Thói quen là một chuyện rất đáng sợ. Lúc trước Jisoo đã quen với việc bỏ qua khuyết điểm cho Haein, cho qua những hành vi bất lương của hắn, chỉ đem những ưu điểm của hắn để vào mắt, bây giờ bởi vì một chuyện đang là đề tài của tất cả mọi người, làm cho cô cảm thấy không thể không nghiêm túc suy nghĩ về những chuyện mà hắn đã làm, mặc dù trước đây cô đã từng nghĩ, chỉ cần hắn không vượt qua giới hạn của cô, thì cô có thể xem như không biết.
Cùng với Chaeyoung nói chuyện điện thoại, Jisoo đã sớm biết chuyện Jong Suk lén lút sau lưng của Lisa, mà toàn bộ chuyện này bị đưa ra ánh sáng là do Jennie điều tra được, trong lòng cô âm thầm nghĩ chuyện tiếp theo cô cần làm.
Hôm nay, tin tức về Lisa và Jong Suk đều xuất trên trang bìa của tất cả các tờ lớn, các trang mạng xã hội, hai người đều là người thành công trên thương trường hơn nữa thân phân địa vị trong xã hội cũng không phải tầm thường, nên tránh không được chuyện hai người ly hôn trở thành đề tài bàn tán của mọi người. Lượt bình luận lên tới hơn mười vạn, mà số lượng thì ngày càng tăng.
Jisoo cứng nhắc xem nội dung các bình luận trên mạng, đa số những bình luận đứng đầu đều nhắm vào Jong Suk .
lol Corgi: Đương nhiên là tha thứ hắn.
Soái mạch mạch mạch: Lương tâm của ngươi không hổ thẹn sao?
Hạ ba tuổi: Trên đỉnh đầu của Manobal tổng có phải có thể phi ngựa hay không?
Người sử dụng 5966291142: Ly rất tốt, Manobal tổng của chúng ta còn có cả một hậu cung to lớn a! Tùy tiện chọn là được rồi!
Si cực giận cực: Thỉnh cầu tra nam lui ra một bên nhanh, để Manobal tổng được tự do.Những bình luận tiếp theo vẫn còn rất nhiều, nhưng không thiếu từ ngữ ô uế, Jisoo tắt đi không muốn xem nữa. Thời điểm cô đang trầm tư, thì đằng sau sô pha có tiếng bước chân, Kim Tan đang đi tới.
"Gần đây chuyện này quả thật rất ầm ĩ..." Kim Tan thở dài một tiếng, ngồi xuống sô pha, uống một ngụm trà sau đó ngẩng đầu nhìn Jisoo: "Jisoo, con thấy thế nào?"
"Truyền thông nếu đã có ảnh chụp, đương nhiên không phải là tin đồn vô căn cứ, chỉ sợ là vì Lee gia mà giữ lại một chút mặt mũi." Jisoo cười một tiếng: "Cũng không biết mặt mũi này là do truyền thông cho, hay là Manobal gia cho."
Truyền thông có phương thức hoạt động của truyền thông, có lẽ khi có được tin tức chuẩn xác sau đó chờ thời cờ thích hợp mà tung ra. Nhưng cũng không thể trừ bỏ, Manobal gia đã ở giữa làm khó dễ, dù sao cũng đã hợp tác nhiều năm, cũng không nên vì cuộc hôn này mà hủy hết tất cả.
Kim Tan gật đầu: "Trước kia, lúc hai đứa nhỏ này kết hôn, ba cũng rất xem trọng, Jong Suk lúc đó cũng không có cái gì xấu, ai biết đột nhiên bây giờ lại làm những việc như vậy, hiện giờ có lẽ Lee gia đang nghĩ làm như thế nào để cứu vãn hình tượng gia tộc."Điều được chú ý nhất ở một thương nhân chính là nhân phẩm. Tuy rằng có vấn đề trong hôn nhân cũng không thể đại biểu cho nguyên tắc làm người của hắn, dù sao trong gia đình bất trung, thì trên người sẽ bị gắn liền với hai chữ "Bất trung", trong tương lại nếu hợp tác với bất cứ ai thì ấn tượng đầu tiên là người không trung thực.