Park Chaeyoung một tay chống giường mà đứng lên. Một tay đưa tới tủ lùn đặt bên đầu giường mà cầm lấy điện thoại di động. Nàng chỉ muốn nói chuyện tốt, không đề đụng đến chuyện xấu sau khi bắt máy, "Mẹ, mẹ yên tâm đi. Chẳng có chuyện gì xảy ra với con cả, vài hôm nữa con sẽ về nhà thăm mẹ."
Mẹ nàng giống như bị cách nói chuyện mềm mại của nàng cảm hóa. Bà không trách nàng nữa mà chỉ nói rằng bà tin tưởng những lời mà nàng nói, sau cùng dặn dò thêm một chút chuyện linh tinh. Đuôi lông mày của Chaeyoung nâng lên, nhuộm đầy ý cười, "Được, mọi chuyện đều sẽ nghe lời mẹ. Vậy, bây giờ con làm việc tiếp nhé."
Để điện thoại xuống, nụ cười của nàng dần dần tắt hẳn, cho đến khi khôi phục lại bộ dáng lãnh đạm thường ngày. Sau khi nàng khẽ than thở một tiếng xong thì mới ngồi xuống giường. Nàng đung đưa cái chân bị thương trước mắt mình, chắc không quá hai ngày nữa là có thể khôi phục hơn tám mươi phần trăm rồi.Vốn là nàng có thể nằm bệnh viện để dưỡng thương, chẳng qua là nàng cố chấp không muốn bản thân phải ở lại chỗ đó. Có lẽ là theo bản năng, nàng chán ghét những nơi như vậy. Mấy ngày này, nàng chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi thật tốt mà thôi.
Nhưng có lẽ những tháng ngày thanh nhàn này vốn là thứ không thuộc về nàng. Hoặc là có thể nói, loại vọng tưởng những tháng ngày được tự do thoải mái kia chỉ là thứ mãi mãi được nàng đặt trong tâm trí của mình. Từ khi Lisa đến đây, mấy ngày sau đó tinh thần của nàng đều cảm thấy không yên ổn cho lắm.
Có thể xem đây như là một bản năng riêng của cơ thể, chúng đang cảnh báo nàng một điều gì đó, nhưng cũng khiến cho nàng cảm thấy phiền não thêm. Nếu như cô ấy đến đây vì sự cố của đoàn làm phim, thì nàng tự tin bản thân mình có thể đối diện Lisa bằng trạng thái tốt nhất, nhưng cố tình, nàng cảm thấy cô ấy đến đây không phải vì lý do như trên.
Lee Jong Suk - Người đàn ông này đã không ngừng quấy rầy, giày vò nàng suốt một quãng thời gian. Hơn nữa, hắn còn là Tổng Giám Đốc, nắm giữ hợp đồng làm việc của mình. Thêm một điều phiền não nữa, hắn ta là chồng của Lalisa.
Đây là chuyện gì vậy, tại sao hai vợ chồng nhà họ đều chạy đến chỗ mình kiếm chuyện?
Tâm trạng của Chaeyoung thật sự rất buồn bực, vừa vặn lúc này có một cú điện thoại gọi tới. Trên màn ảnh hiển thị hai chữ "chị Anna"."Chị Anna?" - Nhận điện thoại, Chaeyoung nhanh chóng chào hỏi. Chị ấy tại sao lại đột nhiên mà gọi cho mình vậy?
"Mau ra đây mở cửa cho chị. Chị đang ở trước nhà em." - Anna cười đáp, vừa dứt lời liền nhìn thấy cửa lớn mở ra. Chaeyoung mang một đôi dép lê đi cùng với váy ngủ, nhìn là biết em ấy không muốn ra khỏi nhà rồi, vì bộ dáng bên ngoài nhìn rất giống các thím đã luống tuổi.
Chaeyoung nghiêng người sang một bên, nhường Anna đi vào. Nàng nhìn thấy chị ấy đem theo một ít hoa quả, nhíu mày thắc mắc, "Chị mua cho em hả?""Không phải mua cho em thì mua cho ma à?" - Anna đặt hoa quả lên bàn trà. Nàng nhìn thấy chân của Chaeyoung ít nhiều cũng đã có thể đi lại được, vui mừng mà nói, "Chân của em thật biết cách làm cho chị cảm thấy sợ hãi. Mấy ngày nay công ty còn có chuyện cần phải giải quyết, cho nên chị mới đến thăm em trễ thế này."
"Vết thương nhỏ mà thôi, không quan trọng lắm." - Chaeyoung nhẹ nhàng tránh nặng tìm nhẹ mà nói, nhưng hai mắt hơi híp lại. Chi tiết này dĩ nhiên không thoát khỏi ánh mắt của Anna.
Nàng thân là người đại diện của Chaeyoung . Vốn chỉ cần cùng Chaeyoung tạo một mối quan hệ tốt ở trên phương diện công việc. Chaeyoung mang đến công việc cho nàng, nàng dĩ nhiên cũng sẽ khiến cho đường sự nghiệp của Chaeyoung thành công đi lên. Nhưng mà ở chung lâu ngày, Anna càng ngày càng yêu thích Chaeyoung . Cho đến hôm nay, quan hệ của hai người từ trên phương diện công việc đã chuyển biến thêm một tầng khác, chính là chị em tốt với nhau, cái gì cũng có thể nói cho nhau nghe.
"Chaeyoung , em thật sự cảm thấy, vết thương của em chỉ là do tai nạn bất ngờ thôi sao?" - Anna ngồi trên ghế salông, tay cầm một quả lê, ngữ khí tùy ý nhưng câu hỏi lại rất đúng trọng tâm của vấn đề.
"Cho dù là không phải thì sao đây, năng lực của người kia cũng không phải tầm thường." - Chaeyoung nhìn gò má điềm đạm của Anna, hơi mỉm cười mà nói. Chí ít, còn có chị ấy ở bên ngoài sáng mà ngấm ngầm giúp đỡ mình, cũng vẫn còn có một người thật lòng thật dạ mà ở bên mình.
Chaeyoung đi tới bên người Anna mà ngồi xuống, yên tĩnh nhìn chị ấy gọt vỏ. Anna nhìn nàng, nửa muốn nói, nửa lại thôi.
Anna muốn nói gì, thật ra Chaeyoung đều có thể đoán được.