TV treo trong thư phòng đang phát tiết mục kinh tế.
Chaeyoung cầm điều khiển từ xa tắt TV, ánh mắt dời tới chỗ khác. Do nhìn TV quá lâu, mắt của cô có chút đau, nâng tay xoa nhẹ hai mắt, mím môi, rồi tiếp tục nhìn văn kiện trên bàn.
Vừa bưng cà phê vào, Yi Han thấy như vậy, trên mặt lộ ra thần sắc lo lắng, đem cà phê đặt lên bàn bên cạnh, xoay người đổi thành ly nước đặt vào trong tay Chaeyoung , thân thiết nói: "Chaeyoung , mấy ngày nay con quá mệt mỏi rồi, tối nay hãy trở về phòng để nghỉ ngơi sớm, đừng uống nhiều cà phê như vậy."
Hương vị nồng đậm của cà phê lan tỏa khắp không khí, Chaeyoung thở dài dựa lưng vào ghế, khuỷu tay đặt trên tay vịn, xoa nhẹ thái dương bên trái, đạm thanh nói: "Con không sao, không có việc gì."
Yi Han liếc liếc mắt nhìn điều khiển TV bên cạnh văn kiện, sáng tỏ hỏi: "Con lại xem TV?"
Ở chung gần hai năm, Yi Han cũng đã quen thuộc với thói quen của Chaeyoung , bao gồm cả thói quen xem TV. Nhưng Chaeyoung xem TV không phải điện ảnh kịch truyền hình, không xem tiết mục giải trí, chỉ chọn tiết mục liên quan tới một người, chỉ cần người này xuất hiện, thì ngay cả lúc ăn cơm cũng dán chặt vào màn hình TV, mắt cũng không chớp một cái.
Chaeyoung nhẹ nhàng chọn đuôi lông mày, mỉm cười dùng tay trái chống đỡ má của mình nói: "Đúng vậy, dì Yi Han cũng không phải không biết đam mê của con, hôm nay có tiết mục, sao có thể bỏ qua được?"
Chaeyoung nói đồng thời cũng chậm rãi thu lại ý cười bên môi, ánh mặt ở nơi xa xôi. Mâu quang của cô lúc này có chút nhu hòa, Yi Han biết, tất cả là vì vừa nhắc tới đam mê kia.
"Mà nhắc tới thì cũng thật lạ, Lisa thành danh rất sớm, nhưng trước kia chưa bao giờ xuất hiện trên tiết mục TV. Nhưng khoảng một năm trở lại đây, nàng rất thường xuyên xuất hiện, cũng không biết vì cái gì đột nhiên nghĩ thông suốt." Yi Han vừa nói vừa sửa sang văn kiện trên bàn, mỉm cười ý trêu tức nói: "Bất quá a, mỗi lần nàng xuất hiện trên TV đều đúng khẩu vị của con, con nói đúng hay không?"Cô nhớ rõ lần đầu tiên phát hiện tiết mục có Lisa, Chaeyoung rất là kinh ngạc, sau đó mỗi một tiết mục có nàng, cô đều đón xem và nhớ kỹ trong lòng. Qua nhiều lần như vậy, đã hình thành thói quen của cô.
Ánh mắt của Chaeyoung chống lại Yi Han, đem nhớ nhung trong đáy mắt đè nén lại, cuối cùng thản nhiên cười nói: "Con vẫn cho là con đã có năng lực để giao tranh, nhưng thực tế không phải là như vậy. Là chị ấy đã trăm phương nghìn kế giúp con, chị ấy biết con gặp khó khăn gì, chị ấy sẽ giúp, tất cả đều là thứ con cần nhất."
Lần đầu tiên thấy Lisa trên TV, Chaeyoung rất là kinh ngạc, nhưng tới lần thứ hai, lần thứ ba, cô sao lại có thể không biết được, Lisa nhất định ở chỗ tối mà chú ý cô, cùng lúc đó dùng cách thức này để giúp cô.Yi Han từ ái cười cười, đưa tay sờ sờ đầu Chaeyoung , trấn an nói: "Chaeyoung , con đã trưởng thành rồi, nếu con không có tư chất, nghe được nhiều hơn con cũng không có cách nào tiếp thu được. Hơn nữa như vậy không phải rất tốt sao? Ít nhất con cũng biết cho dù nàng có trách con, nhưng vẫn nhớ con, lo lắng cho con. Rõ ràng nàng cũng đang cùng con cố gắng, tranh thủ để con có thể trở về sớm."