34

641 59 2
                                    

Chaeyoung khóe môi nâng thành một độ cong, phản bác một câu đùa giỡn, "Lisa, cô cầm tinh con thỏ sao, lấy cà rốt làm gì a?"

Nàng cảm thấy Lisa là một người thực sự ác liệt, thời điểm mới quen thì là một người nghiêm túc như vậy, công phu bắt thóp người khác không hề có chút yếu kém nào, còn muốn ở trước mặt lấy mình ra trêu chọc.

"Tôi là mua cho con thỏ ăn nha." – Người đi sau lại cầm một củ cà rốt bỏ vào trong xe đẩy hàng, vẻ mặt bình tĩnh, đáy mắt nhưng là không che giấu được nụ cười, liền ngay cả khóe môi cũng đều hơi cong lên rồi.

Nàng cảm giác mình càng ngày càng thích trêu chọc Chaeyoung, xem Chaeyoung từng chút một thu vào sự ngụy trang trước ống kính, thay vào đó là lộ ra từng tấc từng tấc con người thật sự của nàng.

Ánh mắt của nàng rơi vào người đang kén chọn nguyên liệu thực phẩm là Chaeyoung , đôi lông mày của nàng ấy đang nhẹ nhàng cau lại. Lisa nhớ đến lúc trước, nguyên nhân nàng muốn tiếp cận Chaeyoung chỉ là muốn giải quyết chuyện của Jong Suk , muốn biết Chaeyoung có thể tiếp thu hắn hay không, muốn biết bọn họ tiến triển đến đâu rồi, sau đó lấy phương thức tốt nhất của mình mà đi xử lý chuyện này.

Nhưng là không biết bắt đầu từ lúc nào, nàng cùng Chaeyoung gặp mặt không còn là vì Jong Suk . Nàng cũng không muốn biết bọn họ đã tiến triển đến đâu rồi. Cho dù biết Jong Suk vẫn còn đang u mê không lối thoát, thế nhưng nàng cũng không còn du͙© vọиɠ muốn đi lý giải chuyện này.

Bởi vì nàng biết Chaeyoung sẽ không đáp ứng, mà cũng chính vì nàng muốn vứt bỏ lý do tiếp cận Chaeyoung là vì Jong Suk . Nàng chỉ muốn cẩn thận mà cùng Chaeyoung quen biết, thấu hiểu nhau.
Chỉ là bây giờ quay trở về tâm cảnh đơn thuần như vậy, liệu vẫn còn kịp sao?

Đi đến nhà của Park Claire, Lisa giúp Chaeyoung đem nguyên liệu nấu ăn tiến vào nhà bếp. Park Claire theo phía sau rót một ly nước đến cho Lisa.

"Đến, Lisa, cực khổ cho con rồi."

"Không sao, vì muốn nếm thử tay nghề của dì, chừng này cũng không là gì cả." – Lisa đưa tay tiếp nhận ly nước, cười nói.

Chaeyoung thấy vậy cũng không hài lòng, "Mẹ, mẹ làm sao chỉ rót nước cho Lisa thôi, con cũng cực khổ lắm mà?" – Trong giọng nói có một tia mùi vị làm nũng, để cho Lisa đang uống trà nghe xong, đôi mắt không tự chủ ánh lên mấy phần hiếu kỳ và cân nhắc.

"Con đứa nhỏ này.." – Park Claire cười xòa – "Lisa là khách mời, đương nhiên phải lấy khách mời làm đầu rồi, con tự mình rót nước đi." – bà Park giả vờ quát khẽ, trong lòng nhưng là càng yêu thích Lisa rồi.
Bà rất hiếm thấy qua Chaeyoung có thể đối với người khác mở rộng cửa lòng, cơ hồ đều là ở mặt ngoài ứng phó mà thôi, tâm tình thật sự ẩn giấu trong lòng, cũng sẽ không nói nhiều. Nhưng này hai lần mời Lisa về nhà, bà lại phát hiện Chaeyoung đối xử Lisa bằng một thái độ đi ngược lại với sự ôn hòa, thứ mà con bé thường dùng để đối đãi với người khác, lần này lại còn ở trước mặt Lisa mà nổi lên tính tình trẻ con đùa bỡn, những thứ này đều chứng minh rằng, cảm tình con bé đối với Lisa không chỉ là sơ giao.

"Thật thiên vị, tự mình rót thì tự mình rót." –Chaeyoung kéo tay Lisa đi đến nhà bếp, xem ra thật có chút dáng vẻ tức giận mà.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ