Sau khi lựa chọn một hồi xong, Chaeyoung lấy một vài nguyên liệu vừa ý đem vào nhà bếp. Lisa đi theo nàng vào nhà bếp, nhìn nàng đứng rửa rau, hỏi một câu, "Có cần tôi giúp một tay không?"
Tiếng nước ào ào che lấp tiếng cười khẽ khàng của Chaeyoung , "Manobal tổng, cô vẫn là nên đi ra ngoài chờ ăn cơm đi."
Để lão bản biến thành trợ thủ rồi phụ bếp giúp mình sao, lá gan của nàng cũng không lớn đến như vậy, hơn nữa nhìn dáng vẻ của Lisa, nàng cảm thấy cô ấy sẽ chẳng giúp được nàng cái gì. Lisa nha, lớn lên chỉ có cái dáng vẻ lãnh đạm bề ngoài là nhìn tương đối thuận mắt thôi.
"Vậy tôi đứng ở cửa, cô cần gì thì nhớ gọi tôi." – Lisa tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình thế nhưng lại bị Chaeyoung cười nhạo về phương diện bếp núc, tuy vậy, nàng cũng vẫn tiếp tục trò chuyện cùng Chaeyoung , thực sự nằm ngoài dự tính của chính bản thân mình. Nàng nghĩ có lẽ là vì chuyện vừa rồi xảy ra ở phim trường.
"Nhưng mà, vì sao lúc nãy Manobal tổng lại xuất hiện ở phim trường vậy?" – Chaeyoung tuyệt đối sẽ không cho rằng Lisa đến là vì cô ấy cố ý, đặc biệt muốn giúp đỡ chính mình, huống gì cũng chẳng có ai rảnh rỗi mà đi thông báo cho cô ấy chuyện Dami thường xuyên khiêu khích mình đi?
Lisa vẻ mặt tự nhiên đáp, "Tôi đến đưa đồ cho Kwon đạo diễn, lúc đi ngang qua phát hiện cửa phòng trang điểm không được đóng kĩ."
Nàng quả thật không cố ý đi qua, lúc trước Mina có mượn nàng một quyển sách. Quyển sách kia đặt ở văn phòng của Manobal , nàng đương nhiên phải lấy nó rồi đưa lại đây cho Mina. Lúc đi ngang qua phòng trang điểm, liền nghe được một tràng đối thoại bên trong.
Bản thân Lisa cũng không muốn nhiều chuyện, dù sao nếu như lấy thân phận của mình đứng ra, vậy thì càng mang đến nhiều phiền toái cho Chaeyoung hơn nữa. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, nguyên nhân tạo thành chuỗi dãy sự việc này chính là Jong Suk , hơn nữa, bản thân nàng đã đem diễn viên chính đã được định ra cho "Tích Ngôn" là Dami mà đổi thành một nữ diễn viên khác, cho nên suy ra, sự việc bên trong kia hẳn là do một tay mình tạo ra, nói tóm lại không thể không liên quan đến nàng.
"Nói như vậy, Manobal tổng cũng nghe được rồi." – Ngữ điệu của Chaeyoung rất khẳng định. Nói về làng giải trí này, cái gì bẩn thỉu thì rõ ràng ai cũng đều biết, hơn nữa bản thân Lisa là ở trên núi cao, ở giới kinh doanh giữ lấy một vị trí không thể đùa được, cho nên đối với những chuyện như thế này chắc chắn cô ấy sẽ không cảm thấy có gì lạ mắt.Dami nói như vậy, sau khi Lisa nghe được, thì cô ấy sẽ nghĩ như thế nào về mình nhỉ?
Ở dưới vòi nước, đôi tay của Chaeyoung đang rửa rau chợt dừng một chút, nàng vô thanh vô thức mà nở một nụ cười. Mình là dạng người gì, Lisa nghĩ như thế nào thì cứ để cho ấy nghĩ như vậy, việc này cũng chẳng quan trọng lắm, giữa mình và cô ấy chỉ là quan hệ chủ mướn mà thôi.
"Nghe được vài chuyện rất thú vị." – Lisa ôm cánh tay, ngón trỏ trái nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay phải.
Chaeyoung đặt những phần đồ ăn đã rửa kĩ vào bát, gương mặt xoay chuyển đến một phương hướng khác, đôi mắt chợt nghiền ngẫm, tay vẫn làm không dừng, "Manobal tổng thấy thế nào?"