Cửa sổ sát đất ngăn cách thế giới bên ngoài náo động, dưới viền mắt Lisa tồn tại một tầng mỏng manh màu xanh đen, ánh mắt của nàng rơi vào hai hàng xe cộ đông đảo, kích cỡ tương tự giun dế, nối liền nhau không dứt nằm ở bên dưới những tòa nhà kia, biểu hiện có chút lạnh nhạt.
Trợ lý vừa bị nàng đuổi ra ngoài gõ cửa hai tiếng, sau đó đẩy cửa đi vào, âm thanh ở trong một căn phòng làm việc với một diện tích lớn như vậy có vẻ đặc biệt rõ ràng, "Manobal tổng, tôi mới vừa đi phim trường nhìn thử một chút, Park tiểu thư không có ở đó. Oh tiểu thư có cho tôi biết, nửa đêm hôm qua Park tiểu thư nhắn tin cho Kwon đạo diễn nói thân thể của nàng không thoải mái, muốn giải lao một hai ngày."
Lisa rõ ràng có thể trực tiếp gọi điện thoại hỏi Mina, nhưng là nàng không làm như vậy, lại muốn để chính mình vụиɠ ŧяộʍ nhìn qua một chút, còn không để kinh động đến Mina. Nữ trợ lý đối với lần làm việc này của Lisa dĩ nhiên là có nghi hoặc trong lòng, nhưng cũng không dám hỏi nhiều.
"Thân thể không thoải mái?" – Lisa thấp giọng tưởng niệm một câu, hơi hơi cười khổ, nơi nào là thân thể không thoải mái, là trong lòng không thoải mái mới đúng. Nàng nhìn lớp thủy tinh trước mặt chiếu ra hình ảnh của chính mình, đối với trợ lý đứng phía sau nói – "Sắp tới lúc tan tầm, cô sớm trở về đi, cực khổ rồi."
Trợ lý tựa hồ nói cám ơn, nhưng nàng không nghe rõ, trong đầu vang lên ong ong mấy câu, đều là quanh quẩn những câu mà tối hôm qua Chaeyoung nói.
"Tôi đến cùng có cái gì đáng giá để hai người tiếp cận tôi như vậy?"
"Xin cô cùng chồng cô, từ nay về sau đừng đến quấy rầy tôi, tôi không muốn nhìn thấy hai người."
Thật là khéo mà, nàng vừa cùng Park Claire đảm bảo sẽ không thương tổn Chaeyoung , không lâu lắm sau đó liền xảy ra chuyện như vậy. Cái số kia là một trong những dãy số mà Jong Suk thường dùng, nàng nhìn thấy, nhưng là nàng không có cách nào phản ứng giả vờ kinh ngạc ngay lập tức, bởi vì cái số kia vốn là nàng đã nhìn đến quen thuộc rồi.
Thế sự đều là như thế nằm ngoài dự đoán của mọi người, thời điểm nàng quyết định đến tiếp cận Chaeyoung , hoàn toàn không nghĩ đến rồi sẽ có một ngày giống như ngày hôm nay, nàng hối hận với sự lựa chọn kia như vậy.Nàng có thể ở lần đầu tiên gặp mặt liền nói thẳng mình biết chuyện này, nhưng là nàng không có.
Lisa đến bàn làm việc, đem kế hoạch đang họa phát dang dở một nửa thu thập cẩn thận, tắt đèn dự định tan tầm. Chỉ là thời điểm đi ra thang máy liền gặp phải một người mà ngay bây giờ nàng không muốn nhìn thấy, nhưng mà người này không hề phát hiện ra nàng có điểm không tốt, bởi vì ở trong ấn tượng của người này, nàng vẫn luôn bình thản như vậy, có thể để nàng chủ động thân cận, đối với hắn mà nói không thua gì trời cao ban ân.
"Vợ, anh đã trở về."Jong Suk mặt mày hớn hở đứng ở nơi không xa, mấy viên chức đi ngang qua hắn liền che miệng cười trộm, Lisa mơ hồ nghe được những câu linh tinh như "Vợ chồng ân ái".
Ở trong mắt người bên ngoài, Jong Suk cao to anh tuấn, thời điểm không ra nước ngoài làm việc còn ngẫu nhiên đến đón Lisa tan tầm, đây là một giai thoại hiếm thấy trong giới kinh doanh. Cơ hồ ở trong mắt mọi người, Lisa không những giai thế hùng hậu, liền ngay cả chồng cũng là rồng trong bầy người.