Sophie's POV
Habol-hininga ako nang tumigil na si Vincent sa paglabas-masok niya ng mga daliri niya sa akin. Isinandal ako ang ulo ko sa may headboard atsaka ipinikit ang mga mata ko. Tapos ay bigla na lamang nagsalita si Vincent.
"Look how much cum you have released." bulong niya saka ipinakita sa akin ang mga daliri niya.
Ramdam ko ang pamumula ng buong mukha ko.
"A...Anong—
Bigla na lamang niyang inilapit ang mga daliri niya sa bibig niya saka sinimulang dilaan iyon habang nakatitig sa akin.
Ano bang ginagawa niya?
"Now, the game will finally start."
"H..Huh?"
"We haven't started yet, Sophie. Those are just our appetizers." Laking-gulat ko nang bigla na lamang siyang gumapang paibabaw sa akin. "Are you eady now?"
Tumitig naman ako pabalik sa kanya. "Hindi ba't sinabi mong bawal na akong mag back out?"
"Uh-huh. There's no turning back because I won't let you go without letting me taste every inch of you."
"Vincent...."
Yumuko siya saka siniil ng halik ang mga labi ko. Bahagya kong ibinuka ang bibig ko upang papasukin ang dila niya saka kami nagsimulang maghalikan na parang wala nang bukas. Muling naglakbay ang kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko. Ramdam ko rin ang pagtusok ng kung anong matigas sa may bandang puson ko.
I could already feel how wet I was down there as Vincent continue kissing me aggressively and hungrily. I could feel the heat of his body as it was covering my whole. Na-realized ko kung gaano kalaking mama si Vincent ngayong nakapatong siya sa akin.
"Can I put it in now?" tanong niya sa akin nang humiwalay na siya mula sa akin.
"A..Anong ipapasok mo?"
Hinalikan niya ang tungil ng ilong ko. "You silly, of course, my huge buddy down there, inside your already wet cute tiny hole."
Napalunok ako. "N..Natatakot ako..."
"There's no need for you to be scared, baby. I'm here... I will try to be gentle as much as I can..."
Magsasalita na sana ako ulit, pero bigla niya muli akong hinalikan. I flinched when I felt him rubbing the tip of his rod at the entrance of my V.
Muli syang lumayo sa akin. "Can I?"
Kagat ang ibabang labi akong tumango sa kanya.
All I could feel was heat and that strange feeling that makes me want to feel him inside me right now.
"Vincent! A-Ahhh!!!" napakalmot ako sa likuran niya nang simulan niyang igalaw ang pagkalalaki niya mula sa loob ko. "Masakit..."
"Shhh... it's alright, honey.... Don't cry... I will just put all of it in, okay?"
Gusto kong sabihing huwag, pero awtomatiko na lamang na tumango ang ulo ko habang namumuo ang luha mula sa mga mata ko.
Mahigpit ko na lamang na niyakap si Vincent habang ramdam ko ang dahan-dahan niyang pagpasok ng kabuuan niya sa akin. Nanginginig ang buong katawan ko dahil sa tila ba pagkapunit ng kung ano sa akin.
"I'll start moving slowly..." bulong niya sa tainga ko bago sinimulang halik-halikan ang leeg ko. Ipinulupot ko ang mga kamay ko sa balikat niya saka ko pilit na inilapit ang mukha niya sa akin upang halikan niya ako. Sinunod niya naman ako saka ako sinimulang halikan habang dahan-dahan na gumagalaw.
Ramdadm ko pa rin ang sakit kada galaw niya, pero sinigurado n Vincent na mad-distract ako sa mapusok niyang pag-angkin sa mga labi ko at pag-lamas sa dibdib ko.
"Can I move much faster now?" tanong niyang muli sa akin.
"Please..." pakiusap ko.
Tila ba ang pag-oo ko lamang ang hinihintay niya, kaagad na hinila palabas ni Vincent ang pagkalalaki niya mula sa akin saka malakas na ipinasok muli na siyang naging dahilan upang malakas akong mapaungol. "Fuck...!" ungol niya habang mabilis na naglalabas-masok sa akin.
Halos mabaliw ako sa bawat galaw niya. Ipinulupot ko ang legs ko sa bewang niya upang mas palapitin pa siya sa akin.
"Ahh... V-Vincent... ummff... Vin...cent..."
"Fuck! Sophie.... you're fucking tight.. ..f-fuck!!" ungol niya habang patuloy sa pagbayo nang napakabilis.
Patuloy lamang din ako sa pag-ungol ng pangalan niya bawat paghampas niya ng sarili sa akin.
"V-Vincent... I-I think I'm going to cum now..." habol-hininga kong bulong sa kanya.
"Come for me, baby.... Come for me.... Come for me sophie.... f-fuck!..."
Mas lalo niya pang binilisan ang paggalaw niya kaya naman pati ako ay sumabay na rin. We slammed into each other until we both finally reached our climax.
Halos maligo na kaming dalawa sa pawis at parehong habol-hininga nang matapos. Nakaibabaw pa rin sa akin si Vincent.
"Did you like it?" bigla niyang tanong sa akin habang naghahabol ng hininga.
Tumango naman ako. "O..Oo.."
"Ready for round two?"
"A..Ano?"
Ngumiti siya, at bigla-bigla ay hinawakan niya ang binti ko at isinampa sa balikat niya saka siya muling pumusisyon sa harapan ko. "I already told you, there's no way I would let you go sooner. We stillhave so much time 'til the sun rises..."
BINABASA MO ANG
Mafia King's Innocent Bride [PUBLISHED UNDER IMMAC PPH]
Romantizm[ALREADY HAVE A PHYSICAL COPY ON IMMAC PRINTING AND PUBLISHING HOUSE!!] "Everytime I win, I will conquer a part of you. I will keep on doing that, until I fully conquer all of you." Walang ibang gusto ang dalagang si Sophie kundi ang matupad ang mga...