Tìm Chaeyoung không chỉ có truyền thông với Lisa và Jennie mà còn có người đã xem tin tức – Jisoo. Cô gọi cho Chaeyoung không được mà Park Claire cũng vậy nên đành phải gọi cho Jennie .
"Jisoo, em đang bận một chút, chị tìm em làm..."
"Em quay về rồi sao? Lisa có về cùng không? Chaeyoung đã xảy ra chuyện rồi, em có xem tin tức chưa?" Jisoo không có kiên nhẫn nghe Jennie nói hết nên đi thẳng vào vấn đề.
Được rồi, tốt xấu gì cũng đem nàng đặt trước Chaeyoung với Lisa. Jennie sờ sờ mũi, nhỏ nhẹ lên tiếng: "Trở về rồi, em với Lisa đang tới nhà của mẹ của Chaeyoung , em ấy chắc là đang ở đó."
Jisoo nghe vậy mới thấy lòng nhẹ đi một chút, đồng thời cũng tăng tốc độ xe, nói với Jennie : "Chị cũng đang đi qua chỗ dì, chúng ta gặp nhau ở đó."
"Được." Jennie biết hiện tại không phải là thời điểm nói chuyện yêu đương, nàng dặn dò một câu: "Chị cẩn thận một chút, không biết có phóng viên theo chị không!"
Quan hệ thân thiết của Jisoo với Chaeyoung rất nhiều người đều biết, chỉ sợ sẽ có người theo dõi cô để tìm chỗ của Chaeyoung .
"Chị biết." Jisoo nói xong, hai người liền cúp máy.
Hai chiếc xe cơ bản một trước một sau chạy vào tiểu khu nhà của Park Claire , Lisa và Jisoo gật đầu xem như chào hỏi. Ba người nối đuôi nhau đi tới, Lisa đi ở phía trước, bước đi tuy ổn nhưng có chút vội vàng.
Bấm chuông cửa một lúc lâu, cửa mới được mở ra, đầu tiên Lisa thấy được một bàn tay thon dài rồi chậm rãi thấy được người trước mặt. Nàng đưa tay nắm lấy cổ tay kia, nhanh chóng theo tốc độ cửa mở mà bước vào nhà. Lisa chính là như vậy, đôi lúc nhìn nàng không thể nào đoán được tâm trạng ra sao, nhưng bây giờ chỉ vài động tác cũng làm cho Chaeyoung biết được nội tâm của nàng.
Sắc mặt của Chaeyoung có chút nhạt nhợt, Lisa lẳng lặng nhìn cô, lo lắng trong mắt được thay thế bằng sự thỏa mãn, giống như ngày xưa có một cổ Thanh Tuyền ồ ồ chảy vào tim, dần dần tẩy bỏ những cảm xúc trong suốt quãng đường trở về."Lisa, Jisoo, hai con như thế nào lại cùng nhau tới? Còn đây là..." Giọng nói của Park Claire từ phía sau truyền tới, Jennie cùng Jisoo nhanh chóng đi vào rồi đóng cửa lại.
"Dì, chúng con đều biết chuyện của Chaeyoung , cho nên cùng nhau đến đây xem em ấy."
Lisa hơi nghiêng mình một chút nói chuyện với Park Claire : "Còn đây là bạn của con, Jennie Kim."
Jennie cười hì hì tới gần một chút, nói: "Chào dì, con với các nàng quan hệ rất tốt, dì gọi con là Jennie ." Nói mà tay thì ôm chặt bã vai của Jisoo, làm cho Jisoo không thể không thản nhiên mà liếc nàng.
"Thì ra là vậy..." Park Claire hòa nhã cười cười, lại có phần lo lắng: "Cũng không biết chuyện này chừng nào mới qua đi, tên nam nhân kia... Thôi không nói chuyện này nữa, dì đi chợ mua thức ăn, các con ở lại ăn cơm."Park Claire nói xong, như có như không liếc liếc Lisa một chút.
Hiện tại internet rất thịnh hành, đừng nói Park Claire biết, ngay cả hàng xóm kế bên cũng biết. Hai ngày nay Bà phải tắt điện thoại, ra khỏi cửa tận lực tránh mặt những người quen, để tránh vô tình gây thêm chuyện gì phiền phức nữa.