Trong hai năm qua, Chaeyoung chưa bao giờ về lại nơi mà cô đã sinh hoạt hai mươi sáu năm.
Cho dù mỗi ngày mỗi đêm cô đều nhớ về nơi đó, không biết bao nhiêu lần cô tới nhớ ngày cô rời đi, chưa bao giờ khóc qua vậy mà hôm đó mặt của Lisa lại đầy nước mắt. Mỗi khi nhớ tới, lòng Chaeyoung vẫn đau đớn như ban đầu, nhưng cô chưa bao giờ tùy hứng trở về dù chỉ một lần.
Mỗi một lần nhẫn nại là một lần nữa bị dao cắt, cô không thể phản kháng, chỉ có thể kiến trì đi hết đoạn đường này. Chật vật trở về, không nằm trong phạm vi suy nghĩ của cô.
Jimin cảm giác được do dự của Chaeyoung , liền chở cô thẳng tới tiểu khu của Park Claire , trước khi cô xuống xe, còn cẩn thận dặn dò nói: "Chị, em đã cho người đem hành lý của chị tới công ty rồi, chị hãy sắp xếp rồi cho người mang về nhà."
Chaeyoung nhìn kiến trúc quen thuộc ngoài cửa sổ, sự nhớ nhung lộ rõ trên mặt, chỉ khẽ gật đầu: "Được, vất vả cho em rồi."
Cảm xúc nhanh chóng được thu lại. Nhìn đáy mắt và vẻ mặt của Chaeyoung , không ai biết cô suy nghĩ cái gì, tay trái thì cầm di động, tay phải thì gõ nhẹ theo nhịp xuống đầu gối mình. Hiện tại cô không muốn để lộ cảm xúc ra ngoài, trong quá trình làm việc, cho dù là do dự là mệt mỏi, cô vẫn có thể che dấu được tất cả, không ai có thể dò thám được cảm xúc của cô.
Bỗng nhiên, mi mắt của Chaeyoung giật nhè nhẹ, môi cũng dùng lực mân lên.
Cô thấy Park Claire đi vào tiểu khu, tay cầm túi trái cây, trên đường có chào hỏi với vài người hàng xóm, sau đó tiếp tục đi vào. Chaeyoung cũng không ngồi trong xe nữa, mở cửa bước nhanh đuổi theo Park Claire .
Đây là nơi,Park Claire sống mười mấy năm rồi, quá quen thuộc với phương hướng, ra thang máy rồi đi quẹo tới hướng nhà mình. Vừa đang tìm chìa khóa vừa suy nghĩ, tối nay có nên gọi Chitthip và Lisa tới ăn cơm không? Hai ngày trước để Lisa đem bánh ngọt về, Chitthip còn đặc biệt gọi điện cho Bà, khen bánh rất ngon, hai người còn nói chuyện một lúc lâu.Bà đang chìm đắm vào suy nghĩ của chính mình, không chú ý tới từ thang máy có một người đi ra, lúc Bà vừa tra chìa khóa vào định mở cửa, giọng nói trầm thấp từ phía sau truyền tới: "Mẹ..."
Trong nháy mắt, Park Claire thấy mình giống như bị thiên lôi đánh trúng, cương tại chỗ, thật lâu, Bà mới xoay người lại.Chaeyoung tiến lên vài bước, đôi mắt cô sâu như vực thẳm, khóe môi mơ hồ mỉm cười, nhưng cả người thì tiều tụy rất nhiều, có lẽ đã trải qua những ngày vô cùng khó khăn, nhưng nụ cười vẫn ấm như ngày xưa.
"Chaeyoung !" Mọi thứ trong tay Park Claire đều rớt xuống hết, muốn đi tới ôm cô."Mẹ, đừng nóng vội, con ở đây." Chaeyoung vừa nói vừa cúi xuống nhặt mấy túi đồ, vừa ngẩng đầu lên thì Park Claire đã ôm lấy cô, hương vị trên người Park Claire làm cô nhớ rất nhiều chuyện trong quá khứ, mắt cũng lập tức đỏ lên.
Park Claire gắt gao ôm con gái mình, nhớ tới ngoài cửa không tiện để nói chuyện, lại buông tay ra, quay đầu mở cửa, một tay còn lại vẫn nắm Chaeyoung , ách thanh nói: "Mau vào trong nhà, đi vào..."
Hai năm chưa từng trở về, cách bài trí vẫn như vậy. Chaeyoung mỉm cười tùy ý để Park Claire nhìn cô từ đầu tới chân, lẳng lặng đứng im, tùy ý Bà vuốt ve thân thể khuôn mặt trầm ổn của cô.