Chaeyoung chỉ bị sốt nhẹ, thân thể không đến mức quá mệt mỏi, cô định chiều sẽ tới công ty.
Mấy ngày qua tuy rằng đã nhấn mạnh muốn ở cùng một chỗ với Lisa, nhưng đúng như Lisa đã nói, vừa trở về chính xác còn nhiều chuyện phải xử lý, lúc nào hai người cũng dính lấy nhau thì khó tránh được việc làm chậm trễ công việc.
Bây giờ đối với công việc thì Chaeyoung nói một sẽ không có hai, chỉ cần không ở cùng Lisa thì giống như hoàn toàn thay đổi thành người khác, thái độ làm việc nghiêm túc vô cùng, kiên trì muốn tới công ty.
Lisa không lay chuyển được, xác định nhiệt độ cơ thể cô lần nữa, có thể trong phạm vi an toàn, mới gật đầu đồng ý cho cô tới công ty. Bất quá trước khi đi còn để lại một câu, sau khi xong việc nàng sẽ tới Park thị, nói Chaeyoung ở công ty chờ mình.
Park thị sắp có được nhiều hợp đồng béo bở, hơn nữa Chaeyoung không ngừng làm công ty phát triển lớn hơn, bởi vậy dần dần không còn ai có ý kiến với cô nữa.
Sau khi tới công ty, xử lý vài chuyện tồn động, phải tham gia một cuộc họp kéo dài tới giờ tan làm, thậm chí thời gian còn kéo dài hơn một chút, chủ quản của các bộ phận vừa rời đi, cũng là lúc Lisa bước vào Park thị.
Thanh danh tổng tài Manobal của Lisa vốn đã vang xa, bây giờ lại được Chaeyoung dặn dò trước, tuy rằng không có ai biết tại sao tổng tài của hai tập đoàn lớn lại có giao tình tốt như vậy, nhưng cũng không có ai gan lớn đem chuyện này ra bàn luận.
Lisa đối với Chaeyoung vẫn dừng ở bộ dáng trước kia, mặt ngoài cứng cỏi chỉ vì muốn bảo vệ mình trong giới giải trí phức tạp. Thật ra Chaeyoung là một người rất mẫn cảm, cô hoàn toàn tín nhiệm vào Lisa nên ở trước mặt nàng mới bộc lộ tâm tình thật sự của mình ra.
Chaeyoung luôn luôn không ổn trọng bằng Lisa, cũng là nguyên nhân làm Lisa có thói quen phải bảo vệ cô. Lúc này đây, Lisa nhìn thấy dáng vẻ cô đang bàn luận công việc với trợ lý, nàng dừng chân lại, từ trên người Chaeyoung , nàng giống như hình thấy được bản thân mình.Trước mặt mọi người thì Chaeyoung luôn là bộ dáng xinh đẹp mỹ lệ, sắc mặt trầm tĩnh, nhìn vào rất cơ trí khôn khéo, nàng chỉ lẳng lặng đứng ở đó nhìn, người trước mặt khí thế bức người, làm trợ lý có đôi lúc rụt rè sợ sệt.
Lisa nhẹ nhàng giương khóe môi, xa xa mà nhìn chằm chằm.
Chaeyoung vốn đang lắng nghe trợ lý nói chuyện, cũng không biết trợ lý nói cái gì, cô hơi hơi giương mắt thản nhiên nhìn tới, trợ lý liền giống như bị cắn trúng lưỡi, vô cùng bối rối.
Một tiếng cười khẽ truyền tới, Chaeyoung cau mày nhìn tới, bộ dáng nghiêm túc nháy mắt bị vui sướng che lắp, cơ thể nàng hầu như còn nhanh hơn cả suy nghĩ, đứng lên nắm tay Lisa kéo vào trong, trong giọng nói không áp chế được ôn nhu: "Lisa, chị tan làm rồi sao? Sao lại tới sớm như vậy?"Lisa mím môi cười, tùy ý để Chaeyoung nắm tay mình, thuận thế nói tiếp lời cô: "Sớm sao? Là em bận rộn quá nên quên thời gian, bây giờ đã quá giờ tan làm rồi."
Trợ lý nhìn thoáng qua liền cúi đầu chào hỏi: "Manobal tổng." Là tổng tài của tập đoàn Park thị ai mà không biết, tuy không phải là người lãnh đạo trực tiếp, nhưng không thể nào vô lễ với nàng được.