Jennie mấy ngày nay đều không thể đi ra ngoài, bởi vì Lisa luôn ở phòng bên cạnh, nàng căn bản không có biện pháp đi ra ngoài dạo chơi. Lisa, một người có tác phong công tác cuồn cuộn, luôn tìm đến nàng để thảo luận công việc.
Thật sự là lợi hại, chồng nɠɵạı ŧìиᏂ, còn ở nơi này nghiên cứu hợp đồng, cùng Soo Hyun uống trà, cho dù là nói chuyện phiếm cũng thập phần nghiêm túc, năng lực chịu đựng của Lisa thật sự là đứng đầu so với Jennie là người có sức chịu đựng kém nhất.
Nếu như là chồng của mình dám nɠɵạı ŧìиᏂ, nàng đã sớm một mạch đem hết thảy tư liệu đưa ra bên ngoài, nơi nào còn ngồi im đợi Jong Suk hành động.
Jennie ôm một chồng văn kiện đi đến bên bàn trà, lười biếng hướng về phía trước mặt hai người nói, "Ba, ba có thể về phòng, con tìm Manobal lão bản có việc a."
"Con, đứa nhỏ này, nói chuyện kiểu gì vậy hả?" – Soo Hyun một mặt giả vờ tức giận, vừa một bên cầm lấy di động của mình đứng lên.
"Chú Kim đừng tức giận, thật là con cùng Jennie có chuyện, buổi tối chúng ta sẽ bàn lại vấn đề vừa nãy, chú đi nghỉ trước đi." – Lisa vừa nhìn thấy Jennie ôm chồng văn kiện lại đây, liền biết nhất định đây là chuyện không thể để cho ai ngoài hai người biết.
"Được rồi, lần này chú sẽ chờ con." – Soo Hyun haha một tiếng, xoay người dùng sức xoa nhẹ lên đầu Jennie , người đang dùng ánh mắt buồn bực nhìn ông.
"Chuyện gì?" – Lisa nhìn lướt qua văn kiện, ngón tay chậm rãi vuốt dọc theo viền miệng của tách trà."Đây là tư liệu của người do mình cử đi truyền về, toàn bộ đều đã in ra rồi." – Jennie nói nghiêm nghị không ít, đem văn kiện toàn bộ để lên bàn trà, sau đó rút phần văn kiện nằm ở bên dưới cùng ra – "Đây là một phần mà lúc trước cậu đã xem qua, là phần sớm nhất, thời gian hơn hai năm trước thì ở đây. Toàn bộ những gì liên quan đến Jong Suk , quan hệ, bối cảnh, đều đã ghi lại."
Lisa nhẹ nhàng gật đầu, ngón tay cái cùng ngón tay trỏ nhẹ nhàng cầm tách trà, ngón giữa đặt ở dưới đáy tách mà nâng lên, vẻ mặt bình tĩnh tự nhiên."Cậu không sợ hắn đi tìm Chaeyoung sao?" – Jennie lại lấy ra một văn kiện ở mặt trên cùng, mở ra trang đầu tiên, mặt trên của trang giấy chính là ngày hôm qua.
"Hắn sẽ không." – Lisa nhấp một ngụm trà, tư vị đắng chát thấm vào trong lòng, nàng cười nhạt nói – "Jong Suk không yêu thích dùng sức mạnh áp đặt lên người khác, hắn yêu thích phụ nữ dùng chân tâm để nghênh đón hắn. Điểm này có thể thấy được khi hắn kiên trì với Chaeyoung mà không bỏ cuộc, vì lẽ đó chỉ cần Chaeyoung một ngày không đáp ứng hắn, hắn lại không thể có năng lực đi miễn cưỡng nàng, sẽ chỉ ở sau lưng dùng một ít quyền thế để bức bách nàng thỏa hiệp."
Nàng dừng một chút, đáy mắt tràn đầy bình tĩnh, "Mà thỏa hiệp, thì càng phải là thỏa hiệp một cách nguyện ý.""Khó trách cậu yên tâm như vậy. Jong Suk đã lâu rồi nhưng vẫn không thể có được, nhất định là không có kiên trì, Chaeyoung cũng không phải là người có thể dễ dàng bị đánh động, lần này không chừng thì sẽ càng chán ghét hắn?" – Jennie buông tiếng thở dài, Jong Suk xem như là một người bị Lisa nắm ở trong tay, chiếm không được phụ nữ thì thôi đi, lại còn bị vợ mình chỉnh đốn một phen, hơn nữa người phụ nữ mà mình không có được lại bị vợ của mình nhìn trúng.