shuttle. Panay ang tingin ko sa labas para siguraduhing hindi nakasunod sa akin si Vincent,
Muntik na iyon!
Sabi ko na nga ba at may pinaplano siya! Hindi na dapat talaga ako pumayag na i-tour pa siya!
BINABASA MO ANG
Mafia King's Innocent Bride [PUBLISHED UNDER IMMAC PPH]
Romance[ALREADY HAVE A PHYSICAL COPY ON IMMAC PRINTING AND PUBLISHING HOUSE!!] "Everytime I win, I will conquer a part of you. I will keep on doing that, until I fully conquer all of you." Walang ibang gusto ang dalagang si Sophie kundi ang matupad ang mga...