"Lisa..." – Chaeyoung ngượng ngùng kêu một tiếng. Nàng nhìn thấy trên mặt Lisa không có biểu tình gì, chẳng lẽ thật sự tức giận rồi?
Ý thức được điểm này, nàng đi đến mấy bước, cúi đầu nhận sai nói, "Xin lỗi, em biết không nên gạt chị, thế nhưng em thực sự muốn gặp chị."
Trong lòng ê ẩm chua chát, chen đầy chất lỏng khổ sở. Chaeyoung không dám ngẩng đầu. Thẳng đến khi một đôi bàn tay thon dài bắt đầu nhẹ nhàng nâng mặt của nàng lên, đôi môi ấm áp chậm rãi hôn trán của nàng, mắt của nàng, mặt của nàng, cuối cùng mút ở môi của nàng một chút. Sự ôn nhu này tựa như hạt mưa, nhẹ nhàng thấm lên môi của nàng.
"Chị lại không có trách em, gấp gáp nhận sai như vậy làm cái gì?" – Lisa mỉm cười – "Chỉ là chị phải suy xét cân nhắc nhiều lắm, đáng lẽ nên sớm một chút nghĩ đến việc gặp mặt nhau theo cách này." – Lisa cười nói, đôi mắt nhìn Chaeyoung đang ngẩng đầu nhìn mình, từng điểm từng điểm mang theo ánh sáng quyến luyến.
Chaeyoung ôm sát hông của nàng, khuôn mặt ở lòng bàn tay nàng mà nhẹ nhàng tinh tế cọ xát, rốt cuộc nụ cười cũng theo đó mà mở ra, "Đêm nay chúng ta sẽ ở chỗ này sao?" – Trong lòng có chút chờ mong, cũng có vài phần ngượng ngùng. Bởi vì các nàng đã ở cùng một chỗ, lại cùng là phụ nữ, dĩ nhiên không cần phải chia phòng.
"Ừ, Jennie đã an bài như vậy rồi, nhất định là không có sơ hở." – Lisa hiển nhiên không nghĩ giống như những gì mà Chaeyoung đang nghĩ, trọng điểm trả lời chỉ nằm ở mặt ngoài mà thôi.
Bước vào giai đoạn hiểu rõ tâm ý của nhau, hai người hầu như thời khắc nào đều cũng muốn dính vào nhau. Chaeyoung dúi vào đầu cổ của Lisa, để cho khí tức của nàng rót vào mũi của mình, từng điểm từng điểm đều ở trong lòng mình mà quanh quẩn.
Cũng không biết trầm mặc như vậy bao lâu, ngoài cửa vang lên tiếng chuông reo. Lisa vừa nhìn đồng hồ, là thời gian mà Jennie nói sẽ cho người giao cơm đến, hai người đến lúc này mới tách ra.Trải qua bữa ăn không lâu sau, sắc trời dần dần tối xuống. Bên ngoài biệt thự, ánh trăng nổi lên trên mặt nước dạo chơi một cách lăn tăn. Lisa đưa Chaeyoung đến căn phòng mà mình thường xuyên ở khi đến đây, sau khi đổi dép xong thì mở ra tủ quần áo, cầm một bộ váy ngủ màu trắng đưa cho nàng.
"Tối nay mặc quần áo của chị ngủ đi. Jennie đột nhiên nảy ra ý định như vậy, khẳng định không để cho em chuẩn bị cái gì." – Lisa lấy cho chính mình một bộ khác cùng màu với bộ nàng đưa cho Chaeyoung , xoay người liền nhìn thấy nàng nhìn mình chằm chằm.
"Chị .. chị khắp nơi đều có đồ a?" –Chaeyoung ôm áo ngủ, run run nói. Lisa nhịn không được mà mỉm cười, ôm chầm bả vai của nàng thấp giọng nói – "Ừ, đúng là như vậy. Mấy ngày nữa khả năng lại có thêm một chỗ để quần áo của chị rồi, phải làm sao đây?""A?" – Chaeyoung không hiểu gì cả, nhưng không để nàng kịp hiểu rõ, Lisa liền nói tiếp – "Em tắm trước hay chị tắm trước?"
"Chị trước! Em đợi một lúc cũng được.." – Chaet lần này phản ứng nhanh, nàng còn chưa chuẩn bị xong việc sẽ cùng Lisa cùng giường chung gối, đương nhiên muốn làm công tác chuẩn bị một chút.
Lisa cười cười, không đi vạch trần bé cưng mà cầm đồ tiến vào phòng tắm.
Chaeyoung vỗ vỗ lên mặt mình, da thịt chạm vào đều là nhiệt độ nóng bỏng, nàng không khỏi càng thêm ngượng ngùng nhiều hơn. Sóng mắt nàng lưu chuyển, nghĩ đến điều gì, liền cầm lấy điện thoại.
Nàng mở ra trình duyệt, đánh vào vài chữ, "Phụ nữ với phụ nữ thì làm như thế nào?" – Vài giây sau đó, ở dưới đưa ra khá nhiều sự lựa chọn.