Trong phòng tắm, tiếng nước im bặt dừng lại, người bên trong khẽ mở cửa, để hơi nước tràn ngập bên trong tản ra ngoài. Chaeyoung lúc tắm đều yêu thích dùng nước nóng, bởi vì nàng cảm giác thoải mái, mỗi lần tắm xong đi ra đều khiến cho da thịt trắng nõn mau ửng hồng lên.
Nàng mặc vào áo tắm màu xanh ngọc bích, vải vóc tơ lụa dán chặt vào người, phác họa ra dáng hình mê người cùng tư thái tự nhiên, hiện ra một điểm tao nhã, một điểm gợi cảm, hai thứ này kết hợp vào một chỗ thì chính là cực hạn dụ hoặc.
Trở về phòng, vốn là muốn xem xong một bộ phim rồi đi ngủ, nhưng Chaeyoung bỗng nhiên cảm giác thứ gì đó đang bủa vây mình. Chính là nhìn thấy giấy note của Lisa, nàng không tự chủ lộ ra ý cười. Tất cả, vì một mảnh giấy này mà bắt đầu, cũng bởi vì nó mà sáng tỏ.
Không biết ngày đó, thời điểm Lisa hôn môi mình chính là tâm tình gì, là vẻ mặt như thế nào, nàng đều không nhớ ra được. Nhưng là trong lòng đang âm thầm vui mừng, nếu như ngày đó không phải uống nhiều một chút, phỏng chừng sẽ không sớm như thế nghe được những lời trong lòng của Lisa.
Nàng đang miên man suy nghĩ, điện thoại di động liền vang lên, ở ban đêm yên tĩnh, âm thanh này đặc biệt rõ ràng. Nàng giương lên khóe miệng, nhận điện thoại, còn chưa kịp hỏi tiếng được tiếng không, người ở bên kia đã ôn nhu mà mở miệng, "Chị sắp đến cửa rồi."
Chaeyoung điện thoại cũng không kịp treo, mang dép lê mà chạy đi mở cửa, nhìn thấy người đang ung dung mỉm cười đối diện mình, đây không phải là Lisa thì còn là ai được nữa?
"Lalisa!" – Chaeyoung đóng cửa lại, ôm chặt lấy nàng, chừng mấy ngày, nhớ nhung bao nhiêu đều dâng lên tới miệng – "Chị tại sao lâu như vậy mới đến, nếu sau này chị còn lâu như vậy mới đến, em chắc chắn sẽ quên mất chị!"
Lisa cười ôm lại nàng, cảm xúc tơ lụa mềm mại dưới lòng bàn tay, từng điểm từng điểm đều lấp kín sự cô tịch lâu dài bấy lâu nay của nàng. Ngày xưa nàng chưa từng cảm giác được sự cô đơn, dù cho thời điểm tốt đẹp nhất ở với Jong Suk , hắn đi công tác lâu như vậy, nàng cũng chưa từng cảm thấy cô quạnh.Nhưng ở thời khắc nàng ôm lấy Chaeyoung , nàng đột nhiên cảm giác được sự bình thản lúc trước, so sánh với thời khắc này, tất cả đều là trống vắng tịch liêu. Là vì sự xuất hiện của Chaeyoung , nên nàng mới cảm thấy như vậy.
"Vừa mới tắm qua sao?" – Lisa đem nàng kéo ra một chút, cẩn thận đẩy những sợi tóc vì sự kích động của nàng mà lòa xòa trước trán – "Tóc còn có chút ướt, mặt cũng rất nóng đây."
"Dạ, em không biết chị sẽ đến, vốn là dự định đi ngủ sớm một chút." – Chaeyoung chăm chú nắm tay nàng, con mắt không hề chớp nhìn chằm chằm nàng.
"Này xem ra chị đến rất đúng lúc. Không biết chị có vinh hạnh lau tóc cho ngôi sao lớn hay không?" – Lisa trêu chọc một câu, cùng một chỗ với Chaeyoung đều là thư thái như vậy, không có chỗ nào cần kiêng kị. Nàng muốn thay Chaeyoung làm một ít việc vặt hàng ngày, cho dù chỉ là lau tóc, nàng cũng cảm thấy đây là một lạc thú khi ở bên nhau."Vào phòng em đi." Chaeyoung đẩy nàng vào trong phòng, ngồi ở mép giường để nàng lau tóc cho mình. Ngón tay của Lisa cách chiếc khăn lông mà nhẹ nhàng xoa tóc cho Chaeyoung , hai tay từ từ chuyển qua thái dương của Chaeyoung , sức mạnh cũng càng ngày càng mềm nhẹ đi.