55

667 56 1
                                    

Hai người yêu thích nhau, ở chung coi như vượt qua giới hạn mới, thói quen sinh hoạt của cả hai dù sao cũng khác nhau. Cũng may, Lisa và Chaeyoung đều không phải là người thích làm phiền người khác, đều lặng lẽ âm thầm ghi nhớ thói quen của đối phương.

Lisa vào phòng bếp lấy nước, mà vẫn nhìn chằm chằm tài liệu trong tay.

Một tay cầm ly nước, một cầm cầm tài liệu đi ra ngoài. Đi tới phòng khách thì đụng phải Chaeyoung cũng đang tập trung xem kịch bản, hai phần tài liệu rớt chồng lên nhau, hai người ngẩng đầu lên mình nhau, cùng nhau cười.

Chaeyoung kéo kéo khoé miệng: "Chúng ta cùng nhau làm cho xong việc nhe?"

Lisa mỉm cười gật đầu, cúi xuống cầm kịch bản đưa cho Chaeyoung . Kết quả không biết hai người đã tập trung vào tài liệu và kịch bản bao lâu.

Lisa đóng tài liệu lại để lên bàn, đi tới ngồi xuống một gốc sô pha, nhìn Chaeyoung chằm chằm vỗ vị trí kế bên mình.

Chaeyoung nghe lời đi tới bên cạnh Lisa ngồi xuống. Vừa ngồi xuống đã bị ôm chặt, nghe Lisa nói: "Chút nữa Jennie sẽ tới, cậu ấy nói đưa cho chị cái gì đó." Chút tiểu tâm tư của Jennie làm sao Lisa không biết được, phỏng chừng muốn viện lý do để tới đây xem, chỉ là Lisa không vạch trần thôi.

"Ân, em biết rồi." Chaeyoung cũng ôm eo Lisa, cắn nhẹ cằm nàng, nói: "Lisa, chị cùng em thảo luận kịch bản đi, đoạn Min Hee dạy Tae Ri hát hí kịch."

"Sao? Em không nắm vững được đoạn này?" Lisa bị Chaeyoung lôi kéo đứng dậy, tò mò hỏi.
"Vậy thì không phải, em chỉ muốn tập một lần trước thôi. Em với In Ju cùng thường xuyên diễn một lần trước khi chính thức quay." Chaeyoung cầm kịch bản dùng âm thanh mềm mại nhẹ nhàng nói bên tai Lisa: "Vậy nhe, giúp em một đoạn. Này, bắt đầu từ đây..."

Lisa cầm kịch bản Chaeyoung đưa, theo lời của Chaeyoung là đoạn Min Hee dạy Tae Ri hát [ bá vương biệt cơ ], Tae Ri thỉnh cầu Min Hee mặc vào hí phục của mình, hơn nữa Min Hee còn diễn cho Tae Ri xem phần của nàng.

Lisa nhắm mắt lại điều chỉnh cảm xúc, sau khi ổn, nàng mở mắt ra, trong mắt hiện lên tâm trạng phiền muộn như Tae Ri , thấp giọng nói: "Người trong gương nhìn không giống ta."

Thần thái hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của kịch bản, vẫn là gương mặt này, mà người trước mặt đã trở thành Tae Ri .
Chaeyoung mỉm cười, nhưng rất nhanh thu hồi. Cô đi tới phía sau Lisa, nhẹ nhàng nói bên tai nàng: "Là con hát một khi đã bước lên sân khấu, ngươi phải trở thành nhân vật ngươi cần diễn, không phải là chính mình. Khán giả tới là để xem Ngu Cơ, không phải là ngươi."

Nói xong, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn đầu vai Lisa, giọng điệu có chút ai oán: "Bộ hí phục này là do sự phụ để lại cho ta, ngày thường lên sân khấu diễn ta vẫn luyến tiếc không mặc." Cô lại vòng ra trước mặt Lisa, đưa tay vuốt ve mặt nàng.

Tiếp theo vốn là phải mô phỏng động tác Min Hee thay Tae Ri tháo trang sức xuống, nhưng nhìn nhìn, Chaeyoung lại bị ánh mắt của Lisa hấp dẫn.

Khó có thể thấy được ánh mắt này của Lisa, mềm mại và ẩn chứa sự chờ mong, trong ánh mắt phản chiếu hình ảnh của cô, Chaeyoung tự nhận, cô không có khả năng chống cự lại Lisa, tiến lại gần hơn nữa, thẳng tắp hôn xuống.
Lisa vẫn nhớ rõ kịch bản vừa rồi đã xem, phối hợp theo động tác của Chaeyoung , kết hợp gắn bó còn nỉ non một câu "Kim tướng công". Chaeyoung bừng tĩnh, kịch bản chính là như vậy, cảnh tiếp theo chính là hôn môi, cô nở nụ cười, hôn lên tai của Lisa, nhẹ nhàng nói: "Lisa, bỏ chữ "Kim" đi, gọi hai chữ phía sau thôi!"

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ