Quả nhiên là danh gia vọng tộc, tòa nhà Manobal gia so với đế hào sơn trang và Quang Hoa uyển thì càng khí thế hơn nhiều.
Đây chính là kết hợp giữa đế hào sơn trang xa hoa bậc nhất và Quang Hoa uyển kiến trúc cổ điển, khí thế nghiêm trang, làm người ta chỉ cần đứng trước cổng lớn nhìn vào, đáy lòng cũng tự dưng sinh ra kính sợ.
Bốn phía Chaeyoung đều có những nam nhân mặc tây trang vây quanh, dẫn cô đi về phía trước, mắt Chaeyoung sắc lạnh nhìn, không hề nói một câu nào.
Khi bước vào cửa, ngoại trừ sự sợ hãi không biết từ đầu xuất hiện còn có rất nhiều suy nghĩ đối với chỗ này.
Đây là chỗ mà Lisa lớn lên, bất luận hiện tại có mang tới cho cô bao nhiêu bất an nhưng nó chứ đựng tuổi thơ và quá trình trưởng thành của Lisa.
Người tự xưng là trợ lý chủ tịch dẫn cô tới thư phòng, bên cạnh bàn trà có một nam nhân đang ngồi pha trà, Ông dừng tay một lát do nghe được động tĩnh, lại nhanh chóng khôi phục lại động tác.
"Chủ tịch, Park tiểu thư tới rồi." Trợ lý cung kính lên tiếng.
Khuôn mặt Marco trầm ổn, cũng chưa từng ngẩng đẩu nhìn tới dù là một cái liếc mắt, chỉ đạm thanh nói: "Ân, xong việc rồi thì đi đi."
Trong suốt quảng đường tới đây, Chaeyoung luôn tưởng tượng cảnh cô gặp mặt Marco, chỉ là không nghĩ tới tình cảnh bây giờ lại hòa bình hơn tưởng tượng của cô rất nhiều.
Ông pha hai chén trà, sau đó mỉm cười ngẩng đầu nhìn cô, đưa tay chỉ tới vị trí đối diện: "Tới, lại đây ngồi, trò chuyện với lão già này một chút."
Ông tươi cười tuy rằng dễ dàng làm người ta dỡ xuống sự phòng bị, nhưng vừa mới nửa cưỡng chế dẫn Chaeyoung tới chỗ này, nếu không cô sẽ cho rằng hắn thật sự hòa ái như vậy. Lisa tuổi còn trẻ đã làm cho người khác không thể nhận được nàng đang vui hay buồn, đây lại là người sinh và dưỡng dục nàng, thì chắc chắn sẽ không kém hơn nàng rồi.
Nếu không thể phản kháng, chỉ có thể tùy hoàn cảnh mà xử sự. Chaeyoung bước tới vị trí đối diện bàn trà, ngồi xuống, sắc mặt vẫn như vậy không có bất cứ thay đổi gì, làm Marco có một chút tán thưởng."Tiểu cô nương, không ngại lão già này gọi tên con chứ?" Marco đem ly trà đưa tới trước mặt Chaeyoung , tuy là câu hỏi, nhưng rõ ràng không cho cô từ chối.
Bất quá Chaeyoung cũng không thèm để ý chuyện nhỏ này, cũng nhếch môi cười cười, lễ phép đưa tay tới nhận chén trà nói: "Ngài khách khí rồi, trưởng bối gọi thẳng tên vãn bối, là chuyện đương nhiên có thể."
Marco gật gật đầu, cúi đầu nhấp một miếng trà, giương mắt hỏi: "Chaeyoung , nghe nói bộ phim con là diễn viên chính vừa đóng máy, đang ở giai đoạn chế tái hậu kì, khoảng cách truyền bá cũng không còn xa, đối lần bộ phim này có cảm tưởng gì không?"
Mày Chaeyoung có chút chau lại, trong lúc nhất thời không hiểu rõ dụng ý Marco, nhưng cẩn thận ngẫm lại, nhất định không chỉ đơn thuần là nói chuyện phiếm. Nghĩ tới đây, cô khẽ cười một tiếng, đáp: "Tin tức lan truyền chắc Ngài nghe cũng không ít rồi, con cũng không nói nhiều làm gì. Mỗi một nhân vật đều có tình cảm riêng, khi hóa thân vào, nhất định phải hiểu rõ tình cảm trong đó. Chỉ có thể tận khả năng để suy đoán mình có hợp với nhân vật này hay không, sau đó có thể đón nhận mình chính là nhân vật đó hay không?"