OUR NIGHT

3.8K 66 0
                                    

Sophie's POV

Pareho kaming habol-hininga nang humiwalay na kami mula sa isa't isa. Kaagad akong nahiga sa kama saka ipinikit ang mga mata ko. 

"Are you tired now?" bigla niyang tanong sa akin.

"Namamanhid ang mga labi ko."

Narinig ko siyang tumawa. "I was the only one who kiss you so why would that feel numb?"

"H..Hoy! hinalikan naman kita pabalik, a!"

"Right, but I was the one who did all the work."

Suko na ako. Bumuntong-hininga na lamang ako saka tumingin sa kanya. "Ano pang gusto mong ipagawa sa akin? Matutulog na ba tayo?"

"No, we're not done yet. I didn't bring you here for just a kiss."

"Vincent..."

"I want you try to make love to me, Sophie. I want you to rideme." bulong niya habang nakatitig sa mga mata ko. 

Bigla na lamang nag-init ang buong katawan ko nang sabihin niya iyon. Hindi rin siya nakangiti habang sinasabi niya iyon, kaya naman alam kong seryoso talaga siya.

Hindi ako kaagad na nakapagsalita.

Maya-maya ay bigla na lamang siyang sumandal sa may head board saka tumingin sa akin. "Do it."

At para bang may kung ano siyang ginawa sa akin dahil kaagad ko siyang sinunod. 

Siguro nga gusto ko ring gawin iyon.

Una, hinubad ko muna ang mga damit ko hanggang sa tanging bra na lamang at underwear ko ang natira. Tapos ay tumingin ako kay Vincent na nakatitig lamang sa akin. Inabot niya ang dibdib ko saka iyon hinimas-himas. Hindi ko napigilan ang mapaungol nang bigla niya iyong pisilin. 

"Remove it. Remove it all." utos niya.

Hinubad ko na rin ang underwear at bra ko. Kitang-kita ang lust sa mga mata niya habang nakatitig sa hubo't hubad kong katawan. Mas lalo akong na-turn on dahil doon.

"Turn ko naman." bulong ko sa kanya saka ko sinimulang i-unbutton ang shirt niya. 

Sobrang lakas ng tibok ng puso ko nang sinimulan ko nang i-unbuckle ang belt niya. Kitang-kita ko kung gaano siya nasasabik sa ginagawa ko. 

"Like what you're seeing?" tanong niya nang hubo't hubad na rin siya kagaya ko. Ramdam ko ang mas lalo pang pag-init ng buong katawan ko.

"A..Ano nang gagawin ko ngayon?" tanong ko. 

 Mahina siyang tumawa. "You can ride me now if you want. You can do whatever you want with me, baby."

Ramdam ko ang panginginig ng buong katawan ko nang tumayo na ako saka lumapit sa kanya. 

"H..Hindi ko alam kung paano gawin..." kinakabahan kong bulong sa kanya.

"You can. I will guide you."

Kinagat ko ang ibabang labi ko. Never ko pang ginawa ito. I mean, oo, maraming beses nang may nangyari sa amin ni Vincent, pero parati naman siya ang nagi-initiate niyon. Siya rin ang gumagalaw parati, at hindi ako. 

"Sit here, on top of me and insert my co---

"Okay, okay hindi mo na kailangan pang banggitin! A..Alam ko na!" sabi ko saka pumosisyon sa ibabaw niya.

Nakatitig lamang siya sa akin kaya mas lalo pa akong kinabahan.

"Huwag mo akong titigan..." bulong ko.

"Why wouldn't I? This would be my best night. You don't know howmuch I've been fantasizing about this, Sophie. Having you ride me while yourpussy is squeezing my hard cock. Come on, Sophie. I already want to feelyou." nasasabik niyang sabi. 

At dahil doon ay kaagad ko nang hinawakan ang pagkalalaki niya at naramdaman ko kung gaano iyon katigas. 

"Go on." sabi niya pa.

Bakit ba panay ang salita niya kahit na alam niyang nagc-concentrate na nga ako rito?

Huminga ako nang malalim bago ko tuluyanga unti-unting ipinasok ang sandata niya sa akin. 

"H..Hindi kasya.... masyadong malaki..."

 "It would, just keep on inserting it in."

"Pero ayaw nga!"

"Sophie! Just keep on doing it!" naiinip niyang sabi.

Napasimangot ako.  

Bakit ba ganito siya?

Napakasungit.

"Oo na! Oo na! Kamahalan!"

Nakassimangot pa ako habang patuloy na sinusubukan iyon. Magrereklamo na sana ako nang bigla na lamang hinawakan ni Vincent ang puwitan ko at siya na mismo ang nagpasok ng alaga niya sa loob ko. 

"Aaahh!" napasigaw ako nang maramdaman ko na ang kabuuan niya.

"Now move. Slowly."

Bumalik na naman siya sa pagiging mafia king. 

Bakit nga ba ako pumayag na makipaglaro sa kanya kahit na alam ko namang matatalo ako?

Hinayaan ko muna ang sarili ko na maging komportable sa ibabaw ni Vincent bago ako nagsimulang dahan-dahan sa paggalaw, gaya ng sinabi niya. Noong una medyo nahihirapan ako dahil medyo masakit. Pero nagulat ako nang si Vincent na mismo ang gumalaw. 

"Vincent..."

"Fuck...faster, Sophie... Faster, baby.....fuck!!! Sophie..."

Inabot niya ang dibdib ko saka iyon pinisil-pisil. Nakatitig lamang siya sa mga mata ko habang patuloy ako sa paggalaw sa ibabaw niya. 

"Fuck...faster, Sophie... Faster, baby.....fuck!!! Sophie..."

Inabot ko ang mukha niya atsaka ko siya hinalikan habang hindi pa rin tumitigil sa paggalaw sa ibabaw niya. 

Mahal niya ako. Sapat na iyon para sa akin.

Mafia King's Innocent Bride [PUBLISHED UNDER IMMAC PPH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon